Gửi bài:

Tâm sự

Phong độ như tôi, sao phải sờ chỗ kẻ khác đã sờ?

Phong độ như tôi, sao phải sờ chỗ kẻ khác đã sờ?

Khi gần gũi bạn gái, tôi nghĩ mình là người phong độ thế này, thành đạt thế này mà phải sờ vào những chỗ người khác đã sờ, ôm ấp một người mà người khác đã...
Chồng cặp bồ, vợ là người có lỗi?

Chồng cặp bồ, vợ là người có lỗi?

(truyenngan.com.vn) Suốt đêm em không tài nào ngủ được, nhắm mắt là nước mắt lại lăn dài, em nấc lên đau đớn, uất nghẹn. Chẳng hiểu sao chuyện tồi tệ ấy lại xảy...
Không biết nắm giữ tình yêu

Không biết nắm giữ tình yêu

Cậu à tớ ngốc lắm phải không cậu. Lúc tình yêu của cậu dành cho tớ thì tớ lại chẳng giữ lấy mà cố tình đẩy đi thật xa. Đến lúc đẩy đi được rồi thì lại...
Tôi không sợ miệng đời dị nghị

Tôi không sợ miệng đời dị nghị

Tuy không nói thẳng ra nhưng nhìn vào mắt mẹ, tôi biết tình xưa nghĩa cũ vẫn còn đọng lại ít nhiều. Tôi biết nhiều người không tin rằng trên đời lại có người phụ...
Gái Trinh tấn công chồng tôi!

Gái Trinh tấn công chồng tôi!

Tôi không còn trong trắng, tôi sợ rằng cô gái còn trinh tiết đó sẽ cướp mất anh khỏi đời tôi. Ngay từ ngày đầu yêu anh ấy, tôi đã luôn mang trong mình một nỗi phấp...
Tôi phải làm gì đây khi em gái chồng yêu mình?

Tôi phải làm gì đây khi em gái chồng yêu mình?

( Theo NLĐO) - Tôi như rơi vào hố sâu khi em gái của chồng mình thổ lộ : "Trái tim em đóng băng, không thể run lên với bất cứ người đàn ông nào? Nó chỉ có thể bồi hồi...
Có lẽ nào cứ để tình trôi?

Có lẽ nào cứ để tình trôi?

Chồng à, chúng ta cưới nhau gần 2 năm rồi nhỉ? nhưng sao càng lúc chúng ta càng hay cãi nhau? *** Nhìn vợ chồng nhà người ta vui vẻ hạnh phúc vợ thấy nhớ thời gian đầu...
Mong một ngày ta lại gặp nhau

Mong một ngày ta lại gặp nhau

Em gọi anh là chàng trai của gió. Bởi 1 lý do rất đơn giản . Không phải anh thích gió. Mà anh giống như gió. Nhẹ nhàng lắm ... :) Đông sắp sang. Nhửng cơn mưa cứ dày đặt...
Tôi vẫn nhớ, vẫn tìm anh!

Tôi vẫn nhớ, vẫn tìm anh!

(truyenngan.com.vn) Tôi đến gặp lại anh vào chiều thu giữa thành phố đông người, dòng người như chen chúc xô đẩy tôi đến gần bên anh. Anh vẫn như ngày nào, vẫn hơi thở...
Em không thể quên được hình bóng anh

Em không thể quên được hình bóng anh

(truyenngan.com.vn) Đây là câu chuyện của tôi, tuy không hi vọng tìm được người hoàn toàn đồng cảm, nhưng vẫn muốn có một ai đó có thể hiểu được một chút cảm xúc...
Chị về ăn cơm với em một bữa có được không?

Chị về ăn cơm với em một bữa có được không?

(truyenngan.com.vn) Mong chị về ăn cơm với em một bữa, một bữa thôi chị ạ.... *** Tối nay, mưa rả rích, gió lùa qua khe của sổ nơi em ngồi, se se lạnh, căn phòng ẩm ướt....không...
Tôi cần một câu trả lời

Tôi cần một câu trả lời

(truyenngan.com.vn) Chưa sẵn sàng ư? Tôi thực sự không hiểu được em cần gì để có thể sẵn sàng. Tôi yêu em và em bảo em biết điều đó. Em yêu tôi và em cũng khẳng định...
Người đi ngang đời tôi

Người đi ngang đời tôi

(truyenngan.com.vn) Những kí ức về anh, hay đúng hơn là về 1 mối tình dang dở của riêng em, sẽ đi bên cạnh cuộc đời em. Em vẫn sẽ buồn vào những lúc giao mùa như hôm...
Tôi gặp em, tôi mất em, tôi chờ em

Tôi gặp em, tôi mất em, tôi chờ em

(truyenngan.com.vn) Hãy sống, hãy yêu, hãy làm gì để mình đừng phải hối hận. Đừng bao giờ đem lý trí và tình yêu ra so sánh rồi đến khi nhìn lại mới biết mình đã sai... *** 2h00...
Những nỗi cô đơn ấy.....

Những nỗi cô đơn ấy.....

(truyenngan.com.vn) Anh à, có nỗi cô đơn nào mà bản thân em chưa từng trải qua, ngay cả trong khi yêu anh cho đến bây giờ em một mình thì nỗi cô đơn ngày nào cũng một mình...
Bố mẹ biết tôi là Gay

Bố mẹ biết tôi là Gay

(truyenngan.com.vn) Chúng tôi bắt đầu thân nhau hơn, học cùng nhau, ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau và thậm chí là còn cả tắm chung nữa. Đêm định mệnh ấy, khi tôi đang ngủ,...