Gửi bài:

Hồi 4 - Kẻ giết người

Trong cái sân nhỏ phía sau Lão Hổ Lâu, quả có để một cỗ quan tài.

Quan tài mới tinh làm bằng gỗ thượng hạng, bốn bề đều dày chừng cả một thước.

Xem ra bà chủ quán này cũng là người có tình có nghĩa lắm, không hề vì người ta chết đi rồi mà quên tình cũ.

Nhưng người chết còn chưa đem vào hòm.

Tiệm đã lên đèn, trên lầu còn có ánh đèn, hiển nhiên còn có người trên lầu đang lo chuyện tang lễ.

Tiêu Thiếu Anh vỗ vỗ vào ván quan tài, lẩm bẩm:

- Quả là một cỗ quan tài thượng hạng, ta chết đi mà được cỗ quan tài này, thì cũng đã mãn nguyện lắm.

Người áo xám nói:

- Ngươi nhất định là sẽ được.

Tiêu Thiếu Anh hỏi:

- Tại sao ta nhất định sẽ được ?

Người áo xám nói:

- Bởi vì ngươi có bạn.

Tiêu Thiếu Anh cười lớn, tiếng cười vừa phát ra, bỗng lập tức ôm miệng lại:

- Hiện tại chúng ta còn chưa bắt đầu ưống rượu, nếu bị người ta phát hiện ra, không phải là mất cả hứng đi sao ?

Người áo xám nói:

- Vì vậy ngươi nên mau mau nhảy vào, mau mau uống đi thôi.

Tiêu Thiếu Anh hỏi:

- Còn ngươi ?

Người áo xám nói:

- Ta không gấp lắm.

Tiêu Thiếu Anh đã thò một chân vào rồi, bỗng rút ra, cười nói:

- Ngươi là khách, ta phải nhường khách vào trước.

Người áo xám nói:

- Đừng khách khí, mời ngươi vào trước đi.

Tiêu Thiếu Anh lại bật cười:

- Vào quan tài trước cũng chẳng phải hay gì hơn cho cam, có gì khách khí với không khách khí ?

Rốt cuộc, y cũng ôm thùng rượu, ngồi vào trước.

Người áo xám nhìn y, ánh mắt bỗng lộ ra một vẻ thật kỳ quái, y nói:

- Trong quan tài thế nào ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Thỏa thích quá chừng.

Người áo xám lạnh lùng nói:

- Vậy thì hiện tại cỗ quan tài này để cho ngươi đấy, ngươi nằm xuống đi.

Tiêu Thiếu Anh hình như còn nghe không hiểu ý của y muốn nói, cười hì hì:

- Còn chưa uống hết rượu, làm sao chết được ?

Người áo xám nói:

- Không chết được cũng phải chết.

Chữ "chết" cuối cùng vừa ra khỏi miệng, bàn tay của y đã nhanh như chớp xẹt, chém vào sau cổ của Tiêu Thiếu Anh.

Nhát chém đó hoàn toàn không có chút biến hóa, nhưng là một chiêu giết người !

Tiêu Thiếu Anh cho dù có tỉnh táo, cho dù chân tay có cử động theo ý mình, cũng chắc gì đã tránh được nhát chém đó.

Huống gì hiện tại y đã say mèm, đã ngồi cứng trong quan tài.

Trong quan tài dù gì cũng không rộng rãi lắm, muốn có chỗ để cử động cũng không được bao nhiêu ... người chết vốn không còn có nhu cầu phải hoạt động.

Người áo xám này lúc muốn giết người, còn để cho người ta tự mình chui vào quan tài rồi mới động thủ.

Không những y xuất thủ nhanh cực kỳ, cách thức y dùng cũng quá xảo diệu, thật tình, y có thể coi là một tay chuyên gia giết người.

Tiêu Thiếu Anh đã nhắm mắt lại.

Y gặp phải một người như vậy, trừ chuyện nhắm mắt chờ chết, còn làm được gì hơn.

Chỉ nghe "ba" lên một tiếng, có thứ gì đó đã bị đánh vỡ tan, máu tươi tung tóe ra.

Nhưng cái bị vỡ không phải là đầu của Tiêu Thiếu Anh, mà là thùng rượu, bắn tung tóe ra không phải là máu, mà là rượu.

