Gửi bài:

Chương 111 - Thần Ma Lai tập

Giữa không trung, Tiểu Long phát ra một âm thanh chấn động thiên địa, xoay đuôi lại thân nghênh hướng thiểm điện. Điện mang cự đại từ trong miệng nó phun ra, kháng cự lại với đạo thiểm điện thứ hai vừa đánh xuống.

"Oàng!" Một âm thanh kinh thiên động địa vang lên, cả một vùng chân trời bị chiếu sáng rực. Không trung kim xà loạn vũ, điện lưu giao nhau dệt nên một tấm điện võng, hình thành một cỗ năng lượng phong bạo cự đại tại không trung hùng dũng, mênh mông.

Dưới mặt đất, chúng nhân kinh hãi đến mức trợn mắt há mồm. May mắn là Tiểu Long đối kháng với lôi kiếp tại không trung. Nếu như là ở tại mặt đất, khẳng định là có vô số kẻ đã gặp tai ương.

"Oành!"

Khi đạo thiểm điện thứ ba giáng xuống, Tiểu Long không thể phóng tiếp điện mang để đối kháng được. Nó liền nhanh chóng chuyển thân bay lên. Trong một khắc đó thiên địa nguyên khí chung quanh thân nó bắt đầu dao động kịch liệt.

Trên mặt đất mọi người đều cảm giác rất rõ ràng thiên địa nguyên khí dao động dị thường. Những lão nhân tu luyện giả đã không kìm được kinh hãi:

"Trời ơi, thao không thiên địa nguyên khí!"

"Đạo pháp? Ma pháp?"

"Thần Linh long quả nhiên cường đại!"

"......"

Thiên địa nguyên khí càng lúc càng dao động kịch liệt, khi đạo thiểm điện thứ ba giáng xuống, gần tiếp cận thân thể Tiểu Long, nguyên khí thiên địa dường như rung chuyển. Năng lượng chung quanh thân Tiểu Long hùng dũng bùng phát, thiên địa nguyên khí bị nó kích phát như biển động sóng cồn, hướng thẳng về phía đạo thiểm điện vừa giáng xuống.

"Oành!" Hai cỗ thiên địa chi lực bất đồng tính chất va chạm vào nhau. Trên không trung hình thành một thứ năng lượng phong bạo như hồng thủy gầm thét giận dữ. Cả trời đất là một thứ quang mang loá mắt, tựa như có đến mười mặt trời trên không trung cùng chiếu sáng. Bầu trời một màu trắng loá chói mắt.

Liền sau đó, từ trên không trung lại liên tục giáng xuống sáu đạo lôi điện, không ngờ Tiểu Long hoặc dùng lực của bản thân, hoặc khống chế nguyên khí thiên địa gian để kháng cự lại. Sáu đạo lôi điện đều bị nó hóa giải hết lượt.

Đương nhiên, đối diện với chín đạo lôi kiếp làm phong vân biến hoán, thiên địa thất sắc, Tiểu Long cũng không khỏi bị ảnh hưởng trầm trọng. Sau khi thành công vược qua chín đạo thiểm điện, nó đã vô cùng hư nhược. Những đạo kim quang từ thân nó phát ra dường như đã ảm đạm đi rất nhiều, quang mang không còn rực rỡ như lúc đầu. Tuy vậy khí thế long chi vương giả vẫn còn, long thể nhỏ bé như trước vẫn làm cho những người trên địa diện cảm giác được sự áp bức thực sự trầm trọng.

Tiểu Thần Hi trong ngực của Thần Nam hướng về phía Tiểu Long trên không trung vẫy vẫy bàn tay nhỏ xíu, cao hứng hét lên:" Tiểu Long Long..."

Mặc dù ở trên cao nhưng Tiểu Long tựa hồ vẫn nghe được thanh âm của Tiểu Thần Hi. Nó chuyển thân trên không trung, quẫy đuôi rồng một cái rồi nhắm phía Thần Nam hạ xuống.

Cảm tình của Tiểu Long đối với Thần Nam và Tiểu Thần Hi tịnh không có mảy may biến hóa. Tuy vô tình nó phát ra một cỗ long chi vương giả uy nghiêm, nhưng đến trước mặt hai người nó liền tận lực thu liễm thần linh long khí tức. Nó chớp đôi mắt to tinh quái, lộ ra một nụ cười đúng kiểu của một con rồng, không ngừng múa lượn quanh hai người.

Thần Nam có chút kích động. Hắn không ngờ được Tiểu Long ngày thường ngây thơ dễ thương bỗng chốc hóa thân thành Thần long xuất hiện trước mặt hắn. Bàn tay hắn nhè nhẹ vuốt ve lân giáp tán phát kim quang mờ mờ của Tiểu Long, khe khẽ nói: "Long Bảo Bảo! Ngươi hiện tại đã độ kiếp thành công, không phải rời xa ta nữa chứ?"

Tiểu Long gật gật cái đầu, dừng thân trên không ở trước mặt hắn, thân mật cọ đầu vào người hắn, sau đó nó chuyển thân đến trước mặt Tiểu Thần Hi.

