Gửi bài:

Dọn lại tim mình

TRÁI TIM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN DỌN DẸP LẠI!

Như một chiếc máy tính dùng đã lâu ngày, Trái Tim cần được dọn dẹp trước thềm năm mới. Cuốn sách "DỌN LẠI TIM MÌNH" chính là "công cụ" quan trọng cho một quá trình dọn dẹp cần thiết ấy!

***

Hãy để những NGỌT NGÀO của từng câu chữ giúp bạn làm mềm lại Trái Tim đang sơ cứng bởi những gió bụi, tân toan của cuộc sống.

Hãy để những câu chuyện CHẠM THẤM những vết thương hay KHOẢ LẤP những khoảng trống mênh mang.

Hãy để NIỀM VUI nâng đỡ bạn vượt qua những mong manh của cuộc sống.

Don-lai-trai-tim-nhieu-tac-gia

Những truyện ngắn mới nhất được rút từ tim để viết thành cuộc sống. Từ Hoàng Anh Tú – Ploy – Phan Ý Yên đến Yudin, Khánh Linh, Summer Beezee... mỗi cây bút một phong cách, một trải nghiệm, một tha thiết... sáng tạo nên những không gian ấm áp của mùa Giáng Sinh và Chào Năm Mới. Họ vẫn tha thiết và dốc kiệt mình như vậy bởi với họ, sống là để viết. Đọc họ bằng trái tim để hiểu rõ chính trái tim của bạn.

Tiếp tục 32 trang phụ bản màu của DỌN LẠI TIM MÌNH là một KẾ HOẠCH 2013 do chính bạn viết thành. Là một quy trình DỌN LẠI TIM MÌNH 2012 khá đầy đủ, chi tiết. Giúp bạn dọn cả từng ngóc ngách của trái tim bạn.

Thêm một món quà dễ thương và vô cùng sáng tạo: THIỆP NỔI TRÁI TIM giúp bạn gửi gắm ai đó nhân mùa Giáng Sinh và Chào Năm Mới. Thiệp nổi 3D vô cùng đặc biệt này được các hoạ sỹ nhà 2! chăm chút vô cùng tỉ mỉ đấy!

Và tất nhiên, không thể thiếu 32 trang TRUYỆN TRANH HORSOCOPE ấn tượng – hài hước và "chuẩn như chú Chỉnh" – Chuẩn như Chính Chủ.

Thông tin xuất bản:

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Ngày xuất bản: 19-12-2012

Công ty phát hành: Báo Sinh Viên VN – Hoa Học Trò

Nhà xuất bản: Báo Sinh Viên VN – Hoa Học Trò

Giá bìa: 50.000 ₫

Ngày đăng: 27/12/2012
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Stevejobs nói về sự cố gắng
 

Tôi nghĩ nếu bạn làm một việc gì đó và bạn biết việc bạn vừa làm là một điều tuyệt vời, hãy làm thêm một điều tuyệt vời khác. Bạn đừng chăm chú vào thành tích của mình quá lâu mà hãy xem xem điều tiếp theo bạn nên làm là gì

Steve Jobs phát biểu trên NBC Nightly News, tháng 5 năm 2006

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage