Gửi bài:

Tâm sự

Sai. Sai thật rồi.

Sai. Sai thật rồi.

Giờ em mới hiểu được cảm giác của từ ngoại tình. Dù là cô gái chưa chồng ngoại tình với chàng trai chưa vợ hãy để em gọi mối quan hệ của chúng ta như vậy đi,...
Nhớ người yêu cũ, anh có giận em không?

Nhớ người yêu cũ, anh có giận em không?

(truyenngan.com.vn) Anh à, em đã cố dằn vặt em biết bao nhiêu, em vẫn chưa quên được anh ạ, dẫu biết người ta giờ chỉ là kỉ niệm, nhưng là 1 vết đâm sâu vào trái...
Có lẽ tôi không thuộc về thế giới này

Có lẽ tôi không thuộc về thế giới này

(truyenngan.com.vn) - Lâm! Có tiếng gọi từ đằng sau tôi, tôi biết đó là ai nhưng tôi không cho phép mình dừng lại. Thời gian qua, với tôi đã là quá đủ rồi. Tôi không thể...
Con trai có phải cũng dễ yếu mềm

Con trai có phải cũng dễ yếu mềm

(truyenngan.com.vn) Tôi mở FB lên ngay sau khi vừa mở cửa phòng. Đảo mắt qua newfeed, chưa có gì lạ. Tôi click vào Fb của anh. Tôi khóc, nước mắt cứ thi nhau trào ra mà tôi...
Đơn phương... thì đã sao?!

Đơn phương... thì đã sao?!

Cô yêu anh từ cái thuở nào cô cũng chẳng nhớ và cũng chẳng còn đủ dũng cảm để mà lọ mọ tìm, lọ mọ nắm lấy và bứt phăng đi cái "thuở" làm cô không thôi day dứt...
Người thứ 3

Người thứ 3

Ngày găp anh, em là cô bé 25 tuổi không suy nghĩ sâu sắc và bình thản. Em sau lần chia tay mối tình đầu khi chưa đi hết năm đầu đại học đã không đủ mạnh mẽ để đứng...
Con muốn được chia sẻ...!

Con muốn được chia sẻ...!

Biết bao giờ con mới đứng vững hơn trong cuộc sống này để khỏi vấp ngã, khỏi bị dòng đời này cuốn trôi nhỉ? *** Bố mẹ à! Hai ngày nữa thôi cuộc sống của con...
Người con gái nói tiếng Hà Nội

Người con gái nói tiếng Hà Nội

(truyenngan.com.vn) Một ngày, nhắn tin qua điện thoại, tôi hỏi em đã có người yêu chưa và tuýp người em thích như thế nào? Em rep lại hết sức đơn giản: "tôi chưa có, nhưng...
Tình yêu khờ dại của em gái tôi

Tình yêu khờ dại của em gái tôi

(truyenngan.com.vn) Người ta nói đã có lần một, lần 2, thì ắt có lần 3, lần 4...thế mà tôi nói hoài nó chẳng nghe tôi. Giờ đây trong đầu nó chẳng biết đang nghĩ điều...
Chuyện của con

Chuyện của con

(truyenngan.com.vn) Dẫu mang tiếng là viết cho bố mẹ nhưng chắc bố mẹ sẽ không được đọc đâu, con cũng không muốn cho bố mẹ thấy con như thế này, thấy con yếu đuối...
Người con gái hút thuốc

Người con gái hút thuốc

Một ngày thứ 7 tôi nhận được cuộc gọi của chị lúc 2h sáng kêu tôi đến đón, vì ngoài trời quá lạnh mà chị không mang áo khoác. Tôi khoác vội 1 cái áo,hớn hở phóng...
Lời xin lỗi từ một người mẹ

Lời xin lỗi từ một người mẹ

Con trai thân yêu! Mẹ thật có lỗi với con, mẹ cũng đã từng nói điều đó với con, và ngay cả việc nói điều đó với con cũng là lỗi của mẹ. Mẹ nói với con vì cảm...
Cần...

Cần...

Có thể tôi mạnh mẽ, tôi khô khan, tôi kiêu căng, tôi bảo thủ, tôi thích tự do, tôi không muốn dựa dẫm, tôi ghét bị phụ thuộc vào người khác, tôi... Nhưng tôi cũng...
Sao anh lại cho người khác dựa vào?

Sao anh lại cho người khác dựa vào?

Hà Nội những ngày giữa đông. Những đợt gió mùa đông bắc tràn về theo từng đợt như cắt da, cắt thịt. Nó cũng ì ạch, lười biếng đi vài phần. *** Em, cuối tháng...
Nhớ anh!

Nhớ anh!

...những người sợ làm tổn thương người khác lại bị chính những người mình yêu thương nhất làm tổn thương... *** Anh! Người ta nói "tình yêu như một trò cúp bắt". Nếu...
Có những yêu thương chỉ còn là quá khứ

Có những yêu thương chỉ còn là quá khứ

"Khóc mãi rồi cũng sẽ nín Đau mãi rồi cũng sẽ chai Ngừng lại để thêm đau .......... Hay............ Hay bước mau tìm hạnh phúc ? Dù thế nào đi nữa... Thì sau cùng vẫn...