Người áo xám chém một nhát nhanh như chớp đó, cũng chẳng biết ra làm sao, lại chém vào thùng rượu.

Tiêu Thiếu Anh thì vẫn còn chưa biết rõ là chuyện gì, cặp mắt nhìn trân trân cả nửa ngày mới lớn tiếng nói:

- Chúng ta đã đồng ý vào quan tài uống rượu, sao ngươi lại đập bể đi thùng rượu của ta ?

Người áo xám lạnh lùng nhìn y, hình như y nhìn không ra gã này rốt cuộc là hạng người như thế nào.

- Ngươi say rồi.

Tiêu Thiếu Anh càng tức giận hơn:

- Ai nói ta say rồi ? Ta còn tỉnh hơn hồ ly cả chục lần.

Người áo xám hỏi:

- Ngươi còn muốn uống nữa sao ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Dĩ nhiên là muốn.

Trái tim người áo xám chìm xuống.

Đến bây giờ, y mới phát hiện ra, hình như mình đang lọt vào một cái bẫy mình nằm mộng cũng không tưởng tượng được ra.

Người áo xám nói:

- Được, ta còn có rượu đây.

Y dùng bàn tay trái ôm thùng rượu đưa tới, Tiêu Thiếu Anh lập tức lại cười, nhưng y không chịu đón lấy thùng rượu.

- Tại sao ngươi còn chưa ngồi vào đây ?

Tiêu Thiếu Anh hỏi:

- Một người ngồi trong này uống một mình có gì là ý tứ ?

Người áo xám lại nhìn y lom lom cả nửa ngày, mới rốt cuộc nói:

- Được, ta uống với ngươi.

Tiêu Thiếu Anh tươi nét mặt cười nói:

- Đó mới là bạn tốt chứ, hôm nay ngươi bồi ta uống rượu, hôm khác dù ngươi kêu ta chết với ngươi, ta cũng sẽ không chau mày tí nào.

Người áo xám lại lộ ra một nụ cười tàn bạo bên khóe miệng, y rốt cuộc cũng ngồi vào quan tài.

Tiêu Thiếu Anh hỏi:

- Ngươi còn bao nhiêu rượu ?

Người áo xám nói:

- Còn hơn một nửa.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Được, chúng ta mỗi người thay phiên nhau uống, không ai được uống nhiều hơn.

Người áo xám nối lời:

- Được, ngươi uống trước đi.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Ngươi là khách, ngươi uống trước.

Người áo xám đành phải ôm thùng rượu lên, cãi nhau với một người đã uống say túy lúy, cũng ngu xuẩn như cãi nhau với một người đàn bà mồm mép.

Nào ngờ y còn chưa kịp nuốt ngụm rượu xuống bụng, bỗng "ba" lên một tiếng, thùng rượu trong tay y đã bị vỡ tan tành, màu rượu đỏ tươi như máu, đổ đầy cả người y.

Gương mặt người áo xám vừa biến sắc, người của Tiêu Thiếu Anh bỗng chồm lại đè xuống người y. Trong quan tài vốn không có chỗ để tránh né, y cũng không ngờ Tiêu Thiếu Anh lại liều mạng làm càn như vậy.

Người của y bị đè xuống, bàn tay đã vung lên, chụp tới tử huyệt sau lưng của Tiêu Thiếu Anh.

Nào ngờ chính ngay lúc đó, "bình" lên một tiếng, trước mắt bỗng tối sầm lại.

Có người đã đóng nắp quan tài lại.

Người áo xám bấy giờ mới giật nảy mình lên, tính đẩy Tiêu Thiếu Anh ra, nào ngờ người con quỷ rượu này bây giờ lại còn nặng hơn cả hòn đá.

Cũng chính ngay lúc đó, bên ngoài đã vang lên tiếng tinh tinh tang tang, có người đang đóng đinh vào quan tài, phong nắp lại kín mít.

oOo Trong quan tài vừa tối vừa ngộp thở, lại thêm tấm thân đầy mùi rượu của Tiêu Thiếu Anh, cái mùi vị thật muốn làm người ta buồn mửa.

Người áo xám rốt cuộc thở ra một hơi thật dài nói:

- Không lẽ ngươi biết ta là ai từ lâu ?

Tiêu Thiếu Anh cười cười nói:

- Ngươi là Vương Đồng, là kẻ giết người, không những vậy còn là kẻ lại đây giết ta.

Giọng của y đã biến ra thật tỉnh táo, hình như chẳng có tí gì say sưa.

Y không nói sai.

Vương Đồng cảm thấy bao tử co thắt, cơ hồ chịu không nổi muốn mửa ra.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Dĩ nhiên ngươi cũng đã biết ta là ai.

Vương Đồng nói:

- Nhưng ta lại không hiểu ngươi làm vậy là có ý gì ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Ngươi phải biết chứ.

Bàn tay của Vương Đồng lại nhấn vào tử huyệt của y, lạnh lùng nói:

- Hiện tại ta vẫn còn có thể tùy thời tùy lúc giết ngươi được.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Nếu ngươi giết ta, chính ngươi cũng sẽ chết rục xương trong quan tài này.

Vương Đồng vung tay một cái, đánh mạnh vào quan tài.

Quan tài không một chút nhúc nhích.

Tiêu Thiếu Anh nhơn nhơn nói:

- Không được gì đâu, không được gì cả đâu, cỗ quan tài này chất liệu rất đặc biệt, dù trong tay ngươi có một cái búa, cũng đừng hòng bửa nó ra nổi.

Vương Đồng nói:

- Không lẽ chính ngươi cũng không thích ra khỏi đây ?

Tiêu Thiếu Anh cười nói:

- Đã là bạn bè tốt với nhau, có uống rượu cũng uống chung một chỗ, có chết cũng chết chung một chỗ.

Y lại thở ra một tiếng nói:

- Huống gì, ngươi đã biết ta là ai rồi, ngươi phải biết ta vốn đã là người sắp chết đến nơi.

Vương Đồng nói:

- Sao ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Song Hoàn Môn không thèm ta, Thương Hương Đường thì muốn phải lấy cho được cái mạng của ta, ta có sống cũng chẳng còn ý tứ gì. Huống gì, Cát Đình Hương mà muốn người nào chết, người đó còn sống thế nào được ?

Vương Đồng cười nhạt, nhưng trong bụng y, cũng không thể không thừa nhận, y đang nói sự thật.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Nhưng dù ta có phải chết, ta cũng phải tìm một đứa để chết theo ta.

Vương Đồng hỏi:

- Tại sao ngươi chọn ta ?

Tiêu Thiếu Anh đáp:

- Ta có tìm ngươi đâu, tự ngươi tìm đến ta đấy chứ.

Vương Đồng bỗng lại cười nhạt nói:

- Dù phải chết, ta cũng cho ngươi chết trước.

Tiêu Thiếu Anh hững hờ nói:

- Nếu ngươi giết ta trước, một mình trong quan tài không phải là quá tịch mịch hay sao ? Ta mà chết rồi, ngươi nằm bên cạnh một xác chết trong quan tài, mùi vị đó không khó chịu lắm sao ?

Y mỉm cười, rồi nói tiếp:

- Vì vậy ta biết nhất định ngươi sẽ không giết ta đâu, chúng ta rốt cuộc ai chết trước, hiện tại còn chưa biết được.

Vương Đồng cắn chặt răng, nói:

- Ta mà chết trước, ngươi còn có thể kêu mụ chủ quán thả ngươi ra ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Có thể lắm.

Vương Đồng nói:

- Ngươi và mụ ta vốn đã thông đồng sẵn với nhau ?

Tiêu Thiếu Anh cười nói:

- Lần này coi như ngươi đã nói đúng đó.

Vương Đồng nói:

- Các ngươi cố ý diễn kịch cho ta coi, là cốt để cho ta xuất thủ ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Bởi vì ta biết ngươi thích giết người, nhất định ngươi sẽ không để cho ta chết dưới tay người khác.

Vương Đồng nói:

- Ta cũng nhìn ra được bọn đó chẳng tên nào giết được ngươi.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Vì vậy ngươi bèn đóng vai người tốt, cho ta cảm kích ngươi, rồi sẽ không còn đề phòng ngươi, lúc ngươi xuất thủ giết ta, sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Y lại thở ra một tiếng, cười khổ nói:

- Thậm chí, ngươi còn muốn ta tự leo vào quan tài rồi mới xuất thủ, như vậy không phải là quá cỡ lắm sao ?

