Gửi bài:

Nên đọc

Đêm thao thức – Jayne Ann Krentz (Amanda Quick)

Đêm thao thức – Jayne Ann Krentz (Amanda Quick)

Đến từ tác giả của hàng chục đầu sách bán chạy nhất theo xếp hạng của tờ New York Times, Đêm thao thức xứng đáng là một thiên tiểu thuyết lãng mạn cực kỳ sống...
Khi Eva chết, em biết Adam nói gì không? - Ngô Hoàng Anh

Khi Eva chết, em biết Adam nói gì không? - Ngô Hoàng Anh

"Con gái sinh ra là để được yêu, được thương và được chiều chuộng. Con gái là hội tụ của mọi thứ đẹp đẽ nhất trên thế gian này". Chính vì vậy, những gì tuyệt...
Chuyện ở nông trại - George Orwell

Chuyện ở nông trại - George Orwell

Chuyện ở nông trại là một tác phẩm ngụ ngôn kinh điển về xã hội của thế kỷ 20, song cũng lại là một câu chuyện giản đơn về việc những ý định tốt có thể...
Cà phê với người lạ - Phan Ý Yên

Cà phê với người lạ - Phan Ý Yên

Sau hai tập truyện đầu tiên khá thành công là "Em là để yêu" và "Người lớn cô đơn", cái tên Phan Ý Yên đã dần trở nên quen thuộc với độc giả. Ở tập sách thứ ba...
Chẩm thượng thư - Đường Thất Công Tử

Chẩm thượng thư - Đường Thất Công Tử

Duyên phận rốt cuộc là thế nào? *** Đông Hoa Đế Quân năm ấy chỉ là tiện tay cứu nàng. Nhưng từ đó, trong tim nàng, trong mắt nàng chỉ có bóng hình Đế Quân tài...
Ai từng là con nít - Nhiều tác giả

Ai từng là con nít - Nhiều tác giả

Hãy đọc "Ai từng là con nít"... để chúng ta như đang thấy lại một quãng thời gian tươi đẹp nhất của mình. Nơi mà kỷ niệm cứ như nằm đâu đó thật sâu trong tâm trí...
Cà chua ngọt - Barbara Constantine

Cà chua ngọt - Barbara Constantine

Tom mười một tuổi. Cậu sống trong một căn nhà tạm xập xệ cùng với mẹ cậu là Joss (cô khá trẻ, vì cô sinh cậu lúc mười ba tuổi rưỡi). Joss rất thích đi chơi tối,...
Lời nguyền mỹ nhân - Bồng Vũ

Lời nguyền mỹ nhân - Bồng Vũ

Chính bản thân Triệu Mộ Hiền cũng không hề biết rằng, từ trước khi cô được chọn cho vị trí "thư ký đặc biệt" của Tổng giám đốc thì một âm mưu đã bắt đầu...
Trở lại năm 1981 - Tú Cẩm

Trở lại năm 1981 - Tú Cẩm

Trở về năm 1981 là câu chuyện mang đôi chút màu sắc huyền ảo và kì bí với một cốt truyện khá lạ và nhân vật cá tính. Kim Minh Viễn là một tên tội phạm giết người...
Trang trại tình yêu - Carole Mortimer - 2013

Trang trại tình yêu - Carole Mortimer - 2013

Và cuối cùng Jude Marshall không thể kiên nhẫn hơn được nữa, chính anh sẽ đối mặt với ba chị em nhà Calender. Nhưng không biết là may mắn hay bất hạnh cho Jude khi mà người...
Truyện cổ tích mèo và sói - Sakurra Mooru

Truyện cổ tích mèo và sói - Sakurra Mooru

Một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực? Bạn có tin không? "Tôi chỉ là một người bình thường như bao người khác, mỗi ngày đến trường về nhà hoặc đi làm thêm. Tôi...
Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi - Cửu Bả Đao - 2013

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi - Cửu Bả Đao - 2013

"Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" là câu chuyện về nhóm bạn thân gồm Kha Cảnh Đằng, Lão Tào, Bột Khởi, Cai Biên và A Hòa, cả năm người cùng thích cô bạn Thẩm...
Không gì đẹp bằng ráng lam chiều - Qifu A - 2013

Không gì đẹp bằng ráng lam chiều - Qifu A - 2013

Ai nói chuyện tình của hai ông già không lãng mạn và nhiều hờn dỗi? *** Giáo sư Trần đạo mạo mực thước vô tình quen ông bảo vệ Ngô Đại Kiều tính tình bộc trực,...
Yêu nhau để cưới - Trung Nghĩa - 2013

Yêu nhau để cưới - Trung Nghĩa - 2013

Người ta nói rằng đàn ông bị ám ảnh bởi quá khứ, còn phụ nữ ám ảnh bởi mối quan hệ. *** "Anh: Khi hai bàn tay chúng ta nắm vào nhau, anh cảm nhận được em nắm tay...
Cuộc gặp gỡ chí mạng - Lưu Tiểu Mị - 2013

Cuộc gặp gỡ chí mạng - Lưu Tiểu Mị - 2013

Sau một tai nạn giao thông thảm khốc, số phận đã gắn kết hai người vốn xa lạ lại với nhau. Lâm Uyển chứng kiến cái chết của vị hôn phu ngay trong phòng cấp cứu. Còn...
Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang – Ức Cầm – 2013 -  Ngôn Tình Hiện Đại

Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang – Ức Cầm – 2013 - Ngôn Tình Hiện Đại

Tình yêu vốn không phải thứ bày sẵn cho bất cứ ai, dù hai người vốn là thanh mai trúc mã, hiểu nhau từng đường tơ kẽ tóc, nắm tay nhau đi hết cả quãng đường ngây...