Gửi bài:

Tâm sự

Gửi người yêu cũ

Gửi người yêu cũ

Người ta thường vì một nỗi đau mà quên đi trăm nghìn hạnh phúc, em không muốn thế. *** Hôm nay 3/12, ừm ngày này tháng trước em đang làm gì nhỉ? Hình như là đang tu tu...
Nội trong lòng con

Nội trong lòng con

Khi con viết những dòng này, là lúc nước mắt con rơi không ngừng vì nhớ nội. Người ở trên cao ấy, có thấy con, có dõi theo con trong những năm tháng Người đi xa mãi. Con...
Tôi chưa bao giờ dám nói ra ước mơ thật sự của mình

Tôi chưa bao giờ dám nói ra ước mơ thật sự của mình

Tôi chưa bao giờ dám nói ra ước mơ thật sự của mình, cái ước mơ của chính tôi ấy. Không nói ra, không phải vì sợ bản thân không thể thực hiện. Vì con người, chỉ...
Hãy ví vợ là chồng, hãy ví chồng là vợ

Hãy ví vợ là chồng, hãy ví chồng là vợ

Sáng sớm một ngày cuối tuần, khi nghe vợ báo que thử thai chỉ hai vạch, đó là ngày tôi biết mình được làm cha. Đến trưa, cả hai vợ chồng đèo nhau đi khám và được...
Anh muốn ngắm em từ đằng xa

Anh muốn ngắm em từ đằng xa

Anh nghĩ rất nhiều vào chuyện tình của đôi ta, những hạnh phúc ùa về và những kỷ niệm chúng ta đã trải qua, làm anh xót xa mỗi khi nghĩ về nó, anh nhiều lần đã thấy...
Đứa con bất hiếu

Đứa con bất hiếu

Gia đình của tôi là vậy đó, có bố mẹ yêu thương và có một cô em gái tâm lý và luôn nghĩ đến người chị gái này của nó, nếu đọc đến đây, chắc các bạn sẽ nghĩ...
Tạm biệt anh

Tạm biệt anh

Chạm mặt nhau và đi qua nhau, anh có thấy đau như em không? Anh từng là tất cả của em nhưng bây giờ đối với em, anh là một giấc mơ mà em chẳng thể nào mơ lại được. *** Ngày...
Tình yêu đơn phương online

Tình yêu đơn phương online

Yêu có bao giờ là sai, nó là cảm giác và thứ gia vị để gọt nên tâm hồn cho mỗi người, yêu và được yêu còn gì hạnh phúc hơn, nhưng yêu mà không được đáp lại hoặc...
Chuyện công sở

Chuyện công sở

Lạnh không được quyền lên ý kiến: Trời miền Nam mùa này đang là mùa mưa, mưa suốt ngày suốt đêm, giờ nắng chỉ được mấy tiếng một ngày. Sáng ra trời mưa, con nhỏ...
Có nên làm mẹ đơn thân?

Có nên làm mẹ đơn thân?

Chủ nhật vừa rồi, có đứa em bạn gọi điện hỏi tôi và nhờ đưa ra lời khuyên có nên ly hôn hay không, bởi em thấy cuộc sống hôn nhân đã đi vào ngõ cụt và em muốn...
Ngày thứ 8 của mẹ

Ngày thứ 8 của mẹ

Mẹ! Sáng nay ngồi trên lớp, cô giáo đọc cho chúng con nghe một đoạn văn ngắn,... Mẹ tôi không đẹp, mẹ tôi không sang Nhưng mẹ tôi sang ở cái khí phách của một người...
Vì anh là Gay

Vì anh là Gay

Người ta nói mỗi người đi qua một người không phải là chuyện ngẫu nhiên. Là "Duyên số", là do một sự sắp đặt nào đó mà họ và ta mới gặp được nhau. Họ và ta...
Sự khởi đầu ngọt ngào nhưng vẫn không tránh khỏi tổn thương về sau

Sự khởi đầu ngọt ngào nhưng vẫn không tránh khỏi tổn thương về sau

Thời điểm đó mình đã có người yêu nhưng 2 đứa có nhiều trục trặc. Một ngày off đẹp trời nhàn rỗi, buồn chán với mối quan hệ yêu đương bế tắc, không có việc...
Người yêu cũ

Người yêu cũ

Quen nhau được hơn 1 năm nhưng có đến 6 tháng cơm ko lành, canh chẳng ngọt, chia tay lên xuống 4 vạn 800 nghìn lần. Lỗi thì chẳng phải riêng ai nhưng đến lúc phải chia tay...
Gửi cậu, người bạn thân mà tôi yêu!

Gửi cậu, người bạn thân mà tôi yêu!

6/10/2017 11:00 Hà Nội, Việt Nam Gửi cậu, người bạn thân của tôi, Hello! Dạo này cậu khỏe không? Học tập vất vả không? Đã nói theo quân đội vất vả rồi mà cậu...
Học cách làm bạn với cô đơn

Học cách làm bạn với cô đơn

Hãy học cách làm bạn với cô đơn và tạo cho mình những khoảng lặng riêng trong cuộc sống vội vã và ồn ào này để trong yên lặng, ta nhìn thấy cuộc đời sáng rõ và...