Gửi bài:

Viết bài cho tập truyện ngắn: Những thiên thần ngồi trên cán chổi

Phụ nữ là những thiên thần.

Đừng dại dột bẻ gãy cánh của họ. Nếu không, họ sẽ cho bạn thấy họ vẫn có thể bay, nhưng là trên một chiếc chổi.

Lưu ý lớn nhất: Từ đợt sách này, BBT sẽ  CHỈ CHẤP NHẬN BÀI GỬi QUA TÍNH NĂNG "ĐĂNG BÀI" TRÊN TRANG.

1234567

Chủ đề cho tập truyện thứ 6 của Truyenngan.com.vn đã được định hình và bắt đầu nhận bài từ ngày 13.5 đến hết ngày 13.6.

Hãy hiểu chủ đề theo cách của bạn, viết và gửi cho chúng tôi những câu chuyện bạn tâm đắc nhất xoay quanh chủ đề này.

Thời gian nhận bài: Từ ngày 13/05/2014. Hạn chót nhận bài vào ngày 13/06/2014.

Thể lệ như sau:

- Truyện ngắn do chính bạn sáng tác, chưa được đăng tải ở các báo/tạp chí (Nếu từng đăng tải ở các website khác thì điều kiện là bản quyền bài viết vẫn thuộc về tác giả), có ý nghĩa theo chủ đề cuộc thi và theo cách hiểu của bạn.

- Độ dài không quá 10.000 chữ.

- Ghi rõ (Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổii") ở mỗi đầu mở bài.

Bài được chọn:

- Các truyện ngắn gửi dự thi sẽ lần lượt được đăng trên truyenngan.com.vn, những truyện chất lượng hoặc, có nhiều lượt đọc và comment nhất sẽ được chọn để in và xuất bản.

- Các tác giả có bài viết được xét duyệt xuất bản trong tập truyện ngắn sẽ nhận được sách biếu và nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

Yêu cầu :

- Đúng chính tả, dấu câu rõ ràng, hành văn mạch lạc. Tất nhiên BBT sẽ chấp nhận các tình tiết cố tình sai.

- Không copy bài của người khác.

Để gửi bài tham gia:

Để tránh tình trạng một bạn gửi 01 bài và cùng 01 nội dung quá nhiều lần tới fanpage, email và hệ thống đăng bài của trang, gây mất thời gian để duyệt và biên tập, khiến các bài gửi khác bị chậm thời gian duyệt, lần này Truyenngan.com.vn sẽ:

- CHỈ CHẤP NHẬN BÀI GỬi QUA TÍNH NĂNG "ĐĂNG BÀI" TRÊN TRANG.

- MỖI BÀI CHỈ GỬI 01 LẦN.

- Nếu như bài viết gửi trong khi chưa viết hết nội dung hoặc ấn nhầm, tác giả có thể gửi lại kèm chú thích.

Các bạn đăng nhập tài khoản truyenngan.com.vn và sử dụng tính năng gửi bài. Bài viết sẽ được duyệt đăng từ 01-05 ngày sau khi gửi. 

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các độc giả.

 

Ngày đăng: 13/05/2014
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?