Gửi bài:

Nợ con một chữ Bố

Xin lỗi con vì mải mê với cuộc tình với người đàn bà mới, bố đã không nhớ đến con cả tháng trời. Bố không hay con ốm, cũng chẳng biết con đau. Bố xin lỗi con vì bố chỉ biết yêu bản thân thôi!

***

Xin lỗi con vì khi con mới được hơn 3 tháng tuổi trong bụng mẹ, bố phải đi xa hơn 3 năm ở xứ người. Xin lỗi con vì bố đã không bên con những năm tháng đầu đời!

no-con-mot-chu-bo

Xin lỗi con vì bố không thích ăn tối ở nhà (dù là bữa cơm duy nhất trong ngày cả nhà đoàn tụ) với con và mẹ con. Xin lỗi con vì bố thích những chỗ đông người để hỉ hả sau mỗi ngày làm việc!

Xin lỗi con vì bố yêu thể thao nên mỗi cuối tuần vác vợt đi khi con còn ngủ và trở về khi con đã say giấc với mẹ con. Xin lỗi con vì bố muốn giao lưu để phát triển các mối quan hệ!

Xin lỗi con vì bố đã nói dối khi con hỏi về món quà con và mẹ con tặng nhân dịp sinh nhật. Bố bảo: "Bố thích lắm, mặc rất vừa và bố sẽ mặc nó vào ngày đầu tuần quan trọng!" Xin lỗi con vì bố đã vô tâm trước sự quan tâm của con dành cho bố!

Xin lỗi con vì bố đã để con phải đứng khá lâu ngoài trời lạnh buốt khi bố chót đưa người khác giới về nhà ngủ. Chả nghĩ được giải pháp nào hay hơn sau lời nói dối vụng về, bố đành mở cửa. Nhìn con, bố ngượng lắm! nhất là khi mẹ con phải nhắc bố kéo khoá quần, còn cái áo len thì mặc ngược. Bố xin lỗi con vì lối sống buông thả của mình!

Xin lỗi con vì mải mê với cuộc tình với người đàn bà mới, bố đã không nhớ đến con cả tháng trời. Bố không hay con ốm, cũng chẳng biết con đau. Bố xin lỗi con vì bố chỉ biết yêu bản thân thôi!

Xin lỗi con vì lý do mà bố mong đến ngày sinh nhật con không phải vì bố đang có món quà đã cất công chuẩn bị để tặng con cùng những lời chúc, mà vì bố mong qua ngày đó để bố đưa đơn xin ly dị cho mẹ con ký. Xin lỗi con vì bố không kiên nhẫn!

Ngày đăng: 01/03/2014
Người đăng: Ẩn Danh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Địa điểm mua đặc sản Điện Biên uy tín
Henry Ford - worry quote
 

Một người sợ tương lai, sợ thất bại thì đã tự giới hạn năng lực của mình.

by Henry Ford

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage