Gửi bài:

Tắt đèn kể chuyện ma (Tập 1)

Cuộc sống luôn tồn tại những điều khó có thể lý giải, được đồn thổi từ người này sang người khác, từ năm này qua năm khác và dần phủ lên chúng lớp vỏ bí ẩn ma mị.

***

"Tắt đèn kể chuyện ma" là một cuốn sách tổng hợp những câu chuyện liêu trai, cổ quái như vậy. Nhưng thay vì khai thác yếu tố ma mị vốn là thế mạnh của những câu chuyện liêu trai, tác giả Loan Bảo Quần với sự uyên bác và tinh tế của mình đã khéo léo kết hợp những kiến thức đông tây kim cổ và kể lại những câu chuyện ấy theo một khía cạnh khác đời thường hơn, thực tế hơn.

tắt đèn kể chuyện ma

Có thể là những lý giải khoa học khách quan, có khi lại là những suy diễn chủ quan của góc nhìn tác giả, có những câu chuyện buồn bã thê lương, cũng có những mẩu chuyện vô cùng hài hước. Nhưng dù là câu chuyện nào cũng đều khiến độc giả kinh ngạc và thích thú vì những bí mật được hé mở trong đó.

Thủy quỷ, nịch quỷ, cương thi, trành quỷ, sát quỷ, thảo trái quỷ, khảo trường đại đầu quỷ, quỷ thất tình lục dục, quỷ hóm hỉnh, hài hước; vấn đề miếng ăn, chỗ ở, cái mặc của quỷ; vấn đề cái chết của quỷ... Thế giới ma quỷ rốt cuộc có dáng vẻ ra sao?

Hãy lần theo sự gợi mở trên từng câu chữ quay ngược thời gian trở về với hàng ngàn năm trước, vén chiếc màn bí ẩn lên mà từng bước khám phá thế giới U minh huyền bí của người Trung Quốc xưa và nay trong "Tắt đèn kể chuyện ma" được công ty sách Đinh Tị giới thiệu đến bạn đọc trong tháng 11 này.

Thông tin xuất bản:

Tác giả : Loan Bảo Quần

Dịch giả : Hoàng Quyên

Mã sách : 8935212312011

Nhà xuất bản : NXB Văn Học

Năm xuất bản : 2012

Tủ sách : Sách văn học Amun

Kích cỡ : 14.5×20.5 cm

Loại bìa : Mềm

Tổng số trang : 592 trang

Giá bìa : 126.000 VND

Ngày đăng: 05/11/2012
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Nhận khâu vá những con tim rách nat
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage