Gửi bài:

Tập truyện mới "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi"

Sau khi event "Tháng năm không ở lại" đã kết thúc và đang được chấm duyệt từ phía Nhà xuất bản và nhà sách đối tác của Truyenngan.com.vn, ban biên tập tiếp tục lên kế hoạch xuất bản tập truyện ngắn: "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi..." với những truyện ngắn tình yêu - bao gồm truyện do chính các tác giả từ website gửi về và đăng trên.

 

Để chuẩn bị cho tập truyện ngắn thứ năm dự kiến xuất bản tháng 7/2014, Truyenngan.com.vn bắt đầu nhận bài viết với chủ đề về tình yêu với những trắc trở trong cuộc sống, những tình yêu cuồng vọng khao khát ở bên nhau. Hi vọng tập truyện mới sẽ là nguồn cảm hứng gợi nhắc cho các bạn độc giả của truyenngan bước tiếp trên con đường hạnh phúc của chính mình, gửi gắm đến người mình yêu tình yêu mãnh liệt mà bạn dành cho họ, trao cho nhau thêm một chút dũng khí để có thể nắm tay nhau đi trọn cuộc đời.

Hayminhcubatchapyeunhaudi

Thời gian nhận bài: Từ ngày 23/03/2014. Hạn chót nhận bài vào ngày 23/04/2014.

Thể lệ như sau:

- Truyện ngắn do chính bạn sáng tác, chưa được đăng tải ở các báo/tạp chí (Nếu từng đăng tải ở các website khác thì điều kiện là bản quyền bài viết vẫn thuộc về tác giả), có ý nghĩa theo chủ đề cuộc thi và theo cách hiểu của bạn.

- Độ dài không quá 10.000 chữ.

- Ghi rõ (Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") ở mỗi đầu mở bài.

Bài được chọn:

Các truyện ngắn gửi dự thi sẽ lần lượt được đăng trên truyenngan.com.vn, những truyện chất lượng hoặc, có nhiều lượt đọc và comment nhất sẽ được chọn để in và xuất bản.

Các tác giả có bài viết được xét duyệt xuất bản trong tập truyện ngắn sẽ nhận được sách biếu và nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

Để gửi bài tham gia:

Cách 1: Các bạn đăng nhập tài khoản truyenngan.com.vn và sử dụng tính năng gửi bài. Bài viết sẽ được duyệt đăng từ 01-05 ngày sau khi gửi.

Cách 2: Gửi email về: [email protected], ghi rõ Bài dự thi "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi..."

Cách 3: Post trên tường fanpage của truyện ngắn https://www.facebook.com/truyennganhaynhat

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các độc giả.

BBT Truyenngan.com.vn

Ngày đăng: 24/03/2014
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Thế giới không công bằng
 

Thế giới vốn không công bằng. Bạn biết điều này chứ? Dù bạn có nhận thấy sự bất công trong xã hội hay không thì cũng đừng hy vọng làm thay đổi được nó. Việc cần làm là hãy thích nghi với nó.

BillGates

 

Fanpage