Gửi bài:

Thất chủng binh khí 6 - Ly Biệt Câu - Cổ Long

Giới thiệu:

KIẾM KHÔNG PHẢI LÀ KIẾM

CÂU KHÔNG PHẢI LÀ CÂU

TÔI dã biết kiếm là thứ vũ khí dứng dầu trong thập bát ban binh khí, còn câu là thứ vũ khí dứng hàng thứ bảy. VẬY còn ''LY BIỆT CÂU'' nó là thứ vũ khí như thế nào ? TÔI chỉ biết nó là thứ vũ khí nguy hiểm, nó chính là hung thần, nó mang lại tai hoạ cho người sử dung nó, mang lại sư chết chóc và tàn phế cho mọi dối thủ gặp nó. LƯỠI câu này chạm vào thứ gì là thứ dó phải chia cách. NẾU nó câu dính vào tay mình, thì bàn tay phải chia lìa cổ tay, còn nó câu vào chân mình thì chân mình phải chia cách với thân mình THỨ vũ khí tàn dộc như thế chắc không ai sử dụng ? THẾ nhưng có người buộc phải sử dụng nó vì người dó không muốn phải xa lìa người mà người dó yêu thương.

LY BIỆT.

CHỈ CÓ BIỆT LY MỚI LÀM NGƯỜI TA LỊM HỒN SẦU THẢM.

Ly biệt câu

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Thất chủng binh khí 6 - Ly biệt câu

Tác giả: Cổ Long