Gửi bài:

Bạn gái cũ là chị dâu tương lai của tôi

(truyenngan.com.vn) Thế là tôi đợi đến cái ngày mai của ổng. Đúng hẹn, ổng đưa bạn gái về nhà, ổng vảo trước, rồi kéo cô bạn gái còn đang e thẹn của ổng vào sau. Và tôi thấy có gì nhói nhói trong tim, tôi đứng trân trân nhìn không một tí cảm xúc. Chị ấy ... à không, cô ấy là bạn gái cũ của tôi.

***

Tôi đang có chuyện thật sự khó xử các bạn ạ. Thực tình tôi cũng quá bất ngờ khi chuyện này xảy ra, nhiều lúc nghĩ lại còn chẳng biết đây là thật hay mơ nữa.

Tôi đã từng có một cô bạn gái khi học cấp ba. Chúng tôi yêu nhau thật, đến năm đầu đi học đại học xa nhà, chúng tôi lại càng thêm gắn bó và thân thiết. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, chúng tôi đã đi quá giới hạn trong một lần lầm lỡ. Sau lần đấy, tôi tự hứa với mình là sẽ yêu thương và chăm sóc cô ấy đến cuối đời. Vì tôi biết đó là lỗi của tôi và tôi cũng biết cô ấy buồn về chuyện đó nhiều lắm.

ban gai cu la chi dau tuong lai cua toi

Khi bạn càng dấn sâu vào cuộc đời thì càng lắm chuyện rắc rối. Tôi vốn được bao bọc trong một gia đình khá giả, vì tôi là con trai út nên cũng được cưng chiều nhiều hơn, nên khi vào đời, một chút khó khăn cũng làm tôi mệt mỏi. Chúng tôi bắt đầu có những xích mích và mỗi lần như thế cô ấy cứ đem chuyện cũ ra để dằn vặt tôi. Rõ ràng, tôi đâu phải là kẻ quất ngựa truy phong đâu, tôi vẫn ở lại bên em và yêu em hết mực đấy thôi. Thế mà giờ đây nó tự dưng thành một nỗi ám ảnh đối với mối quan hệ này.

Chúng tôi kéo dài thêm một năm nữa rồi cũng chính thức ai đi đường nấy. Tôi rất đau khổ vì người nói chia tay trước là cô ấy. Tôi mất một khoảng thời gian dài để lấy lại chính mình và quên dần cái tình yêu đầu đời xưa cũ ấy.

Chuyện sẽ chẳng là gì, chuyện sẽ chỉ nằm im trong góc tối đâu đó mà tôi cũng đôi khi nghĩ lại có chút dằn vặt, có chút tiếc nuối. Nhưng em đã đi qua đời tôi mà không dừng chân lại, tôi cũng đâu cần phải nghĩ ngợi gì nhiều. Và cũng đã rất lâu rồi tôi chẳng có tin tức gì thêm về em.

Ông anh trai tôi đi du học về làm cả nhà xôn xao mấy ngày nay. Trong nhà đi đâu cũng nghe bàn tán chuyện ổng vừa mang được bằng thạc sĩ về vừa mang được cả một cô người yêu về. Cái ông này ham học thấy lạ, từ nhỏ đến lớn toàn bị chê mọt sách, học hết đại học mà một mối tình vắt vai cũng chưa có, thế nên chuyện lần này ổng về, nhà tôi ra vẻ hân hoan, vui mừng lắm.

Anh về, có vẻ mệt, nhưng tôi nhảy ngay vào phòng tóm lấy ông ấy điều tra cho ra nhẽ chị dâu tôi là ai, ổng chẳng nói nhiều chỉ bảo: "mai Út sẽ biết mà, Hai mệt, cho Hai nghỉ. Đảm bảo xinh mê li luôn haha".
Nói thế ai mà chả tò mò. Thế là tôi đợi đến cái ngày mai của ổng. Đúng hẹn, ổng đưa bạn gái về nhà, ổng vảo trước, rồi kéo cô bạn gái còn đang e thẹn của ổng vào sau. Và tôi thấy có gì nhói nhói trong tim, tôi đứng trân trân nhìn không một tí cảm xúc. Chị ấy ... à không, cô ấy là bạn gái cũ của tôi.

Trời ơi, sao lại thế chứ. Thế này chả khác gì ông trời đang đùa cợt cả ba chúng tôi. Cô ấy tái xanh mặt, nghe chừng có vẻ sợ hãi, ông anh trai tôi và cả nhà tôi ai nấy cũng có vẻ vui mừng và hài lòng lắm. Cả buổi cơm hôm ấy, tôi chỉ biết cúi mặt, cô ấy cũng vậy. Chúng tôi tránh ánh mắt của nhau và với tôi nó thực sự nặng nề lắm.

Tôi không hiểu sao trong số bao nhiêu cô gái , anh em tôi lại cùng yêu một người. Và trong số biết bao thằng con trai, sao cô ấy lại gặp cùng lúc anh em tôi. Tôi thực sự không hề muốn chuyện này tí nào, tôi không muốn và tôi cũng không thể đối diện được. Tôi phải làm sao đây.

Ngày đăng: 06/09/2013
Người đăng: Góc Tâm Sự
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
your absense
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage