Gửi bài:

Nights before Halloween - Những đêm trước Halloween

Mời các bạn cùng tham gia cuộc thi viết truyện ngắn với chủ đề "Truyện Kinh Dị", với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón.

 

 

01 Giải nhất:

1.500.000 + trọn bộ tiểu thuyết kinh dị của Quỷ Cổ nữ, gồm 4 Quyển “Hồ tuyệt mệnh”, “Kỳ án ánh trăng”  và “Đau thương đến chết” (2 quyển)

 

01 giải nhì:

1.000.000 + trọn bộ tiểu thuyết kinh dị của Quỷ Cổ nữ gồm 4 Quyển “Hồ tuyệt mệnh”, “Kỳ án ánh trăng”  và “Đau thương đến chết” (2 quyển)

 

01 giải ba:

500.000 + trọn bộ tiểu thuyết kinh dị của Quỷ Cổ nữ  gồm 4 Quyển “Hồ tuyệt mệnh”, “Kỳ án ánh trăng”  và “Đau thương đến chết” (2 quyển)

 

Các độc giả của Truyện Ngắn thân mến,

Truyện kinh dị là một trong số những thể loại truyện rất được yêu thích khi mang lại cho chúng ta những cung bậc cảm xúc khác nhau, sợ hãi có, ám ảnh có, hay cũng có thể là những khoảng ngẫm nghĩ về con người và cuộc đời.

Haloween đang đến gần, Truyện Ngắn gửi lời mời đến các bạn yêu thích truyện ma, truyện kinh dị, tham gia vào lễ hội “Sáng tác truyện ngắn kinh dị - Welcome Halloween” với chi tiết và thể lệ chương trình như sau:

kinhdi

Cuộc thi:

NIGHTS BEFORE HALLOWEEN - NHỮNG ĐÊM TRƯỚC HALLOWEEN

Sáng tác truyện ngắn kinh dị cùng Truyenngan.com.vn

Đối tượng tham gia:

-   Độc giả của Truyenngan.com.vn và yêu thích truyện ma/truyện kinh dị trên cả nước

- Thành viên của diễn đàn Yeuamnhac.com và dienanh.net

-    Không giới hạn độ tuổi của người tham gia cuộc thi

Điều kiện tham gia:

-          Là thành viên của fanpage Tổng Hợp Truyện Ngắn hay nhất. (like fanpage để trở thành thành viên)

http://facebook.com/truyennganhaynhat

 Hình thức tham gia:

-          Thí sinh gửi bài dự thi về email: [email protected]

-     Đối với các thành viên của Dienanh.net, tham khảo cách gửi bài trong link sau: Nights before Halloween tại Dienanh.net

-          Tiêu đề ghi: Bài dự thi WH – “Tên truyện”

-          Nội dung bài dự thi:

Ghi rõ thông tin cá nhân gồm:

Họ tên

Tuổi

Giới tính

Số điện thoại (để BTC lien hệ khi đoạt giải)

Địa chỉ liên hệ

Title + nội dung bài viết

Ảnh hoặc link ảnh gửi kèm

Thời gian nhận bài dự thi: Từ  20/9 đến hết 30/10

 Quy định về bài viết

 -          Nội dung xoay quanh chủ đề cuộc thi, gồm những câu truyện có tính chất ma quái, kinh dị, có thật hoặc hư cấu …

 -          Độ dài: Tùy ý

 -          Tiêu đề và nội dung bài viết phải bằng Tiếng Việt có dấu.

 -          Bài viết phải có ngôn ngữ trong sáng, văn phong mạch lạc, không viết tắt, không sử dụng kí tự đặc biệt, không sử dụng ngôn ngữ khó đọc, khó hiểu.

 -          Bài viết phải có hình ảnh minh họa (ghi rõ nguồn nếu lấy từ internet)

 -          Các bài viết dự thi không vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không liên quan đến các vấn đề nhạy cảm như: chính trị, tôn giáo, ….nếu vi phạm BTC có quyền hủy bỏ tư cách tham gia cuộc thi của thí sinh.

 Cách theo dõi bài đạt tiêu chuẩn:

-          Bài viết đạt tiêu chuẩn sẽ được đưa lên trang http://Truyenngan.com.vn và trang fanpage của truyện: http://facebook.com/truyennganhaynhat

-          Đồng thời BTC sẽ gửi email thông báo cho bạn  gồm: Link truyện trên fanpage và link truyện trên trang chủ Truyện Ngắn.

-          Dựa vào số comment, like, lượng người đọc trên 2 khu vực này ... và một số tiêu chí khác, BTC sẽ có quyết định cuối cùng để tính giải thưởng cho thí sinh.

Cách thức chấm điểm: 

-          Đối với giải Nhất, Nhì và Ba, Ban tổ chức sẽ chấm dựa trên các tiêu chí về quy định bài viết, nội dung, lượng người đọc, lương like, comment,... và một số tiêu chí khác để chấm giải.

-          Đối với giải bình chọn online, BTC sẽ quyết định bài viết đoạt giải dựa vào số lượng like để tính kết quả cuối cùng, thời gian bình chọn online sẽ kéo dài từ khi bắt đầu đến khi kết thúc cuộc thi.

-          Các thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba sẽ không nhận được giải bình chọn online.

Bản quyền dự thi:

-          Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền bài viết của mình.

-          Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp hay khiếu nại về bản quyền đối với các tác phẩm dự thi, BTC sẽ loại tác phẩm đó ra khỏi cuộc thi nếu thí sinh đó không chứng minh được tác phẩm đó thuộc bản quyền của mình trong thời hạn được đưa ra bởi BTC.

-          BTC được quyền sử dụng bài viết dự thi để quảng bá, giới thiệu về chương trình mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào cho tác giả.

-          Thời gian công bố kết quả: Ngày 10/11/2012 tại trang chủ Truyenngan.com.vn và trên diễn đàn YAN, DAN.

Lưu ý: Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng

Giải thưởng:

01 Giải nhất: 1.500.000 + trọn bộ tiểu thuyết kinh dị của Quỷ Cổ nữ, gồm 4 Quyển “Hồ tuyệt mệnh”, “Kỳ án ánh trăng”  và “Đau thương đến chết” (2 quyển)

01 giải nhì: 1.000.000 + trọn bộ tiểu thuyết kinh dị của Quỷ Cổ nữ gồm 4 Quyển “Hồ tuyệt mệnh”, “Kỳ án ánh trăng”  và “Đau thương đến chết” (2 quyển)

01 giải ba: 500.000 + trọn bộ tiểu thuyết kinh dị của Quỷ Cổ nữ  gồm 4 Quyển “Hồ tuyệt mệnh”, “Kỳ án ánh trăng”  và “Đau thương đến chết” (2 quyển)

 Phương thức trao giải:

-       Để nhận giải, thí sinh vui long xuất trình CMT/ Hộ Chiếu/ thẻ học sinh / giấy khai sinh có tên giống với tên gửi trong email tham dự cuộc thi và gửi email xác nhận về cho BTC.

-       Thí sinh đoạt giải ở Hà Nội vui lòng đến văn phòng của Truyenngan.com.vn  tại Tầng 8 Toà nhà ICT - Số 50 - Ngõ 133 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. trong giờ hành chính để nhận giải.

-       Với người chơi ở các vùng khác tại Việt Nam, Truyện ngắn sẽ liên hệ để gửi giải cho các bạn.

Sau 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả, thí sinh không liện hệ với BTC thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ.

 

Ngày đăng: 19/09/2012
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Franklin
 

Muốn ăn ngon thì phải lao động. Muốn mặc đẹp thì phải trả tiền và muốn ngủ ngon thì phải để cho lương tâm mình thanh thản!!!

- Franklin -

 

Fanpage