Gửi bài:

Chỉ vì một cái comment trên facebook

Ánh nắng đầu tiên đã chiếu qua khe cửa... Nếu như mọi ngày, em sẽ khoan khoái thức dậy, với lấy chiếc điện thoại để đọc tin nhắn của anh...

***

Không phải tin nhắn chúc ngày mới tốt lành đâu, mà là tin chúc ngủ ngon từ đêm qua, khi mà em đã say giấc nồng. Ngày nào cũng vậy, sau khi chuyện trò chán chê, em sẽ kết thúc bằng câu: "Em ngủ đây". Anh không bao giờ trả lời luôn, mà phải đợi 1,2 giờ nữa mới chúc em ngủ ngon. Anh bảo, anh không thức dậy sớm được, anh làm thế là để mỗi sang em tỉnh giấc vẫn có cảm giác như anh đang bên cạnh...

Mình cứ yêu nhau như thế, không quá vồ vập, không quá lãng mạn, cũng chẳng công khai ầm ĩ trên mạng xã hội mà chỉ có bạn than cả hai biết, nhưng đủ để làm chúng ta hạnh phúc khi có nhau...

Nhưng hôm nay, hình như có gì đó trống vắng... Mở mắt ra, tay cầm điện thoại theo thói quen. Không một tin nhắn nào cả, chỉ có ảnh G-Dragon nhìn em mỉm cười. À em quên mình đã chia tay, em quên chúng ta chẳng còn thuộc về nhau nữa...

chi-vi-mot-cai-comment-tren-facebook

Vì lý do gì anh nhỉ, chỉ là một cái comment trên facebook. Em từng nói em rất hay ghen, em chẳng muốn anh like ảnh con gái nữa là comment. Có lẽ là do em ích kỉ, nhưng giá như anh xin lỗi em rồi ôm em vào lòng thì mọi chuyện đã chẳng tệ đến vậy. Suy cho cùng, con gái giận dỗi cũng chỉ mong được bạn trai mình vỗ về thôi. Nhưng ngày hôm đó, anh đã nổi cáu, và chúng mình cãi nhau. Lời qua tiếng lại rồi cuối cùng là chia tay. Em chẳng còn nhớ ai là người nói ra 2 từ ấy, bởi dù gì, mọi chuyện cũng kết thúc rồi...

Anh chặn số em, các tài khoản mạng xã hội của em. Em chẳng thể nói được với anh điều gì nữa. Em muốn dùng các số khác để gọi anh, nhưng em biết, anh sẽ nói những lời khiến em đau lòng... Và em cứ như thế, cứ dõi theo anh hằng ngày bằng các tài khoản phụ, hằng ngày ngắm ảnh của chúng ta, đọc lại những tin nhắn lúc mình còn yêu nhau... Cười, rồi lại khóc. Cười vì em đã từng được anh yêu như thế, và khóc vì tại sao hạnh phúc lại chẳng lâu dài...

1 năm bên nhau không phải quá dài nhưng em không thể quên yêu thương đã trao nhau được. Với em, xóa đi kí ức về anh là điều cực kì khó. Bắt em ngừng yêu anh, xin lỗi em chẳng thể làm...

Nhưng có lẽ, chẳng điều gì mang ta về bên nhau được. Vậy thì em chỉ mong anh sẽ tìm được một người yêu thương anh như em đã từng, em thật sự sợ rằng có những cô gái đến bên anh vì một điều gì khác ngoài tình yêu... Chỉ cần anh có được một tình yêu trọn vẹn, em sẽ gạt nước mắt lần cuối cùng vì anh...

Nhớ và yêu anh!!!

Ngày đăng: 06/10/2016
Người đăng: Hậu Nguyễn
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Gia vị người Thái Tây Bắc
Oscar Wild - live and life quote
 

“Sống” và “Tồn tại” là thái cực khác nhau, con người ta thường biết cách “tồn tại” hơn là biết “Sống”

By Oscar Wild

 
 

Truyện mới cùng mục

Fanpage