Gửi bài:

Ai là định mệnh của ai - Tuyết Ảnh Sương Hồn

Ếch ba chân mới khó kiếm, chứ tại sao một người yêu hai chân cũng khó kiếm đến vậy?

***

Ai sinh ra để thuộc về ai? Ai là phù hợp với ai nhất? Cùng đọc "Ai là định mệnh của ai", theo bước chân của hai nhân vật trong truyện để đi tìm lời giải cho câu hỏi này. Nữ chính Yên Phiên Phi và nam chính Chu Nhất Minh là thanh mai trúc mã, là oan gia, là anh em tốt... là bất cứ mối quan hệ gì – mà – không – phải – là – tình –yêu.

ai là định mệnh của ai

Đến tuổi yêu đương, thậm chí là sắp ế, họ cũng cuống lên đi gặp mặt. Một điều kì lạ là hai người bạn này cùng tiến cùng lùi, cùng vui cùng buồn, cùng có người yêu lại cùng chia tay. Và chẳng hiểu sao họ chỉ toàn gặp những đối tượng dở khóc dở cười, các anh chàng thì không hà tiện thì cũng gia trưởng, không lăng nhăng thì cũng mắc bệnh yêu mẹ, các cô gái hoặc là quá nhút nhát, hoặc là quá thực dụng, thậm chí còn có cô gái lừa đảo dưới lớp vỏ bọc ngây thơ...

Ếch ba chân mới khó kiếm, chứ tại sao một người yêu hai chân cũng khó kiếm đến vậy? Vì một lời nói đùa của người bạn, hai người "anh em tốt" Yên Phiên Phi và Chu Nhất Minh cũng muốn yêu nhau xem sao, "phù sa không chảy ra ruộng ngoài" mà! Liệu mọi thứ có dễ dàng như họ muốn? Và cuối cùng, ai mới là định mệnh của ai?

Thông tin xuất bản:

Ai là định mệnh của ai

Tác giả : Tuyết Ảnh Sương Hồn

Dịch giả : Phùng Ngọc Hương

Nhà xuất bản : NXB Thời Đại

Năm xuất bản : 2013

Tủ sách : Sách văn học Amun

Chủng loại : Văn học nước ngoài

Kích cỡ : 14,5×20,5 cm

Loại bìa : Mềm

Tổng số trang : 416 trang

Giá bìa : 99.000 VND

Ngày đăng: 30/11/-0001
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Notebook
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage