Gửi bài:

Thất chủng binh khí 1 - Trường Sinh Kiếm - Cổ Long

Giới thiệu:

Hà Đông Xích Phát, Hà Tây Bạch Mã, Thái Hành Nhất Đao, Thêm vào Châu Đại thiếu gia của Vạn Kim Đường tại Tô Châu, thêm vào đấy Công Tôn đường chủ của Thanh Long hội vậy mà vẫn không ai dám xuất thủ . Ai mà tài giỏi vậy ? Họ ở cách nhau cả ngàn dặm, điều gì có thế làm cho họ tụ họp cả lại một chỗ ?

Bất luận là ai và điều gì chắc chắn đây là một sự việc kinh thiên động địa, một nhân vật xuất quỷ nhập thần . Đế biết rõ về những sự việc vừa hé lộ mời các bạn hãy thưởng thức tác phẩm Trường Sinh Kiếm thứ vũ khí mở đàu trong thất chủng binh khí của tác giả Cổ Long đế sau khi đọc xong thấy mình đã nhầm...

 

Trường sinh kiếm

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Thất chủng binh khí 1 - Trường Sinh Kiếm

Tác giả: Cổ Long

Đọc online tiểu thuyết: Thất chủng binh khí 1 - Trường Sinh Kiếm - Cổ Long