Gửi bài:

Làm sao để quên nỗi đau này?

Rồi hai ngày sau tôi và anh đang ngồi xem video ca nhạc thì a có điện thoại - cấp trên người a vẫn hay nói chuyện, người này lớn tuổi hơn anh...

***

Tôi và Anh quen nhau đã được năm năm, trong khoảng thời gian đó Anh chưa bao giờ có ý hay trêu ghẹo ai cả. Nhưng thời gian gần đây tôi và anh giận nhau tôi có nói lời chia tay a giận quá đồng ý luôn (nhưng mỗi lần giận tôi vẫn hay làm thế ).

2 ngày đó tôi rất buồn, tôi có nhận được tin nhắn của a là a nhớ tôi, tôi vừa buồn vừa vui vừa hạnh phúc nhưng đến ngày thứ 3 tôi mới nói chuyện lại với anh vì sinh nhật 1 đứa bạn. Khi tôi và a đã bình thường thì chúng tôi vẫn hay đi chơi, tôi vẫn hay ghé nhà anh chơi.

lam-sao-vuot-qua-noi-dau-nay

Lúc đến nhà anh thì anh nhận được điện thoại anh ra trước nhà nói chuyện rất lâu, tôi còn nghe tiếng anh cười, rồi người con gái bên kia cũng cười lại rất vui vẻ, tôi rất buồn hỏi anh thì anh nói cấp trên, nói chuyện về công việc thôi không có gì hết. Tôi cũng không để ý đến nữa.

Rồi hai ngày sau tôi và anh đang ngồi xem video ca nhạc thì a có điện thoại - cấp trên người a vẫn hay nói chuyện, người này lớn tuổi hơn anh, không biết chị đó gia đình như thế nào nữa nhưng đã có con hình như 1 đứa con trai, tôi bất ngờ là anh bấm máy bận, rồi chị đó gọi tiếp anh bấm bận nữa tôi mới hỏi sao cấp trên gọi mà không nghe máy, anh nói không muốn nghe, rồi tin nhắn đến hiện lên màn hình nên tôi cũng thấy, "sao không nghe máy"; " có chuyện gì thế" ; " bạn đã về nhà chưa"; " đừng làm M lo". Tin nhắn trên viber cứ đến liên tục. Anh không nói gì, tôi hỏi anh thì anh cứ nói không có gì, nhưng 1 cấp trên đã có gia đình lớn tuổi hơn anh mà sao quan tâm đến như vậy?

Tôi hỏi anh thì anh nói có hay nói chuyện với chị đó nên chị hỏi về nhà chưa thôi, nhưng làm sao tôi có thể tin được, tôi hỏi miết: sao trước đây xưng hô chị em mà giờ gọi nhau là bạn, rồi quan tâm như vậy, trước đó hai người có gì thì chị đó mới làm như vậy chứ. Anh không nói gì hết, tôi lấy máy anh xem thì tin nhắn viber hay tin nhắn điện thoại trước đây anh đã xóa hết khiến tôi càng buồn hơn.

Phải nói chuyện với nhau 2 ngày anh mới nói ra sự thật, anh nói do giận tôi quá, rồi chị đó hay nói chuyện an ủi trong 2 ngày chúng tôi giận nhau đó, chị đó quan tâm hỏi, rồi anh trả lời, rồi hỏi qua hỏi lại những câu như những người mới yêu. Bạn đang làm j? đi đâu? đi làm về chưa? rồi chúc ngủ ngon..... Nghe đến đây thì tôi chỉ muốn chia tay anh luôn, nhưng anh níu kéo tôi, nói đó chỉ là nông nổi mong tôi bỏ qua, do giận tôi quá mà chị đó an ủi như vậy nữa nên coi như niềm an ủi của anh trong những ngày đó, anh còn nói sau khi nói chuyện với chị đó anh lại nghĩ đến tôi nhớ tôi.

Tôi cũng rất yêu anh nhưng cứ mỗi khi nghĩ đến chuyện này tôi lại đau khổ, ngay cả lúc này đây khi viết tâm sự này thì tôi cũng rất đau khổ. Vì tôi biết anh cũng yêu tôi thật, nhưng tôi không hiểu vì sao anh lại có thể làm như vậy để tôi buồn, tôi đã tha thứ cho anh, nhưng mỗi lần thấy anh tôi lại nghĩ đến chuyện này, tôi lại hỏi anh. Giờ tôi không biết phải như thế nào để vui lên được, mọi người ơi cho em lời khuyên với ah.

Ngày đăng: 05/10/2015
Người đăng: Ẩn Danh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Chính vì yêu
 

Có lúc, cô thầm hỏi, tại sao chúng ta không thể lựa chọn ký ức cho mình, ghi nhớ niềm vui, quên đi nỗi buồn, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.

Dù thế nào đi nữa cô vẫn yêu anh, chính vì yêu, mới có thể vì một phần ngọt ngào mà quên đi chín phần đắng cay...

Trích "Anh có thích nước Mỹ không?" - Tân Di Ổ

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage