Gửi bài:

Tâm sự

Rồi nỗi buồn sẽ qua

Rồi nỗi buồn sẽ qua

Tôi là một đứa con gái mạnh mẽ cho nên việc tôi âm thầm thích một người mà không bị phát hiện kể cả anh chàng kia là điều hiển nhiên như trong một...
Gái tỉnh lẻ...

Gái tỉnh lẻ...

Tôi đã không ngủ được với cái tên Thanh Hóa và càng không thể lí giải được tại sao lại có sự phân biệt như thế khi tất cả chúng ta đều là người Việt Nam, kén...
Chồng ngoại tình qua facebook, tôi bất lực

Chồng ngoại tình qua facebook, tôi bất lực

Chồng tôi bệnh hoạn quá không? Anh là một người ngoài đời chuyện tình dục cũng khá chừng mực không quá ham hố, nhưng sao trên face anh lại bẩn thỉu và bệnh hoạn đến...
Nếu anh là em!

Nếu anh là em!

Anh chưa bao giờ ôm em theo đúng nghĩa một cái ôm, chưa bao giờ hôn em theo đúng nghĩa một nụ hôn. Chuyện đó có đấy, ĐA PHẦN là ham muốn, VÀI PHẦN trách nhiệm, nhưng lại...

"Không" với "chưa" có khác nhau không anh?

"Em thích anh. Anh biết mà phải không? Anh nói em nghe giờ em phải là sao với tình cảm của mình đây." *** Đó là lời tỏ tình của nó đấy! Có phải nông nổi hay không? Không...
44 ngày yêu em

44 ngày yêu em

Người ta thường hay nói về những người yêu nhau trong mỗi một chuyện tình buồn bằng những danh từ mỹ miều, đầy cảm xúc... Em là cơn gió thoảng qua, em là cơn mưa chợt...
Tôi không suy sụp khi mất em

Tôi không suy sụp khi mất em

(truyenngan.com.vn) Tối hôm đó, tôi cũng uống ít thôi! Anh em trong bàn ai cũng ngạc nhiên vì tôi uống ít như vậy. Trong khi 2 người vốn uống kém hơn tôi thì họ lại rất tỉnh...
Chia tay

Chia tay

(truyenngan.com.vn) Tôi vừa trải qua một cuộc tình thất bại. Tôi vừa mất đi một người mà tôi yêu thương nhất. *** Ngày 04 tháng 12 năm 2013 Đây là lần đầu tiên tôi...
Sẽ còn lâu không ngày em hết giận anh?

Sẽ còn lâu không ngày em hết giận anh?

Anh đến quán cũ một chiều không em. Chút lạnh giá cuối đông cùng giai điệu buồn của những bản nhạc Soul làm cho nỗi nhớ trong anh càng trở nên quay quắt. Anh lặng lẽ...
Giá như một lần anh hiểu

Giá như một lần anh hiểu

Anh à! Em nhớ anh nhiều như vậy đấy. Vậy mà, anh yêu em, nhớ em - không hơn nổi một người dưng. *** Đã nhiều lần em tự hỏi, liệu tình yêu này sẽ đi được đến...
Gửi anh - Người tình mùa đông

Gửi anh - Người tình mùa đông

(truyenngan.com.vn) Em đã từng nhiều lần đi qua con phố ấy, con ngõ đấy nhưng chẳng bao giờ dám dừng lại và quay về ngôi nhà phía cuối con đường ấy. *** Câu chuyện...
Con xin lỗi

Con xin lỗi

Nhanh mẹ nhỉ! Mới ngày nào con đang còn bi bô bên cạnh bố mẹ. Thế mà giờ này con đã là cô gái của tuổi 18 rồi cơ đấy. Bây giờ ngồi ngẫm lại con mới thấy con của...
Có phải tôi không thể được yêu dài lâu?

Có phải tôi không thể được yêu dài lâu?

(truyenngan.com.vn) Ai cũng có một chuyện tình để nhớ, còn tôi có đến vài mối tình. Có điều tôi không nhớ chi tiết tất cả. Tôi chỉ nhớ những điều làm tôi buồn đau....
Anh có muốn nói gì không?

Anh có muốn nói gì không?

(truyenngan.com.vn) Giờ thì biết nói cái gì đây nhỉ? Cảm xúc bực tức đã lắng lại được mấy ngày, nên bây giờ em chẳng biết phải mô tả thứ gì đang hỗn độn chảy...
Trăm năm không quên

Trăm năm không quên

(truyenngan.com.vn) Đợi chờ một thứ không thuộc về mình cũng giống như cách tự đóng cánh cửa cuộc sống mình vậy. Em sẽ vẫn đóng cánh cửa ấy lại sao? Người bên em...
Phũ

Phũ

(truyenngan.com.vn) Trời ơi, tôi giữ thân mình trong sạch chờ anh, trong khi anh lại đi làm vấn đục, hoen ố 1 cô gái khác. *** Tôi rảo bước trên con đường dài dọc bờ hồ...