Gửi bài:

Tâm sự

Đêm bình yên

Đêm bình yên

(truyenngan.com.vn) Gió rít mạnh, cơn mưa nặng hạt thét gào giật tung hai cánh cửa sổ. Cún hốt hoảng khóc gọi mẹ, tôi chạy lại đóng của, ôm Cún gọn vào lòng. Cả căn...
Nợ con một chữ Bố

Nợ con một chữ Bố

Xin lỗi con vì mải mê với cuộc tình với người đàn bà mới, bố đã không nhớ đến con cả tháng trời. Bố không hay con ốm, cũng chẳng biết con đau. Bố xin lỗi con vì...
Em xin lỗi vì đã...lợi dụng anh

Em xin lỗi vì đã...lợi dụng anh

Viết cho những ngày đã qua... *** Em xin lỗi vì đã lợi dụng hình ảnh nụ cười nơi anh để tìm cho mình một lý do mạnh mẽ mà đứng lên, bước qua những khó khăn của...

"Bỏ đi, nó đâu có yêu mày!"

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Sống phải có tự trọng. Phũ đúng lúc rũ đúng người và người được níu kéo phải thật là...
Con dại cái mang

Con dại cái mang

Ông trời không công bằng một chút nào. Vợ chồng chúng tôi hiếm muộn, chữa trị bao nhiêu năm trời mới sinh được một mụn con gái. Gia đình chúng tôi sống rất hạnh...
Vì là con gái miền Nam sao?

Vì là con gái miền Nam sao?

(truyenngan.com.vn) Cứ thế, thay vì những yêu thương ban đầu, chúng tôi dần khó chịu với nhau nhiều hơn, những trách móc và giận hơn cứ tăng dần theo cấp số cộng,...
Nghiệt duyên

Nghiệt duyên

Ừ... đúng, chính bản thân nó cũng thừa nhận nó tham lam. Nó còn muốn giữ cả ánh nắng mai yếu ớt kia làm của riêng mình, để sưởi ấm cho tâm hồn nhỏ bé đã gần nguội...
Nước mắt muộn màng

Nước mắt muộn màng

Nó khóc vật vã..., tiếng khóc ấy lạc dần đi trong khói hương mịt mù đặc quánh ...đám cỏ non ngờ ngợ cạnh ngôi mộ cũng đã gần như héo lại, người người vẫn chen...
Vĩnh viễn có xa không?

Vĩnh viễn có xa không?

Thuở còn yêu nhau vào những buổi chiều thu trời trong xanh không một gợn mây ấy, em tựa vào vai anh ngây ngô hỏi: - Vĩnh viễn có xa không hả anh? - Vĩnh viễn vô tận em...
Lục lạc song sinh

Lục lạc song sinh

(truyenngan.com.vn) Anh đã bỏ rơi em trong lúc bụng mang dạ chửa với cái thai mới được 5 tháng tuổi để chạy theo người phụ nữ khác cùng với vô vàn lý do. *** Hai...
Gửi người tôi yêu

Gửi người tôi yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tháng năm không ở lại, chỉ còn lòng người là còn mãi với thời gian. *** Thoáng chốc đã 3...
Viết cho một nỗi nhớ không tên

Viết cho một nỗi nhớ không tên

Tôi muốn kêu lên: ôi cái tuổi khờ dại. Nhờ có cái tên ấy, tình yêu đơn phương ấy và nỗi nhớ ấy mà tôi thấy tuổi học trò của mình thật là tươi đẹp. *** Em...
Con trai

Con trai

(truyenngan.com.vn) Tôi có ba đứa con. Nhưng từ trước đến nay, bên cạnh tôi luôn có hai đứa hoặc chỉ có một đứa. Đó là nỗi đau mất mát lớn nhất đối với tôi. Nỗi...
Chỉ xin một chữ nợ!

Chỉ xin một chữ nợ!

(truyenngan.com.vn) Tôi là mẫu người hoàn toàn tin vào "tình yêu sét đánh", với tôi - tình cảm xuất phát ngay từ cái nhìn đầu tiên, lần gặp gỡ đầu tiên và ấn tượng...
Soi sáng lối em về

Soi sáng lối em về

Năm 21 tuổi, tôi gặp anh sau mối tình đầu thất bại. Mối tình đầu ngọt nhào đó đã kéo dài 3 năm đầu đại học. Tôi lầm tưởng rằng khoảng thời gian đó đã quá...
Bức thư của bố

Bức thư của bố

"Hôm nay bố gửi tiền chị nga đem hộ vì thời gian quá vội Bố chỉ kịp thông báo với con là bố bán được 1 con trên ba triệu nhưng không biết con cầm như vậy nên bố...