Gửi bài:

Tâm sự

Em và anh

Em và anh

Chuyện tình giữa em và anh thực chất ngày bắt đầu đã biết không có kết quả viên mãn. Chẳng qua là do chúng mình quá cố chấp, mà không chấp nhận buông tay nhau ra thôi. *** Khi...
Tình bạn mười bốn năm...

Tình bạn mười bốn năm...

Thực ra là cho đến tận bây giờ, tớ cũng không biết tình cảm tớ dành cho cậu là gì nữa? *** Hà Nội se se lạnh! Cái lạnh chớm đông làm tớ không sao thao thức được...
Về nỗi sợ của em

Về nỗi sợ của em

Tôi hình như nhận ra rằng câu cửa miệng của em là: "Nhưng em sợ..." qua những lần mà em bày tỏ ước muốn, nhưng em đều không thực hiện. *** Có dạo em hay kể với tôi...
Cơn mưa năm ấy

Cơn mưa năm ấy

Có phải là kí ức ngọt ngào trong quá khứ lại biến thành nỗi đau hiện tại hay đơn giản chỉ là một thoáng suy tư để khi nào nhắm mắt lại người ta lại miên man như...
Viết cho mối tình thứ hai của tôi

Viết cho mối tình thứ hai của tôi

Chào anh, Anh khỏe không? - Em thì vẫn thế, cuộc sống vẫn bộn bề như lúc có anh. Anh có còn nhớ em không - một cô gái đã thoáng qua trong đời anh năm ấy?- Em thì vẫn...
Gửi anh - người em đơn phương

Gửi anh - người em đơn phương

Yêu đơn phương có phải quá khó không anh khi mà vui cũng một mình, nhớ cũng một mình thậm chí đau đớn cũng chỉ một mình. Chẳng ai hay cũng chẳng ai thấu hiểu, ủi an. Trên...
Hình như chúng ta có duyên đó cậu à!

Hình như chúng ta có duyên đó cậu à!

Tớ biết rằng, những dòng chữ này cậu sẽ không đọc được đâu? Tớ cũng biết rằng, tớ và cậu sẽ không có cơ hội gặp lại đâu? Nhưng, tớ muốn viết để kỷ niệm...
Chuyện tình đời tôi

Chuyện tình đời tôi

TRONG CUỘC ĐỜI NÀY CÓ BIẾT BAO ĐIỀU MÀ MÌNH CHẲNG THỂ NGỜ TỚI NHỈ !!! *** Cuộc sống cứ trôi đi lặng lẽ từ khi tôi kết thúc những năm tháng Đại học. Ra trường...
Em từ bỏ rồi, thật tốt đúng không?

Em từ bỏ rồi, thật tốt đúng không?

Em không giữ thói quen xem anh còn hoạt động hay không, cũng không còn căng thẳng mỗi lần vào trang cá nhân xem anh đăng gì. Tối tối thấy mệt thì ngủ chứ không phải chờ...
Kỳ tích

Kỳ tích

Ba ơi! Con tin là luôn luôn có kỳ tích, dù hi vọng rất mong manh nhưng con luôn tin điều đó sẽ xảy ra. Sớm thôi, không sớm thì muộn, không sớm thì muộn điều đó sẽ xảy...
Còn hận là còn yêu?

Còn hận là còn yêu?

Vào một buổi chiều lãng đãng, tôi có hẹn với cô bạn thân sau nhiều ngày không thấy tin tức nhau. Cô gái ấy đã từng yêu say đắm một người, đã tưởng chừng như suy...
Cô ấy của ngày hôm qua, em của ngày hôm nay

Cô ấy của ngày hôm qua, em của ngày hôm nay

Đừng tìm trong người con gái ngày hôm nay, bóng hình của người con gái ngày hôm qua. Bởi ai sinh ra cũng muốn được sống như chính mình. .... *** - Mày an ủi ổng dùm tao...
Anh tôi và những người bạn

Anh tôi và những người bạn

Tôi quen biết các anh vào dịp hè năm 1971 khi mà cuộc chiến tranh phá hoại của Mỹ ra Miền Bắc ngày càng trở nên ác liệt. Các cơ quan, nhà máy, các trường đại học......
Có phải thanh xuân trở lại?

Có phải thanh xuân trở lại?

Tháng 6 mùa hè... Những sợi tơ lòng giăng mắc trong tim cô gái trẻ. Cô trẻ vì cô mới 25 thôi. Nhưng cô sắp bước sang một ngã rẽ mới của cuộc sống... Ly hôn. Chia xa....
Đơn xin phép được yêu

Đơn xin phép được yêu

Kính gửi ba mẹ! Ba mẹ có biết vì sao con chẳng bao giờ kể với ba mẹ về chuyện tình yêu của mình? *** Hôm qua các bạn share rất nhiều 1 bài viết về tình yêu tuổi...
Cậu ấy và tôi

Cậu ấy và tôi

Thanh xuân của tớ có cậu, nhưng cậu không phả là tất cả thanh xuân ấy... *** Tôi và cậu ấy xuất hiện trong những năm tháng đẹp nhất cuộc đời của nhau, cùng nhau...