Gửi bài:

Lớn rồi thì quên cái khái niệm "tình yêu trong sáng" đi!

Có những câu chuyện tình yêu, người ta kể về hai con người yêu nhau đến đắm say dù chưa một lần nắm tay.

Cũng như những câu chuyện, người ta kể về cuộc tình kéo dài cả 3, 4 năm mà tất cả chỉ dừng lại ở những nụ hôn

Người ta gọi đó là những tình yêu trong sáng, người ta thấy cảm động và ngưỡng mộ những tình yêu như thế

Thực hết sức nhảm nhí!

Thử hỏi trên cuộc đời này có hai con người nào yêu nhau mà không biết thế nào là làm tình? Có hai con người nào không cảm thấy rạo rực, và tràn đầy ham muốn khi nghĩ đến cảnh bản thân cùng với người mình yêu trần trụi hòa vào nhau? Trai hay gái thì cũng vậy thôi, một khi đã yêu, là sẽ có dục vọng.

***

lon-roi-thi-hay-quen-tinh-yeu-trong-sang-di

Người ta cứ nói yêu không đồng nghĩa với việc lên giường, vậy thì có nghĩa là yêu không đồng nghĩa với việc muốn sở hữu nhau, và tin tưởng nhau? Có người lại bảo yêu nhau thì phải biết giữ cho nhau, việc làm tình không quan trọng bằng việc yêu thương nhau thật lòng. Thế thì, ngẫm mà xem, giữ lại cái thân thể làm gì, khi mà cả trái tim và tâm hôn đã trao trọn cho người ta? Đã trao cho người ta cái thứ quan trọng nhất rồi, thì cớ gì mà giữ lại cái thứ quan trọng nhì?

Cái xã hội này, vẫn còn những người quan trọng trinh tiết thật đấy, và đúng là thằng đàn ông nào cũng muốn người mình yêu chỉ làm tình với mỗi mình mình, nhưng thế thì sao? Nó không có nghĩa là người con gái đó không ra gì, nó chỉ có nghĩa là người con gái đó đã từng yêu và tin hết mình, vậy thôi. Còn những thằng đàn ông ghen vì mình không phải lần đầu của bạn gái mình và buồn vì chuyện đó, là hoàn toàn có lí. Vì người con gái cũng sẽ thế thôi, cứ nghĩ kĩ đi, lần đầu nghe thấy bạn trai mình đã từng làm tình, sẽ nghĩ gì trước nhất? Đương nhiên là cảnh trần trụi của hai thân thể đang hòa vào nhau, một là của anh ta, hai là của một người con gái khác. Yêu thì ghen, vậy thôi. Chấp nhận được thì yêu tiếp, không thì thôi.

Kể cả những người con gái, con trai từng trải qua tình một đêm cũng thế thôi. Họ quan hệ với những người mới quen tại một quán bar, một sàn nhảy nào đó. Nhưng liệu như thế có nghĩa là họ không ra gì? Không, hoàn toàn không! Người ta có nhu cầu, và người ta yêu bản thân, nên người ta thỏa mãn.

Có một điều không phải ai cũng biết, rằng "quan hệ" và "làm tình" là hai việc hoàn toàn khác nhau. Làm tình là khi hai con người có sự hòa hợp về tâm hồn trước thể xác. Còn quan hệ, là khi người ta chiều chuộng bản thân lúc có dục vọng. Chẳng ai có thể làm tình với người mình không yêu, và cũng chẳng ai có thể quan hệ với người mình yêu. Người ta chỉ có lỗi khi làm tình với nhiều người một lúc, chứ người ta không đáng trách khi quan hệ với nhiều người một lúc.
Đã yêu, là sẽ có nhu cầu hết.

Thế nên lớn rồi, thì quên cái khái niệm "tình yêu trong sáng đi". Không phải vì "tình yêu trong sáng" không đẹp, mà đơn giản là vì nó không tồn tại.

 
Ngày đăng: 15/04/2015
Người đăng: Lee Ng
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Thinking of you
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage