Gửi bài:

Nên đọc

Giấc mơ có mẹ - Minh Vy

Giấc mơ có mẹ - Minh Vy

"Giấc mơ có mẹ" như món quà nhân mùa Vu Lan mà Minh Vy gửi đến những người làm con để thấu hiểu tình yêu thương đến vô tận của cha mẹ, và để cảm nhận mình đang...
Ánh Sáng Thành Phố - Lôi Mễ

Ánh Sáng Thành Phố - Lôi Mễ

(truyenngan.com.vn) Vẫn là những huyết án liên hoàn, những cái chết đặc màu "nghi thức - quỷ dị", vẫn là chàng cảnh sát Phương Mộc tài ba, vẫn là những thù hận, cừu...
Xấu - Natsuo Kirino

Xấu - Natsuo Kirino

"Bạn cho rằng cái chết của Yuriko sẽ làm tôi ngạc nhiên, sửng sốt? Không hề. Rằng tôi căm thù kẻ đã sát hại nó? Cũng không." *** Ngay từ đầu truyện, tác giả đã...
Tiểu thời đại 3.0

Tiểu thời đại 3.0

Tình yêu, tình bạn sẽ trôi dạt về đâu? Tương lai là tro bụi xám đen mịt mù. *** Vẫn tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển...
Vĩnh biệt mùa hè - Nguyễn Đông Thức

Vĩnh biệt mùa hè - Nguyễn Đông Thức

Câu chuyện về 4 cô học trò Hằng, Hân, Hoa và Hạ. *** Bộ tứ 4H (Hân, Hằng, Hoa, Hạ) của lớp 12A đã "làm mưa làm gió" không chỉ trên thị trường sách mà cả trong điện...
Ba bước tới mặt trời - Phạm Thị Ngọc Thanh

Ba bước tới mặt trời - Phạm Thị Ngọc Thanh

"Ba bước tới mặt trời" Tiểu thuyết về đề tài Học sinh - Sinh viên nhưng nội dung vươn xa hơn nhiều so với cuốn Tiểu thuyết cùng đề tài ấy! *** Trong "Ba bước tới...
Tình yêu là không ai muốn bỏ đi - Phan Ý Yên

Tình yêu là không ai muốn bỏ đi - Phan Ý Yên

"Vào lúc ấy, cô nhớ những buổi sáng của mình, bình yên và thanh thản. Rừng lá phong trước nhà đã biết bao mùa đi qua vẫn miệt mài thay trút lá. Bầu trời đó luôn lặng...
Ngồi khóc trên cây - Nguyễn Nhật Ánh

Ngồi khóc trên cây - Nguyễn Nhật Ánh

Tên sách có làm bạn tò mò? "Ngồi khóc trên cây" có vẻ là một truyện hành động của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh? *** Bạn sẽ gặp, sau những câu thơ lãng mạn của chính...
Sống chết cùng nhau - Bồng Vũ

Sống chết cùng nhau - Bồng Vũ

"Gặp anh, là số mệnh cô đã định đoạt...Lệ như máu, tâm hồn loạn, tính mạng... tàn!" *** Kể từ giây phút người con trai tên "Đông Phương Khuynh Quốc" ấy bước vào...
Liên minh phe thất tình - Lam Tiểu Miết

Liên minh phe thất tình - Lam Tiểu Miết

Một cô gái yêu thầm suốt bao nhiêu năm không có kết quả. Một chàng trai bất ngờ phát hiện ra vị hôn thê của mình đi yêu người khác. *** Tác phẩm đậm chất hài hước...
Kỷ nguyên xem mắt - Trương Đỉnh Đỉnh

Kỷ nguyên xem mắt - Trương Đỉnh Đỉnh

Thời buổi này, cho dù bạn là một anh chàng đẹp trai siêu cấp, hay là một người có dung nhan làm xấu mỹ quan thành phố, vẫn phải tìm đến Trung tâm mai mối! *** Hoàng...
Bộ truyện

Bộ truyện "Phù thuỷ Lilli" - Birgit Rieger

Phù thủy Lilli – Cơn sốt bóng đá là cơn sốt tình cảm của cô phù thủy nhỏ của chúng ta, Lilli với cậu bạn Andreas, chân sút số một trong đội bóng của trường. Lilli...
Cô gà mái xổng chuồng - Hwang Sun-mi

Cô gà mái xổng chuồng - Hwang Sun-mi

"Vì thế đến một lúc nào đó, nỗi buồn không thể kéo dài mãi."... Một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của văn học thiếu nhi Hàn Quốc. *** Mầm Lá là cô...
Cưới ma - Chu Đức Đông

Cưới ma - Chu Đức Đông

Dù người đi, bỏ căn phòng hoang hóa,Thì cũng để chìa khóa lại cho anh.Dù người đi, để tình mọc rêu xanh,Thì cứ kê nguyên lành hai chiếc ghế.Dù người mang nhan sắc cho...
Dưới nắng trời châu Âu - Hoàng Yến Anh

Dưới nắng trời châu Âu - Hoàng Yến Anh

Dưới nắng trời châu Âu là tập hợp những bài tản văn du lịch thú vị đầy cảm xúc của một cô gái đặc biệt. *** "Tất cả hiện lên qua góc nhìn nồng nàn, mê đắm...
Váy ơi là váy - Hai Đầu Méo (Trần Nhã Thụy)

Váy ơi là váy - Hai Đầu Méo (Trần Nhã Thụy)

"Sống trong thời tăng giá em thấy gia đình trở nên hòa thuận ấm cúng hơn. Đêm đêm em ngồi dạy cho con gái học may vá, thêu thùa, còn đấng chồng với con trai thì huỳnh...