Vương Đồng yên lặng một hồi thật lâu, bất giác cũng thở ra nói:

- Xem ra hình như ta đã đánh giá ngươi quá thấp.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Quả là vậy thật.

Vương Đồng hỏi:

- Rốt cuộc ngươi đang tính gì vậy ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Tính chết.

Vương Đồng cười nhạt nói:

- Chẳng ai muốn chết thật cả.

Tiêu Thiếu Anh hỏi tới:

- Ngươi cũng không muốn chết ?

Vương Đồng không hề phủ nhận.

Tiêu Thiếu Anh lại cười cười, nhẫn nha nói:

- Không muốn chết cũng có biện pháp của nó.

Vương Đồng hỏi:

- Biện pháp gì ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Cát Đình Hương có phải tín nhiệm ngươi lắm phải không ?

Vương Đồng nói:

- Ừm.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Bạn của ngươi, chắc lão ta cũng tín nhiệm như vậy ?

Vương Đồng lạnh lùng nói:

- Ta không có bạn bè.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Có chứ, ta là bạn ngươi đây.

Vương Đồng nói:

- Hừ.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Hai người mà bị người ta nhốt chung vào quan tài, không phải bạn cũng biến thành bạn.

Vương Đồng trầm mặc một hồi thật lâu, chầm chậm nói:

- Ta mà nói người khác là bạn ta, không chừng ông ta còn tin, nhưng Tiêu Thiếu Anh ...

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Tiêu Thiếu Anh không phải là đệ tử Song Hoàn Môn, Tiêu Thiếu Anh đã bị Song Hoàn Môn trục xuất từ lâu.

Vương Đồng nói:

- Không lẽ ngươi muốn ta đem ngươi lại gặp ông ta ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Ngươi có thể nói cho ông ta biết, Tiêu Thiếu Anh không những không còn liên hệ gì đến Song Hoàn Môn, mà còn hận bọn Song Hoàn Môn còn chưa toàn bộ chết hết cả, vì vậy ...

Vương Đồng nói:

- Vì vậy ngươi nghĩ là ông ta nhất định sẽ nhận ngươi vào ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Hiện tại Thương Hương Đường đang cần người để khai sáng sự nghiệp, vũ công của ta không kém, cũng không ngu xuẫn gì, ông ta phải dùng được người như ta.

Y mỉm cười nói tiếp:

- Thậm chí ngươi còn có thể tiến cử ta làm đường chủ Thương Hương Đường, chúng ta đã là bạn bè với nhau, ta đứng được trong Thương Hương Đường, đối với ngươi cũng là chuyện tốt.

Vương Đồng trầm mặc một hồi, tựa hồ đang suy nghĩ.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Lấy giá trị của ngươi đối với ông ta, chuyện này nhất định không phải là chuyện gì làm không được.

Vương Đồng hỏi:

- Ngươi muốn tiền bạc ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Dĩ nhiên là muốn, không những vậy càng nhiều càng tốt.

Vương Đồng nói:

- Tại sao ngươi muốn làm như vậy ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Ta thích uống rượu, lại thích đàn bà, những thứ đó rất cần tiền.

Vương Đồng nói:

- Tại sao ngươi không đi làm cường đạo ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Dù có muốn làm cường đạo, cũng phải có người đỡ đầu. Hiện tại ta như là một cô hồn dã quỷ vậy, lúc nào cũng phải đề phòng người khác chụp ta bỏ vào chảo nướng.

Vương Đồng nói:

- Vì vậy ngươi muốn ta kéo giùm ngươi một tay ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Chỉ cần ngươi bằng lòng, ta nhất định không bao giờ quên chỗ tốt của ngươi.

Vương Đồng nói:

- Nhưng tại sao ta phải làm vậy ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Bởi vì đây vốn là chuyện có lợi cho đôi bên.

Vương Đồng hỏi:

- Nếu ta không chịu thì sao ?

Tiêu Thiếu Anh hững hờ nói:

- Thì chúng ta chỉ còn nước chết rục trong quan tài này.

Vương Đồng bỗng cười nhạt một tiếng, nói:

- Ngươi cho là ta sợ chết lắm sao ?

Tiêu Thiếu Anh hỏi:

- Ngươi không sợ ?

Vương Đồng lạnh lùng nói:

- Cả cuộc đời ta, không bao giờ để hai chữ sống chết vào trong lòng.

Tiêu Thiếu Anh hỏi:

- Thật sao ?

Vương Đồng đóng miệng lại, từ chối trả lời.

Tiêu Thiếu Anh thở ra nói:

- Ngươi đã không bằng lòng, chúng ta đành phải chờ chết trong này thôi.

Vương Đồng chẳng thèm ngó ngàng tới y.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Dưới đáy quan tài này, tuy có lỗ thông hơi, nhưng ta đã hẹn sẵn với bà chủ quán rồi, nửa tiếng đồng hồ, nếu không nghe có tin tức gì báo ra, bà ta sẽ chôn quan tài xuống đất.

Y than thở một hồi, rồi lẩm bẩm:

- Cái mùi vị bị chôn sống, chắc là không dễ chịu lắm.

Vương Đồng vẫn còn không để ý gì đến y.

Hai người trong quan tài, hình như đều đã biến thành người chết.

Tiêu Thiếu Anh cũng đã nhắm mắt lại chờ chết.

Cũng không biết đã trải qua bao lâu, hình như đã qua vài ngàn vài vạn năm vậy, khắp người họ, mồ hôi đã đầm đìa ướt sũng áo quần.

Bỗng nhiên quan tài hình như đang được nhấc lên.

Tiêu Thiếu Anh hững hờ nói:

- Hiện tại chỉ sợ bà ta đang chuẩn bị chôn chúng ta xuống đất rồi đây.

Vương Đồng cười nhạt, cười có vẻ hơi kỳ quái.

Chết, rốt cuộc vẫn là chuyện rất đáng sợ.

Quan tài đã được khiêng lên xe, xe đã bắt đầu chuyển động.

Nơi đây cách nghĩa địa không gần lắm, cũng không xa lắm.

Vương Đồng bỗng nói:

- Dù ta có chịu nói giùm cho ngươi vài tiếng, Cát lão gia tử có chắc gì tin ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Chắc chắn là ông ta sẽ tin.

Vương Đồng nói:

- Tại sao ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Bởi vì ta vốn là kẻ lãng tử, từ nhỏ đã là kẻ không ra gì.

Vương Đồng lạnh lùng nói:

- Điểm đó ta cũng tin.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Hạng người đó, vốn chuyện gì cũng làm được, huống gì, có ngươi nói vào, trước giờ vẫn rất được cân lượng trước mặt ông ta.

Vương Đồng tựa hồ lại đang suy nghĩ.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Hai điểm đó nếu còn chưa đủ, ta còn có thể nghĩ được cách đem hai thứ lễ vật lại dâng ông ta.

Vương Đồng hỏi:

- Lễ vật gì ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Hai cái đầu người, đầu của Dương Lân và Vương Nhuệ.

Vương Đồng hít vào một hơi thật sâu, hình như y đã bị động lòng.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Nhổ cỏ không nhổ tận gốc, mùa xuân lại sinh ra, để lại hai người này, sớm muộn gì cũng là tai họa, điểm đó Cát lão gia tử chắc cũng đã rõ ràng quá rồi.

Vương Đồng nói:

- Hai người này vốn đã chết chắc rồi.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Nhưng ta có thể bảo đảm, các ngươi có tìm trăm năm, cũng tìm không ra bọn họ.

Vương Đồng hỏi:

- Ngươi tìm ra được sao ?

Tiêu Thiếu Anh nói giọng chắc nịch:

- Dĩ nhiên ta có cách.

Vương Đồng ngần ngừ một hồi lại hỏi:

- Nếu ta bằng lòng với ngươi, ngươi có tin được ta hoàn toàn không ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Không được.

Y cười khổ nói tiếp:

- Hiện tại ngươi bằng lòng, đến lúc đó nếu ngươi trở mặt, không phải ta chết chắc rồi sao ?

Vương Đồng nói:

- Nếu ngươi không tin ta, thì nãy giờ nói chuyện không phải là đã phí lời sao ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Nhưng nhất định ngươi sẽ nghĩ ra cách để ta tin ngươi.

Vương Đồng nói:

- Ta nghĩ không ra.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Ta có thể nghĩ giùm cho ngươi.

Vương Đồng nói:

- Nói thử nghe xem.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Trong này tuy chật chội, nhưng nếu ta nghiêng qua một bên, ngươi còn có thể cởi bỏ y phục ra.

Y cười cười, rồi lại nói tiếp:

- Ngươi chẳng phải đàn bà, ta cũng chẳng có tật gì quái lạ, vì vậy ngươi có thể yên tâm, ta nhất định không nghĩ đến chuyện gì phi lễ với ngươi.

Vương Đồng hình như đã tức quá nói không ra lời.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Ta chỉ bất quá muốn ngươi cởi Kim Ty Giáp hộ thân ra, để ta mặc vào, như vậy đến lúc đó ngươi đổi ý, ít ra ta còn có cơ hội đào tẩu.

Vương Đồng cười nhạt:

- Ngươi đang nằm mơ.

Y lại đóng miệng lại, không nói thêm lời nào, hiển nhiên y rất xem trọng cái Kim Ty Giáp hộ thân này lắm.

Bấy giờ xe ngựa đã dừng lại.

Bọn họ có thể nghe được ngoài quan tài có người đang đào huyệt.

Tiêu Thiếu Anh thở ra một tiếng nói:

- Xem ra không còn bao lâu nữa, chúng ta sẽ phải xuống đất rồi.

Vương Đồng nói:

- Vì vậy tốt nhất ngươi cũng câm miệng lại thôi.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Hiện tại ta chỉ có một câu cuối cùng muốn hỏi ngươi.

Vương Đồng nói:

- Được, ngươi nói đi.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Cả đời ngươi, rốt cuộc đã giết bao nhiêu người rồi ?

Vương Đồng ngần ngừ một lát, rốt cuộc trả lời:

- Không nhiều, cũng không ít.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Ngươi xuất đạo ít nhất cũng đã hai chục năm, dù mỗi tháng ngươi chỉ giết một người, hiện tại cũng đã giết tới hai trăm bốn mươi người rồi.

Vương Đồng nói:

- Không xa lắm.

Tiêu Thiếu Anh thở ra nói:

- Xem ra ta chết trước ngươi chắc được hơn.

Vương Đồng nhịn không nổi hỏi:

- Tại sao ?

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Hai trăm bốn mươi người chết dưới tay ngươi, oan hồn chắc là không tiêu tan được, hiện tại e rằng đang chờ ngươi ở suối vàng, muốn thanh toán món nợ này với ngươi.

Vương Đồng bỗng rùng mình lên một cái.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Ngươi còn sống là kẻ giết người, không biết ngươi chết rồi còn có thể biến thành quỷ giết quỷ hay không, chi bằng ta đi trước sớm, khỏi bị dính vào tai họa của ngươi.

Vương Đồng dùng sức cắn chặt răng, nhưng hô hấp cũng đã bắt đầu biến thành dồn dập hẳn lên.

Những người thảm tử dưới tay y, từng khuôn mặt, từng khuôn mặt méo mó nhăn nhó, phảng phất như đang hiện ra từ trong bóng tối.

Y càng không dám nghĩ tới, lại cứ càng nghĩ tới.

"Bình" lên một tiếng, quan tài đã bị đặt vào trong huyệt.

Tiêu Thiếu Anh nói:

- Ta phải đi trước một bước đây, ngươi từ từ rồi theo.

Y đưa tay lên, quả đang chuẩn bị lấy tay mình đánh vào thiên linh cái.

Vương Đồng bỗng chụp lấy tay y, gào lớn lên:

- Ngươi ... ngươi ...

- Ngươi muốn ta làm gì ?

Tiêu Thiếu Anh đã cảm thấy bàn tay y đầy mồ hôi, y nhẫn nha nói tiếp:

- Có phải ngươi muốn ta chờ ngươi cởi đồ ra ?

Ngày đăng: 20/09/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?