Gửi bài:

Tác phẩm & Dư luận

Em sẽ đến cùng cơn mưa - Ichikama Takuji

Em sẽ đến cùng cơn mưa - Ichikama Takuji

Phải mất đến mấy ngày sau khi đọc xong "Em sẽ đến cùng cơn mưa", tôi mới có thể sắp xếp lại những cảm xúc xáo trộn đặc biệt mà trước nay, khi đọc các tác phẩm...
Người Cô Độc

Người Cô Độc

Nếu bạn đang tìm một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, đang muốn đọc về những va chạm xác thịt, hay muốn nghe những câu chuyện ly kì về thế giới thứ 3, thì tôi khuyên...
Chưa hết những câu chuyện tình

Chưa hết những câu chuyện tình

Tập truyện ngắn của 8 tác giả 8X với những cái tên quen thuộc: Yến Linh, Phan Anh, Lưu Quang Minh, Hồ Huy Sơn, Thủy Anna, Hà Thủy Nguyên, Hà Thanh Phúc, Keng. Người trẻ thì...
Độc thân, cần yêu

Độc thân, cần yêu

Nhà văn trẻ Trần Thu Trang, tác giả của 3 cuốn tiểu thuyết có tổng số lượng in lên tới vài chục nghìn bản, vừa ra mắt tập truyện ngắn đầu tiên của mình. Tên...
Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn

Nếu Biết Trăm Năm Là Hữu Hạn

"40 truyện ngắn trong "Nếu biết trước trăm năm là hữu hạn" đối với tôi như là một làn gió mang đến hơi thở của cuộc sống, khiến tôi biết rằng tôi đã có tội...
Phương Đông lướt ngoài cửa sổ

Phương Đông lướt ngoài cửa sổ

Phương Đông Lướt Ngoài Cửa Sổ: Là một tác phẩm du ký kinh điển. "Một trong 20 cuốn sách du ký hay nhất mọi thời đại."(Nhật báo Telegraph) Với Paul Theroux, những chuyến...
Nụ hôn đầu cho em

Nụ hôn đầu cho em

Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ yêu một anh chàng vốn là bạn thân của mình trong suốt hai mươi năm, một người từng chia sẻ với bạn mọi buồn vui, mơ ước, thành công,...
Tiểu thuyết Sông

Tiểu thuyết Sông

Cùng đón chờ cuốn tiểu thuyết đầu tay dày hơn 300 trang của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư - tác giả tập truyện ngắn Cánh đồng bất tận. Nguyễn Ngọc Tư là người khá...
Ngày Trôi Về Phía Cũ

Ngày Trôi Về Phía Cũ

Một quyển sách với nhiều cảm xúc nhẹ nhàng về cuộc sống... Chỉ là những cảm xúc được góp nhặt sau một-vài-lần yêu, những tản văn - tùy bút được tác giả viết...
Hãy chăm sóc mẹ

Hãy chăm sóc mẹ

"Tôi tin chắc rằng bạn cũng sẽ như tôi, sẽ rơi nước mắt không thôi khi chứng kiến cuộc hành trình xuôi ngược tìm mẹ trong câu chuyện ấy. Có những nỗi đau mất mát,...
Sương khói quê nhà

Sương khói quê nhà

Sương Khói Quê Nhà là cuốn Tạp văn mới tinh của Nguyễn Nhật Ánh. Chia làm 3 phần, có thể gọi nôm na theo: Tình quê, Người thân, và Những chuyến đi. Ở đầu mỗi phần...
Tớ Là Dâu 2012

Tớ Là Dâu 2012

Tớ Là Dâu không hẳn một cuốn sách giải trí, thư giãn cho vui sau những giờ làm việc hoặc học hành căng thẳng. Có những câu chuyện về giá trị, về cách nhìn nhận vấn...
Hết Hôm Nay Là Đến Hôm Qua

Hết Hôm Nay Là Đến Hôm Qua

Mỗi một câu chuyện mở ra cho người đọc một góc nhìn khác về cuộc sống, về tình yêu, về tuổi trẻ. Giữa những ngã ba, ngã tư của cuộc đời, mỗi con người đều...
Trước lúc ngủ say

Trước lúc ngủ say

Đến một thời điểm trong tương lai, trong mớ ký ức bạn có thể lưu giữ được bằng bộ não nhỏ bé của mình, một cách vô tình hay hữu ý, một chi tiết nào đó đóng...