Gửi bài:

Nên đọc

Bán sách và bán giày

Bán sách và bán giày

Bán sách và bán giày là tuyển tập 11 truyện ngắn đặc sắc nhất của nhà văn Tô Hải Vân. Tuyển tập nằm trong tủ sách Văn mới của Đông A. *** Các truyện ngắn in trong...
Tử Tước và em

Tử Tước và em

Một cuốn tiểu thuyết dành cho các Wall-flower - các cô gái không có gì nổi trội hơn người khác, mờ nhạt giữa đám đông, và khao khát một chàng hoàng tử đến bên mình,...
Chàng Sumo không thể béo

Chàng Sumo không thể béo

Bạn sẽ mê mẩn câu chuyện của Eric-Emmanuel Schmitt nếu bạn yêu thích các câu chuyện ngụ ngôn mộc mạc và hài hước, thông minh mà đậm chất nhân văn. Tôi cá là như vậy...
Chuyện con mèo dạy hải âu bay

Chuyện con mèo dạy hải âu bay

Mỗi buổi chiều mưa hè Hà Nội, khi chú mèo của tôi lại ngước đôi mắt ngơ ngác ra cửa sổ kính vừa khều khều đôi chân bé nhỏ ra phía trước. Tôi bỗng lại nhớ đến...
Thẻ đọc tâm

Thẻ đọc tâm

Nếu có một bảo vật, có thể biết rõ người đang đứng trước mặt mình, không chỉ nhìn thấy dáng vẻ của họ mà còn có thể biết được những câu chuyện khó nói và...
Hãy cứ yêu như chưa từng tổn thương

Hãy cứ yêu như chưa từng tổn thương

(Truyenngan.com.vn) Có ai đó đã từng nói rằng: Trong tình yêu, ai bắt đầu trước đó là người thua cuộc... *** Với "Hãy cứ yêu như chưa từng tổn thương", ở đâu đó...
Nhẹ bước vào tim anh

Nhẹ bước vào tim anh

Tình yêu của Duy Phong bất bại và Vy Anh đáng yêu bắt đầu theo cách đầy chớp nhoáng và gây choáng váng khi anh quỳ trên nền đất, đi đôi giày vải cho cô gái nhỏ. Kể...
Chuyện tình cả nhóm

Chuyện tình cả nhóm

Bốn cô gái khoa Văn và 4 chàng trai ưu tú - câu chuyện tình của họ sẽ như thế nào? *** Bốn cô gái khoa Văn tài sắc, kẻ cá tính, người dịu dàng, người tham vọng, kẻ...
Như Hoa Hướng Dương

Như Hoa Hướng Dương

Là tập tự truyện của cô gái đã 7 năm chiến đấu chống lại căn bệnh ung thư máu Hoàng Thị Diệu Thuần. Tập tự truyện được viết ở nhiều thể loại khác nhau: Hồi...
Giấu anh vào trong nỗi nhớ của em đi

Giấu anh vào trong nỗi nhớ của em đi

Cuộc sống vốn là một vòng luẩn quẩn giữa những mối quan hệ nhiều chiều, khi một câu chuyện này khép lại, sẽ lại có một câu chuyện mới mở ra. Câu chuyện mới ấy...
Thiên thần hộ mệnh

Thiên thần hộ mệnh

"Anh trông như thể đang muốn hôn tôi. Đúng không?" "Đúng thế," Anh thừa nhận. "Tôi muốn hôn cô." *** Hầu tước xứ Cainewood – Caine – giăng bẫy thiên la địa võng để...
Xách Ba Lô Lên Và Đi

Xách Ba Lô Lên Và Đi

Hình ảnh "Ta ba lô" của Huyền Chip là một khác biệt vượt ra khỏi khuôn mẫu của giới trẻ. Một cô bạn 19 tuổi, xách ba lô lên và đi. Ban đầu là chuyến đi không mục...
Này những phong hoa tuyết nguyệt

Này những phong hoa tuyết nguyệt

Thẩm Tấn nói: "Tần Ương, tôi thích cậu." Tần Ương đáp: "Gió lớn quá, tôi nghe không rõ..." *** Một nhan đề ý vị... Giống như câu cảm thán của hai người khi nhớ...
Không kịp nói yêu em

Không kịp nói yêu em

Trên chuyến tàu trở về nhà, Doãn Tĩnh Uyển đã gặp gỡ và giúp đỡ Mộ Dung Phong. Phút tạm biệt, anh để lại cho cô chiếc đồng hồ vàng khắc hai chữ "Bái Lâm", và duyên...
Forrest Gump

Forrest Gump

Bạn đã từng trêu chọc ai là kẻ điên chưa? Quyển sách viết về câu chuyện của một đời người, nhưng khi đọc xong, tôi cảm thấy quyển sách này ngắn ngủi như một...
Lối đi ngay dưới chân mình

Lối đi ngay dưới chân mình

Một câu chuyện về những nghị lực tuyệt vời của một cô gái dũng cảm đi tìm con đường riêng cho mình - tác phẩm đạt Giải Nhì, Văn học tuổi 20 lần I, 1995 của...