"A.. a..." Tiểu Thần Hi thích thú cười vang. Cô bé được Thần Nam đặt ngồi trên lưng của Tiểu Long. Tiểu Long vũ động đôi cánh Thần long rực rỡ, bay lượn vòng vòng quanh rừng trúc. Từ trong rừng trúc truyền ra những tràng cười trong trẻo của trẻ thơ.

Phía xa, tam đại tuyệt thế cao thủ của Thần Phong học viện thật sự kinh dị khi trông thấy tất cả những gì xảy ra tại rừng trúc. Ngưòi thứ nhất tiên phong đạo cốt, chân đạp phi kiếm, lơ lửng trên không trung. Người thứ hai râu tóc vàng rực, mặt đầy nếp nhăn, thân ngưòi đang đứng trên ngọn trúc. Người thứ ba râu tóc bạc trắng, nét mặt hằn chi chít những nếp nhăn già nua, có thể thấy đã rất lớn tuổi. Lão nhân tay cầm long trượng, lầm rầm nói :"Ngươi đích thật hóa thân thành Thần Linh long rồi. Ta tuy không phải là chủ nhân thật sự nhưng cũng vì ngươi cảm thấy cao hứng a!"

Thần Nam đã cảm ứng được khí tức của tam đại tuyệt thế cao thủ. Hắn quay đầu nhìn lại, vừa định lại chào hỏi bọn họ, nhưng tại thời khắc đó một cỗ khí tức khủng bố cực kỳ cường đại đột nhiên bao phủ toàn bộ rừng trúc vào trong.

Lòng hắn chấn động kịch liệt. Thứ cảm giác này thấy rất quen thuộc, so với cỗ khí tức khủng bố ba động tại tử vong tuyệt địa thì cùng một hình dạng. Lúc này, khí tức chí cường chí đại khủng bố càng đến gần càng cường liệt, khổng lồ bao trùm toàn bộ rừng trúc. Tam đại tuyệt thế cao thủ đều lộ xuất sắc diện chấn kinh. Bọn họ thật sự khó tưởng tượng nổi người kẻ sắp tới có tu vi cao thâm đến bậc nào.

Lúc này từ hướng đông nam một đám mây đen lớn bay tới. Sức ép của đám mây dường như như muốn nhấn chìm cả mặt đất, làm cho người ta có một cảm giác trầm trọng, sợ hãi, áp ức.

Trong lòng Thần Nam xảy ra một trận rúng động kịch liệt. Đám mây đen khí tức khủng khiếp đang tiến tới ngày càng gần trong rừng trúc! Tam đại tuyệt thế cao thủ cũng kinh dị ngẩng đầu lên, trông thấy tầng tầng lớp lớp hắc sắc vân vụ đen ngòm đó. Ai nấy nhìn nhau, tất cả chấn động vô cùng.

"Ma khí!"
"Ma khí!"
"Ma khí!"
"Ma khí!"

Thần Nam cùng Tam đại tuyệt thế cao thủ đồng thời thảng thốt sợ hãi thốt lên. Tuy Tam đại tuyệt thế cao thủ chưa từng đến tử vong tuyệt địa, nhưng vẫn cảm ứng được trong ma khí cuồn cuộn tựa hồ có sự tồn tại của một lực lượng cường đại không thể tưởng tượng nổi.

Trong chớp mắt Thần Nam tựa hồ đã minh bạch. Quá trình Tiểu long độ kiếp đã tán phát Thần long khí tức cường đại kinh động đến những sự tồn tại chí cường trong ngoài tử vong tuyệt địa. Hắn tức tốc hét lớn: "Tiểu Long nguy hiểm! Mau mau thu liễm khí tức, ẩn giấu đi!"

Kỳ thật Long Bảo Bảo đã cảm ứng được được cỗ tử vong khí tức cường đại đó trước Thần Nam bọn họ một bước, bởi vì trung ma khí cuồn cuộn đến từ không trung đó nhắm về phía nó. Còn Thần Nam và Tam đại tuyệt thế cao thủ chỉ có thể cảm nhận được từ xa xa chứ không phải từ trên không như nó.

Tiểu Long hóa thân thành một đạo kim quang, chớp mắt đã đến trước mặt Thần Nam. Hắn tức tốc ôm Tiểu Thần Hi vào ngực, lòng lo lắng nghĩ cách mang Tiểu Thần Hi li khai khỏi nơi này.

Tiểu Thần Hi cũng đã cảm ứng được cỗ khí khủng bố làm rúng động nhân tâm đó, nhớ lại cảnh tượng khủng bố ba tháng trước tại tử vong tuyệt địa, khẩn trương nói: "Ca ca, yêu ma cường đại đó đã đến... Hắn không phải vì Tiểu Long mà đến chứ?"

Tiểu Long lắc đuôi một cái, thiên địa nguyên khí xung quanh liền trỗi dậy. Thần Nam và Tiểu Thần Hi bị một cỗ lực đạo nhu hòa bao bọc xung quanh đẩy ra xa khỏi nơi đang đứng. Bọn họ bị Tiểu Long cường hành "tiễn" đến ngay trước mặt Tam đại tuyệt thế cao thủ.

Lúc này một đạo hắc sắc thiểm điện ma khí cuồn cuộn đột nhiên giáng xuống, nhắm thẳng vào Tiểu Long......

Mục lục
Ngày đăng: 20/12/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục