Gửi bài:

Gia đình yêu thương - Truyenngan.com.vn

Tuyển tập truyện ngắn đầu tiên của truyenngan.com.vn chính thức ra mắt bạn đọc cả nước!

***

Những câu chuyện bình dị về gia đình đã được các tác giả kể lại với giọng văn mộc mạc khiến cho bất cứ ai cũng cảm nhận được sự chân thật qua mỗi câu chữ. Chắc hẳn bất kỳ độc giả khi đọc những câu chuyện trong tập truyện ngắn này cũng thấy thấp thoáng đâu đây bóng dáng của mình, có thể là nhóc con luôn nhận được tình cảm yêu thương đặc biệt của ngoại, là cô sinh viên mới ra trường vật lộn với chuyện tìm việc ở chốn thành thị tấp nập hay là ông bố trong cảnh "gà trống nuôi con"... Gia đình trong mỗi câu chuyện có thể không hoàn hảo trong mắt mọi người nhưng luôn mang một ý nghĩa đặc biệt với mỗi nhân vật.

gia-dinh-yeu-thuong

Gia đình là chiếc nôi nuôi dưỡng tình cảm. Chính bởi vậy, gia đình luôn gắn với những ký ức khó quên của mỗi người. Vậy nên, có thể giải thích vì sao các câu chuyện trong tập truyện ngắn Gia đình yêu thương đều nhuốm màu thời gian, có câu chuyện hết sức gần gũi và thân thuộc nhưng cũng có câu chuyện khiến độc giả liên tưởng tới một khoảng thời gian rất lâu trước kia qua bối cảnh mà tác giả miêu tả. Bên cạnh đó, độc giả có cơ hội trải nghiệm rất nhiều vùng miền khi chìm đắm vào mỗi câu chuyện như trong những chuyến đi đến các vùng đất mới lạ.

Sự xúc động có lẽ là xúc cảm mạnh mẽ nhất sau khi đọc đến dòng cuối cùng của Gia đình yêu thương. Có lẽ chỉ cần nhắc tới hai chữ "gia đình" là bất kể ai cũng dành những tình cảm đặc biệt bởi gia đình mỗi người luôn hoàn hảo theo cách riêng của nó.

Thông tin xuất bản:

Tác giả: Nhiều tác giả - truuyenngan.com.vn tuyển chọn

Liên kết: NXB Thời đại & Bách Việt

Số trang: 168

Khổ sách: 12 x 20.5cm

Giá bìa: 42.000 đồng

Ngày phát hành: 12/10 tại Hà Nội và 19/10 tại TP Hồ Chí Minh

Tuyển tập truyện cùng nhuận bút sẽ được truyenngan trân trọng gửi tặng tới các tác giả có bài viết được tuyển chọn. Truyện ngắn rất mong nhận được nhiều hơn nữa các bài cộng tác của các độc giả trên cả nước để đưa vào tuyển tập tiếp theo dự kiến ra mắt đầu năm 2014. Hãy cùng gắn bó và ủng hộ truyenngan.com.vn bạn nhé!

Ngày đăng: 14/10/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Henry Ward Beecher - happiness
 

Hạnh phúc ở ngay trong những điều giản đơn và quen thuộc của cuộc sống

By Henry Ward Beecher

 
 

Truyện mới cùng mục

Fanpage