Gửi bài:

Nên đọc

Cầu vồng trong dêm - Mikhail Samarsky

Cầu vồng trong dêm - Mikhail Samarsky

Nếu chỉ đọc sách, có lẽ không ai tin đó là tác phẩm được viết bởi một cậu bé 13 tuổi. Bởi những câu chuyện, những tình tiết, ngôn ngữ được thể hiện trong tác...
Rồi cũng khép những tháng ngày đơn độc - Julia Quinn

Rồi cũng khép những tháng ngày đơn độc - Julia Quinn

Và rồi tình yêu đã nảy nở đúng lúc người ta ít mong đợi nhất, nỗi đam mê đã làm tan chảy cả những trái tim khó bảo nhất... *** Trong tương lai gần Công tước Alexander...
Từ yêu đến thương - Nguyễn Phong Việt

Từ yêu đến thương - Nguyễn Phong Việt

Nếu cuộc đời này suôn sẻ nước mắt biết dành cho ai *** Nếu như Đi Qua Thương Nhớ để lại trong bạn nỗi ám ảnh, sự cay đắng, thì đến với Từ Yêu Đến Thương...
Gia đình yêu thương - Truyenngan.com.vn

Gia đình yêu thương - Truyenngan.com.vn

Tuyển tập truyện ngắn đầu tiên của truyenngan.com.vn chính thức ra mắt bạn đọc cả nước! *** Những câu chuyện bình dị về gia đình đã được các tác giả kể lại...
Ba mét phía trên bầu trời - Federico Moccia

Ba mét phía trên bầu trời - Federico Moccia

Một tay lưu manh thô lỗ, ưa bạo lực, cả ngày làm bạn với mô tô phân khối lớn và những cuộc đua bốc đầu. Một cô bé xinh, ngoan, sống cuộc sống trong hộp với những...
Tin em đi, rồi anh sẽ lại yêu – September Rain

Tin em đi, rồi anh sẽ lại yêu – September Rain

Cuộc sống có những giai điệu và thanh âm của riêng nó, những diệu kì và nồng nàn của riêng nó, những bão giông và khắc khoải có lẽ cũng rất đời thường. *** "Tin...
Chúa tể những chiếc nhẫn - Hai tòa tháp

Chúa tể những chiếc nhẫn - Hai tòa tháp

Phần Thứ Hai tập đại thành Tiểu thuyết kỳ ảo của J.R.R. Tolkien. *** Chín Bộ Hành còn Bảy. Một con đường chia hai. Người Mang Nhẫn dấn thân vào Vùng Đất Đen cùng...
Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất

Ông trăm tuổi trèo qua cửa sổ và biến mất

Cuốn tiểu thuyết Ông trăm tuổi bốc hơi qua cửa sổ đã trở thành hiện tượng quốc gia ở Thụy Điển, đem lại cho người đọc một cái nhìn hài hước kín đáo của văn...
Bay đêm - Antoine de Saint-Exupéry

Bay đêm - Antoine de Saint-Exupéry

"Bên dưới đôi cánh bay, những quả đồi đã rạch sâu thành đường xé nước thẫm màu trong ánh vàng ban chiều. Đồng nội rạng rỡ ánh sáng, sáng kéo dài đến bất tận:...
Ai là định mệnh của ai - Tuyết Ảnh Sương Hồn

Ai là định mệnh của ai - Tuyết Ảnh Sương Hồn

Ếch ba chân mới khó kiếm, chứ tại sao một người yêu hai chân cũng khó kiếm đến vậy? *** Ai sinh ra để thuộc về ai? Ai là phù hợp với ai nhất? Cùng đọc "Ai là định...
Ác mộng xanh - Laurie Faria Stolarz

Ác mộng xanh - Laurie Faria Stolarz

Trong tập đầu tiên, Ác mộng xanh, Stacy là một cô gái 16 tuổi, trải qua năm đầu tiên ở trường trung học nội trú thật khó khăn khi phải che giấu những rung động...
Đường hai ngả, người thương thành lạ – Anh Khang

Đường hai ngả, người thương thành lạ – Anh Khang

Nhưng nhớ cho rằng, Trái đất vẫn quay – không vì một ai mà dừng lại. Có thở dài, có buông tay, có khóc như trẻ dại thì sáng mai khi mặt trời thức dậy, chúng ta vẫn...
Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly

Vật trong ao - Na Chích Hồ Ly

Rằng ai cũng muốn làm những điều thật vĩ đại, nhưng lại quên mất cuộc sống vốn tạo nên từ những điều vô cùng nhỏ bé. *** Hm... chúng ta có một chiếc ao vô danh,...
Xách ba lô lên và đi (Tập 2): Đừng chết ở Châu Phi – Huyền Chip

Xách ba lô lên và đi (Tập 2): Đừng chết ở Châu Phi – Huyền Chip

Với cuốn sách này, Huyền Chip không ngừng thổi đam mê và ước mơ khám phá thế giới cho nhiều bạn trẻ. Câu chuyện của cô là nguồn cảm hứng cho những ai luôn khao khát...
Tóc cua mạnh mẽ

Tóc cua mạnh mẽ

Hết tuổi con nít tinh nghịch, vô tư nhưng cậu chàng tuổi teen vẫn chưa đủ "tiêu chuẩn" để làm người lớn. Các cậu dần nhận ra rằng thế giới lớn hơn vòng tay của...
Vết son trên môi anh - Cấn Vân Khánh

Vết son trên môi anh - Cấn Vân Khánh

"Và tình yêu, đẹp và vương vấn, như vết son trên môi người đàn ông tôi yêu..." *** Cây bút trẻ Cấn Vân Khánh đã trở lại với cuốn sách mới nhất "Vết son trên môi...