Gửi bài:

Có lẽ nào cứ để tình trôi?

Chồng à, chúng ta cưới nhau gần 2 năm rồi nhỉ? nhưng sao càng lúc chúng ta càng hay cãi nhau?

***

Nhìn vợ chồng nhà người ta vui vẻ hạnh phúc vợ thấy nhớ thời gian đầu của chúng ta. Lúc nào cũng đong đầy hạnh phúc.....

Thế mà bây giờ sao lại thế này?

tình yêu

Chồng nói vợ quá tốt , lúc nào cũng chỉ biết lo lắng cho người khác. 4 ngày rồi chồng không thèm nói chuyên với vợ, chồng lẩn tránh vợ, vì vợ quá tốt với mọi người nên chồng ghét ư?

Trên đời này không ai hoàn hảo chồng à, vợ cũng thế thôi. Xin chồng đừng bắt vợ phải sống ích kỷ, hãy để vợ trả ơn những người đã từng giúp đỡ và cưu mang vợ, từ trước tới giờ vợ không quen tính toán hay đếm xem mình đã nhận lại bao nhiêu.Đời người thì ngắn ngủi,cớ sao cứ chỉ biết sống cho riêng mình?

C nói với mọi người là sẽ dọn ra ngoài ở, chồng nhờ người tìm nhà trọ, chuyện đã tới mức đó rồi sao?

Vợ rất buồn chồng à, có người vợ nào mà không đau khi chồng mình quyết định ra ngoài ở, như thế có còn được gọi là vợ chồng hay không?

Hóa ra làm người tốt không đơn giản chút nào, sống tốt cũng khổ vậy sao?

Cõ lẽ nào chúng ta cứ để tình yêu trôi đi dễ dàng như thế? Chỉ cần không hài lòng là có thể bỏ đi là được sao?

Vợ buồn lắm chồng à!

Ngày đăng: 01/10/2013
Người đăng: Lò Thương
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Romeo&Juliet
 

Các nhà văn viết chuyện ái tình chứ đâu có viết chuyện hôn nhân. Do đó tôi vẫn tin rằng mối tình Romeo và Juliet sở dĩ trở nên tuyệt đẹp bởi cả hai đã chết trước khi họ kịp lấy nhau và nàng Juliet chưa có dịp nấu mì gói cho Romeo

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ - Nguyễn Nhật Ánh

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage