Gửi bài:

Em phải làm sao với tình yêu của mình đây anh???

Nếu như người con trai mà bạn yêu lừa dối bạn, anh ta có tình cảm với người con gái khác...

***

Khi bạn phát hiện ra, anh ta nói rằng anh ta kết thúc với họ rồi. Nhưng không tất cả chỉ là lời nói dối, anh ta vẫn nói chuyện với họ. Khi bạn và anh ta cãi nhau, anh ta vô tâm, bỏ mặc bạn, cả ngày không nhắn tin, không gọi điện. Bởi vì anh ta có người con gái kia quan tâm, nói chuyện cùng rồi.

Rồi khi bạn lại phát hiện ra, hai người giận nhau. Anh ta nói anh ta kết thúc với họ rồi, bạn tin tưởng anh ta, cho anh ta cơ hội...nhưng rồi sau tất cả chỉ là lời nói dối mà thôi. Anh ta vẫn nói chuyện với họ, hai người nói chuyện tình cảm, giận dỗi với nhau, như là người yêu vậy.

em-phai-lam-sao-voi-tinh-yeu-cua-minh-day-anh

Tôi biết chuyện tôi hỏi anh ta rằng: "Anh yêu ai, anh hãy nhìn lại tình cảm của mình đi, thật ra người anh yêu là ai?" Anh ta trả lời tôi rằng: "Anh chỉ yêu mình em, vì họ yêu anh, họ cứ theo anh, anh không biết làm sao, anh cũng sợ làm mất đi tình cảm anh em nên anh mới làm vậy" tôi thật sự rất tổn thương, tôi yêu anh chân thành nhưng đổi lại là giả dối. Rồi anh bảo, giờ anh nhắn tin kết thúc với họ, em hãy tin anh. Đúng, rồi anh làm thật như vậy. Anh kết thúc với họ, vì anh sợ mất tôi hay vì khi bên họ anh thấy họ không tốt như tôi??? Anh khóc, anh gọi điện xin lỗi và mong tôi tha thứ...

Tôi định từ bỏ tình yêu của mình, vì tôi yêu chân thành, tôi tin tưởng anh đến vậy giờ tôi nhận lại được cái gì đây, sự lừa dối, sự phản bội, sự tổn thương. Nhưng rồi tôi đồng ý tha thứ cho anh, tôi muốn cho tình yêu của mình cơ hội. Sau đó, anh không còn nói chuyện với họ như trước nữa, anh dành thời gian cho tôi nhiều hơn, quan tâm tôi hơn...

Nhưng bạn biết không tổn thương đó luôn làm tôi buồn, làm tôi đau khổ, tôi luôn ám ảnh về nó, tôi đau lòng khi nghĩ lại tất cả anh làm. Tôi sợ anh lại lừa dối tôi lần nữa, tôi sợ tổn thương đó sẽ khiến tôi không thể tha thứ cho chính mình mà rời bỏ anh. Tha thứ cho người khác rất dễ, tha thứ cho mình mới khó. Liệu anh có thật sự chân thành sửa chữa lỗi lầm của mình hay lại làm tôi tổn thương thêm lần nữa đây?

Tôi phải làm sao cho bản thân, cho tình yêu của mình???

Ngày đăng: 16/11/2016
Người đăng: Thu Ha
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Gia vị người Thái Tây Bắc
ta là gió
 

Ta là gió, gió phải được tự do

Kagura (Inuyasha)

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage