Gửi bài:

Sự phản bội khiến chị hoá điên

Chưa bao giờ chị nghĩ mình lại rơi vào hoàn cảnh bế tắc như vậy, một hoàn cảnh trớ trêu mà ngay cả sự việc đã xảy ra rồi chị vẫn còn cho rằng đó không phải là sự thật. Nhưng sự thật vẫn là sự thật...nước mắt chị rơi xuống rất nhanh nhưng cũng đủ làm cho chị giấu đi để không ai nhìn thấy nó, nhiều lúc chị tự hỏi mình, chị là ai???

***

Chị cũng có gia đình nếu người ngoài nhìn vào thì tương đối hạnh phúc với người chồng có công việc ổn định và hai đứa con ngoan ngoãn. Một người đàn bà luôn chu toàn mọi công việc gia đình để cho chồng toàn tâm, toàn ý vào công việc nên dù có xảy ra chuyện gì thi chị vẫn là người vợ hiền trong mắt gia đình. Không biết ông trời có trêu đùa số phận chị không mà bây giờ chị mới hiểu mình cần gì và làm gì để giữ hình ảnh đẹp của chị trong mắt các con mình, liệu chị có thể vượt qua không???

su-phan-boi

Là một gười đàn bà không đẹp nhưng dễ được nhiều người khác phái cảm mến nên lúc nào trong quan hệ chị cũng đều giữ khoảng cách để đủ tạo cho mình sự an toàn và chồng luôn tin tưởng ở sự thủy chung của mình, chị chỉ chơi với bạn gái hoặc những người chị lớn tuổi để học hỏi, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và tránh được tiếng đời thị phi không đáng vướng vào.

Sự đời ai học được chữ ngờ, sông có khúc người có lúc nên chuyện làm ăn của chồng không được thuận lợi. áp lục đổ dồn lên vai chị. Nhìn hai con đang tuổi ăn tuổi lớn líu lo như chim và người chồng yêu thương đang đương đầu với khó khăn trong cuộc sống khiến chị thấy mình như bị ai đâm hàng mũi tên vào tim, nước mắt không ngừng rơi nhưng chị cố đứng dậy để đưa gia định thoát khỏi cảnh khó khăn này và chị biết mình sẽ làm được. Bao nhều niềm vui chị mang về gia đình để tạo nên sự lạc quan cho chồng và nụ cười cho con, còn bao nhiều nỗi buồn và sự cố gắng chị để dành tâm sự với người ta, cứ thế chị trượt dốc lúc nào không biết..Khi chị nhận ra rằng mình không thể thiếu được người ta, chị đã yêu rồi!!!

Sự phản bội này khiến chị gần như hóa điên lên, tại sai lại như vậy? Đến lúc gia đình chị sắp vượt qua được cơn giông bão kinh tế, chị lại như thế này sao, chồng chị đã phát hiện ra chị ngoại tình, anh không tin đó là sự thật mặc dù những dòng tin nhắn vẫn còn được lưu giữ trong máy dày đặc. Cả hai như hóa đá trước nhau vì...chị yêu say đắm một người đàn bà có tuổi và tình yêu chị cũng được đáp lại nồng nhiệt, anh đã tha thứ cho chị nhưng liệu chị có thể trở lại như xưa không và chị thế nào ứng xử, vẫn là một câu hỏi khó?

Lúc nào con cũng phải ngẩng cao đầu lên nhé, dù hoàn cảnh và nghịch cảnh nào cũng vậy, sự cố gắng luôn dẫn con đến của thành công...lời của mẹ luôn bên tai chị và chị luôn thì thầm rằng con luôn cố gắng. Chị vẫn là một người mẹ hoàn hảo trong mắt các con, người vợ tốt trong gia đình chồng...hàng ngày hàng giờ chị vẫn tự hỏi mình thuộc về thế giới nào đây khi trong tim lẩn khuất bóng hình người cùng giới, liệu khi chị có được tự do chị có dám sống thật cho mình không, chị là ai?

 

Ngày đăng: 16/04/2014
Người đăng: BacBac Nguyễn
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
love somebody
 

 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage