Gửi bài:

Khi Eva chết, em biết Adam nói gì không? - Ngô Hoàng Anh

"Con gái sinh ra là để được yêu, được thương và được chiều chuộng. Con gái là hội tụ của mọi thứ đẹp đẽ nhất trên thế gian này". Chính vì vậy, những gì tuyệt vời nhất đều xứng đáng dành cho con gái.

***

Ai đó đã nói rằng "Con gái sinh ra là để được yêu, được thương và được chiều chuộng. Con gái là hội tụ của mọi thứ đẹp đẽ nhất trên thế gian này". Chính vì vậy, những gì tuyệt vời nhất đều xứng đáng dành cho con gái. Và cuốn sách "Khi Eva chết, em biết Adam nói gì không?" của Ngô Hoàng Anh chính là một trong những món quà đặc biệt như vậy dành riêng cho ngày 8 – 3 ngọt ngào.

Khi eva chết em biết adam nói gì không

Tình yêu giống như những miếng ghép nhiều màu sắc, với những cung bậc, những cảm xúc và những khoảnh khắc riêng tư khác nhau. Đó có thể là nốt thăng trong bản hòa ca du dương và bình lặng. Cũng có thể là nốt trầm luyến láy gợi chút thương nhớ và đê mê cho lòng người. Nhưng với những ai đã – đang và sắp sửa yêu thì Tình yêu luôn là điều tuyệt diệu nhất. – Bởi lẽ đó, cuốn sách "Khi Eva chết, em biết Adam nói gì không?" chính là bức tranh hoàn thiện những miếng ghép muôn màu về tình yêu mà bạn đang có hay đang tìm kiếm.

Dù ít dù nhiều, bạn sẽ nhận ra mình ở một góc nào đó trong vô vàn những mảnh ghép đa màu của cuốn sách này. Một chàng trai đa cảm với trái tim yêu nồng nhiệt và say đắm, một câu chuyện tình cảm học trò ngốc xít và ngọt ngào, hay đoạn kết của một bi kịch đầy nước mắt cho một câu chuyện tình éo le. Bạn có thể là một Adam mạnh mẽ và ấm áp hay là một Eva cần được che chở, và yếu mềm. Nhưng dù bạn là ai, Tình yêu luôn là chìa khóa mở cửa trái tim bạn, và cuốn sách "Khi Eva chết, em biết Adam nói gì không?" – Món quà đặc biệt cho riêng ngày 8 – 3 ý nghĩa ngọt ngào, chính là nơi cất giữ chiếc chìa khóa Tình yêu kỳ diệu đó.

Sau thành công của truyện dài đầu tay "Nếu có một linh hồn yêu em" đã được xuất bản, tập truyện ngắn tiếp theo "Khi Eva chết, em biết Adam nói gì không?" của tác giả trẻ Ngô Hoàng Anh lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây lắng mình trong những cung bậc cảm xúc của tình yêu, niềm tin và nỗi nhớ, chia sẻ cùng bạn những tâm sự được giấu kín và chất chứa trong lòng...

Thông tin xuất bản:

Tác giả: Ngô Hoàng Anh

Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức

Ngày phát hành: 2/3/2013

Giá bìa: 69.000 VNĐ

Ngày đăng: 07/03/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Thép đã tôi thế đây
 

Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa ân hận vì những năm tháng đã sống hoài sống phí…”

Thép đã tôi thế đấy (Nikolai Alexeevich Ostrovsky)

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage