Gửi bài:

Tháng tư

ngày 1 tháng 4 năm 2017

Viết cho một năm bên cạnh nhau! những điều hạnh phúc những lần tổn thương.

***

Anh này, mới đó mà đã một năm quen nhau rồi. Anh còn nhớ ngày đầu tiên mình quen nhau không? em có nhớ hôm ấy là 1-4 - ngày nói dối, hôm ấy anh tỏ tình em, em lại ngốc quá có biết là anh nói dối đâu, ấy vậy mà cũng may mắn thay từ câu nói dối ấy mà tụi mình đến với nhau. Hôm nay là tròn 1 năm em với anh quen nhau rồi, em nghĩ hôm nay sẽ là ngày đẹp đẽ của em và anh.

Nhưng không phải anh nhỉ? 1 năm đi cùng nhau, ăn ở với nhau như vợ chồng mặc dù em và anh là 2 thằng con trai. Tụi mình đã vượt qua đủ mọi khó khăn để đến được với nhau, em nghĩ mình sẽ cùng nhau đi đến trọn đời, nhưng không phải. Tất cả là do một mình em tự vẽ lên ở một tương lại vô cùng đẹp đẽ.

thang-tu

Hôm nay 31-3 anh đã không còn ở đây, em còn nhớ là anh từng hứa với em rằng sẽ luôn yêu một mình em và căn phòng ấy sẽ không còn ai ngoài em bước vào. Anh còn nhớ là cái ngày đầu tiên em quyết định về với anh không?

hôm ấy, em đã bỏ tất cả để về với anh kể cả gia đình. Ba nói với em rằng "mày bước ra khỏi nhà này thì đừng bao giờ bước về nữa", vì thương anh, em vẫn quyết định đi bỏ mặt người nuôi dưỡng mình 20 năm qua.

1 năm bỏ nhà về với anh, vui vẻ hạnh phúc có, đau khổ tổn thương và tủi thân có. Nhưng dù có ra sao em vẫn luôn bên cạnh anh phải không? anh còn nhớ thời gian lúc anh bị tai nạn không? em là người đã rửa vết thương cho anh, bôi thuốc và thay băng cho anh, là người 3h sáng còn mang cơm vào phòng cho anh,la người 3h sáng còn lật đật đi giặc đồ cho anh, là người đã cùng anh trong những lúc anh khó khăn nhất.

Để rồi hôm nay em tự hỏi? em nhận lại được gì? sự phản bội từ người mình luôn yêu thương và quan tâm, anh rời bỏ em để theo người khác ngay cái thời điểm em bệnh phải mổ. Ngày em đến bệnh viện, anh không đi cùng em. Ngay em chuẩn bị mổ anh lại là người bỏ rơi em. Em tự hỏi mình đã làm gì sai? yêu anh là sai, yêu anh quá nhiều là sai? Anh bảo anh không yêu em, bảo em với anh không hợp, anh bảo em phiền. Thế 1 năm qua em ở với anh lo cho anh từng chút một với danh nghĩa gì?

anh quay lưng đi lúc em nằm một chỗ không ai lo, anh quay lưng với cái người 1 năm qua đã luôn tận tâm tận lực với anh?

em nói thế nào để anh hiểu? em không thể giữ chân một người đã không còn yêu em nữa, em nằm đó bất lực nhìn người mình yêu thương suốt 1 năm qua rời xa mình?

em tuyệt vọng và em hận anh, em nói em sẽ thả thù, em nói em không bao giờ tha thứ cho anh được nhưng trong lòng cứ đau mãi không nguôi. anh biết không, khoảng thời gian này với em nó thật sự khó sống.

Em không còn tin vào bất cứ ai cả, em lấy lòng hận thù để cố gắng để mong một ngày nó đó khi anh nhìn lại em anh sẽ phải hối hận.

Cho đến tận bây giờ, em vẫn không thể nào hiểu được rằng mình đã làm gi sai? câu hỏi đó nó khiến em mệt mỏi, nó khiến em day dứt vì tại sao anh lại bỏ rơi em ngay tại thời điểm đó?

Là em không đủ tốt phải không anh?

1-4-2017

 

Ngày đăng: 04/04/2018
Người đăng: Hồ Tấn Tài
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Love and to be loved
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage