Gửi bài:

Tâm sự

Sống. Hàng xóm

Sống. Hàng xóm

Sau bao năm đi làm tích cóp được một ít vốn, tôi quyết định cất nhà, ổn định cuộc sống. (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc...
Gửi thời thanh xuân của chúng ta

Gửi thời thanh xuân của chúng ta

Ai cũng có một thời thanh xuân để nhớ và dù thế nào đó cũng là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Trước đây, cứ mỗi lần nghĩ tới quãng thời...
Có những ngày như thế

Có những ngày như thế

Hãy thành thật với bản thân mình và trân trọng cuộc đời của chính mình. Phá vỡ vòng an toàn và chiến đấu với những mục tiêu của mình đi. Sẽ đau đớn, sẽ gục...
Khi tôi hai mươi tuổi

Khi tôi hai mươi tuổi

Khi tôi hai mươi tuổi. Tôi cho rằng bản thân đã đủ lớn đã đủ khả năng để làm tất cả những gì mình thích. Nhưng rồi tôi nhận ra, tôi chẳng biết gì cả. Những...
Miền ký ức đã cũ

Miền ký ức đã cũ

Sau cơn mưa bất chợt chiều nay, Sài Gòn lại tiếp tục guồng quay của nó, xe cộ vẫn đông đúc, từng dòng người lướt qua vội vã trên phố. Tôi – một cô gái mang cung...
Chúng ta không thuộc về nhau!

Chúng ta không thuộc về nhau!

Ai đó nói rằng, khi không thể ở bên nhau nữa, người ta sẽ tìm lý do để rời đi! Tớ đi không có lý do và người ở lại là cậu cũng đâu cần bận tâm lý do về sự...
Con gái à, nếu không phải diễn viên xin đừng diễn quá giỏi

Con gái à, nếu không phải diễn viên xin đừng diễn quá giỏi

Cuộc sống là vậy, không ai một lần được sống cuộc đời của ai cả nên đừng nghĩ họ hạnh phúc vì họ hay cười, cũng đừng bi ai thương hại cho người hay khóc. Kim...
Thanh xuân cần lắm hai chữ

Thanh xuân cần lắm hai chữ "tự tin"

Có người nói rằng :"Yêu đơn phương một người không phải là điều đáng sợ, cái đáng sợ là bởi vì yêu người ấy đến tự tin cũng không còn". (truyenngan.com.vn - Tác...
Tuổi thơ của tôi

Tuổi thơ của tôi

Hôm nay bỗng nhiên tôi lại muốn viết lên những câu chuyện, câu chuyện của đời tôi, cuộc đời của cô bé có tên Linh, một cái tên khá đẹp và lung linh phải không? (truyenngan.com.vn...
Những yêu thương có thật

Những yêu thương có thật

Nhiều người vẫn mải mê đi tìm giá trị của cuộc sống. Cuộc sống ở đâu trong bốn bề những danh vọng hư ảo? Ai sẽ trả lời được câu hỏi ấy... (truyenngan.com.vn...
Tôi không cô đơn

Tôi không cô đơn

"Kể từ hồi ấy tôi đã nhiều lần đi những chuyến đi một mình và cứ mỗi lần giữa chốn không một người thân quen ấy. Tôi lại tìm lại được trong tôi cái tình cảm...
Bạn hãy thử xem

Bạn hãy thử xem

Khi tôi hai mươi tuổi. Tôi cho rằng bản thân đã đủ lớn đã đủ khả năng để làm tất cả những gì mình thích. Nhưng rồi tôi nhận ra, tôi chẳng biết gì cả. Những...
Tôi đã tìm được hướng đi cho bản thân như thế nào?

Tôi đã tìm được hướng đi cho bản thân như thế nào?

Đã 2 năm trôi qua, kể từ cái ngày tôi tìm được hướng đi cho bản thân, tôi đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, nhờ một cuộc gặp thú vị đến mức vô lí... (truyenngan.com.vn...
Ván bài số phận

Ván bài số phận

Mẹ à! Số phận chia rẽ tình mẹ con, ông trời không muốn con bên mẹ, nếu cho đến khi mẹ không ở thế gian này nữa mà con vẫn chưa ôm mẹ và nói con yêu mẹ thì mẹ đừng...
Ngày hôm qua...

Ngày hôm qua...

Ngày hôm qua, thể như cơn gió nhẹ cố lay động thôi thúc trái tim mỗi người phải sống, phải cư xử tốt hơn trong ngày kế tiếp nhưng những sự lay động đó vẫn còn...
Vụt mất

Vụt mất

Chợt nhớ về những điều tưởng chừng đã cũ. (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời") *** Cô - con bé ương bướng với cái vẻ...