Gửi bài:

Nên đọc

Đã biết tương tư - Nhiều tác giả- 2013

Đã biết tương tư - Nhiều tác giả- 2013

Tương tư!Tương tư!Tương tư! Cảm giác tương tư là thế nào? Hãy để tập 2 của bộ sách NGƯỜI TRẺ VIỆT trả lời điều đó bằng 17 truyện ngắn HOÀN TOÀN MỚI từ các...
Mùa hè định mệnh - Karen Robards - 2013

Mùa hè định mệnh - Karen Robards - 2013

Chuyện học trò yêu cô giáo, một chuyện xưa như trái đất, nhưng không phải lúc nào cũng cũ. Johnny Harris, cậu học trò thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bất cần,...
Vợ phi công – Anita Shreve – 2013

Vợ phi công – Anita Shreve – 2013

Kathryn Lyons có một cuộc sống hạnh phúc với Jack – người chồng là phi công và cô con gái nhỏ 15 tuổi Mattie thông minh, đáng yêu. Một ngày nọ, bất ngờ nhận được tin...
Duyên trời định - An Tư Nguyên - 2013

Duyên trời định - An Tư Nguyên - 2013

Đây có thể được coi là tác phẩm được chờ đợi nhất trong năm 2013 .Đến với tác phẩm của Tiểu Lệch có một sức mê hoặc lạ kỳ, rõ ràng là những câu chữ rất...
Hãy thay tôi yêu anh ấy

Hãy thay tôi yêu anh ấy

Hãy Thay Tôi Yêu Anh Ấy – Tình yêu trên thế gian này vốn dĩ vẫn như vậy, dù anh ấy không yêu tôi nữa, dù tôi đã biến mất khỏi thế giới này, nhưng... tôi vẫn yêu anh...
Trong thẳm sâu tâm hồn

Trong thẳm sâu tâm hồn

Trong thẳm sâu tâm hồn là câu chuyện kể về một gia đình nhỏ ở Illinois. Beth, một người vợ, người mẹ, trong một lần đi du lịch cùng các con ở Chicago đã để lạc...
Kẻ nhắc tuồng

Kẻ nhắc tuồng

(Truyenngan.com.vn) Sáu chiếc tay của bé gái từ 8 – 18 tuổi được tìm thấy. Sáu cô gái bị mất tích tại Rome. *** Đội đặc nhiệm của đội trưởng Roche và bác sĩ phân...
Lòng dạ đàn bà

Lòng dạ đàn bà

Con ong độc nhất ở đuôi. Đàn bà độc nhất, ở nơi tấm lòng. Câu nói đó người ta dùng để ám chỉ rằng lòng dạ người đàn bà là thứ thâm độc vô cùng. Nhưng,...
Mối tình Paris

Mối tình Paris

François nghĩ: cô nàng mà gọi một tách cà phê lọc cafein là mình sẽ đứng dậy và chuồn thẳng... Một tách trà, cấm có hơn gì... Vậy thì thứ gì đây? Rượu chắc? Không,...
Trời hôm ấy không có gì đặc biệt

Trời hôm ấy không có gì đặc biệt

Tôi chỉ nhớ năm đó cô giáo cho bài tập làm văn như sau "Chó là người bạn lâu đời nhất của con người, cho nên em hãy tả con chó nhà em đi còn chờ gì nữa." *** "Ví...
Mặt nạ

Mặt nạ

Sau một thời gian dài chuẩn bị, sắp tới đây, Tinna Tình sẽ cho ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên Mặt nạ, được lấy cảm hứng từ những gì diễn ra xung quanh...
Đêm dài một đời

Đêm dài một đời

Đêm dài một đời là câu chuyện về đời sống và sinh hoạt của những cậu bé bị mù (Chương, Hoàn, Thịnh, Tân...) tại một ngôi trường đặc biệt dành riêng cho họ....
Mật thư

Mật thư

1. Mật thư nghĩa là gì? Mật thư – PM (personal message) – là những tin nhắn cá nhân do các thành viên gửi cho nhau trên các diễn đàn hay trên các mạng xã hội. Hiện facebook...
Lời Nguyền Lâu Lan

Lời Nguyền Lâu Lan

Giang Hà – chàng thanh niên trẻ nghiên cứu khảo cổ, sau khi từ thành cổ Lâu Lan trở về, tính tình thay đổi bất ngờ, ba tuần sau thì đột ngột qua đời. Manh mối duy nhất...
Bí mật bị thời gian vùi lấp - Đồng Hoa - 2012 - Ngôn Tình

Bí mật bị thời gian vùi lấp - Đồng Hoa - 2012 - Ngôn Tình

Dưới bóng tuổi hoa, có cô gái nào không dừng ánh mắt ở một chàng trai, hoàng tử của trường, học hành giỏi giang, tính cách phóng khoáng, nụ cười rỡ ràng, là ngôi sao...
Dọn lại tim mình

Dọn lại tim mình

TRÁI TIM BẠN ĐÃ ĐẾN LÚC CẦN DỌN DẸP LẠI! Như một chiếc máy tính dùng đã lâu ngày, Trái Tim cần được dọn dẹp trước thềm năm mới. Cuốn sách "DỌN LẠI TIM MÌNH"...