Gửi bài:

Tâm sự

Nỗi buồn của sự cô đơn

Nỗi buồn của sự cô đơn

Đôi khi sẽ có những ngày mà nỗi buồn vương theo đôi chân của bạn. *** Ai đó hỏi tôi " Sao này trông buồn thế?" Có lẽ rồi cũng chẳng biết phải trả lời về nỗi...
Ký ức thoảng qua

Ký ức thoảng qua

Gió quá Bố ạ, và lạnh nữa? Thời tiết se se lạnh, mưa, gió, bão... đã được đài dự báo trước từ đêm hôm qua. Thế nhưng, khi sáng nay cái se se lạnh ùa về, gió ùa...
Tại sao con người lại không đối xử tử tế với nhau hơn?

Tại sao con người lại không đối xử tử tế với nhau hơn?

Ngẫm mà thấy buồn quá, vì con người không thể đối xử với nhau bằng "thấu tình, đạt lý". Con người, có lẽ là loài động vật máu lạnh, hơn nhiều cả những loài...
Chúng tôi cũng biết tủi...

Chúng tôi cũng biết tủi...

Chúng tôi cũng tủi... *** Chúng tôi là những cậu trai mới lớn, chúng tôi có người đang học, có người vừa làm vừa học, có người thì đang bắt đầu đi làm, có người...
Tuổi học trò

Tuổi học trò

"Tuổi học sinh là lứa tuổi đẹp nhất của đời người"- Đó là câu nói khá quen thuộc đối với những ai đã và đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng với tôi nó lại...
Người truyền cảm hứng

Người truyền cảm hứng

"Cuộc đời ta thay đổi theo hai cách: qua những người ta gặp và qua những cuốn sách ta đọc" (Harvey MacKay). Và tôi đã gặp cô một người truyền bao cảm hứng và lòng say...
F U - Người con trai ấm áp!

F U - Người con trai ấm áp!

Viết tặng người bạn - Lim! Tôi có cảm giác như, khi chúng ta còn trẻ, chúng ta thích ai là sẽ thích người đó bất kể lý do gì chăng nữa? Khi chúng ta yêu ai, chúng ta cũng...
Thanh xuân là những tháng ngày tìm kiếm hạnh phúc

Thanh xuân là những tháng ngày tìm kiếm hạnh phúc

Tôi thẫn thờ đứng trước gương. "Ôi! Mình đã 26 tuổi rồi sao? Mình đã sống gần nửa đời người rồi sao? Mình đã có những gì ở cái tuổi 26 ấy?". Tôi băn khoăn tự...
Biết rồi, xin đừng ngưỡng mộ tôi

Biết rồi, xin đừng ngưỡng mộ tôi

Thỉnh thoảng, khi ra ngoài xã hội có người bảo tôi rằng: Họ ngưỡng mộ tôi (công việc, học tập, cách sống, nghị lực...) *** Công việc: Không phải làm ở cơ quan Nhà...
Tết này mình đã đầy đủ hay chưa?

Tết này mình đã đầy đủ hay chưa?

Tết no ấm, vẹn toàn, đủ đầy...rất khó để diễn tả, bởi mỗi người, mỗi nhà sẽ có cảm nhận riêng của mình về một cái tết đủ đầy như thế nào. *** Tết...
Sài Gòn và tôi

Sài Gòn và tôi

Các bạn nghĩ sao về Sài Gòn xưa? Và Sài Gòn hiện nay có còn là thành phố "xưa" trong suy nghĩ của mọi người không? *** Tôi cũng chẳng biết mình may mắn hay thiếu may mắn...
Nhan sắc

Nhan sắc

Tiêu chuẩn về cái đẹp của các bạn hiện nay là gì? Là những cô nàng có ba vòng nóng bỏng? Là những đường cong chứ S hờ hững ẩn sau những bộ đồ dù cố gắng cũng...
Bạn và tôi

Bạn và tôi

Chúc cô bạn thượng lộ bình an, chân cứng đá mềm, tương lai cả hai sẽ luôn được hạnh phúc. Hạnh lại chuẩn bị bay, đến một đất nước xa xôi ở Châu Phi công tác,...
Tôi có một ước mơ

Tôi có một ước mơ

Sống mà không có ước mơ, thì chúng ta chỉ là những kẻ lang thang không mục đích ở đời.   ***   Tôi có một ước mơ! Là được viết tất cả những gì đang...
Kí ức về cậu

Kí ức về cậu

Thanh xuân ai cũng từng yêu một người như thế, giống như tôi đã yêu cậu. Nhưng đó chỉ là câi chuyện trong kí ức của một người. Bầu trời hôm ấy trong xanh. Bầu trời...
Thanh xuân bao giờ tắt nắng ...?

Thanh xuân bao giờ tắt nắng ...?

Tôi từng đọc 2 quyển sách có tên "Sống lâu không bằng sống sâu" và "Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài". Đúng thật, đời người không quan trọng dài hay ngắn,...