Gửi bài:

Lục chỉ cầm ma - Nghê Khuông

Giới thiệu:

Truyện Lục Chỉ Cầm Ma của tác giả Nghê Khuông nổi tiếng với Vệ Tư Lý, nhưng khi viết võ hiệp cũng không tệ, đây là một trong những bộ hay. Những tuyệt kỹ võ công tranh bá thiên hạ luôn là nguyên nhân gây nên cuộc chiến khốc liệt của các môn phái võ lâm.

Thiên ma cầm bảo - vật trấn sơn của phái Thiên Long là một cây đàn ma quái đã tuyệt tích cùng cái chết thảm khốc của gia đình họ Dương. Gió to đang lộng, một ngọn đại kỳ không ngớt giũ nghe rèn rẹt.Đấy là một ngọn cờ màu lam, bên trên thêu một con hổ xinh xắn và hết sức khéo léo, nhìn qua chẳng khác nào một con hổ sống đang vươn mình như muốn vồ tới trước. Bên dưới con hổ ấy, lại có thêu bốn chữ to Thiên Hổ Tiêu Cục.Lá cờ to ấy được cắm trên nóc nhà Thiên Hổ Tiêu Cục cao vòi vọi.Có thể nói Thiên Hổ Tiêu Cục là một tiêu cục to nhất trong năm tỉnh ở phía nam.

Giang hồ lại một lần nữa dậy sóng, ai cũng muốn có được tuyệt thế võ công để xưng bá võ lâm. Cuộc chiến khốc liệt và đẫm máu bắt đầu dưới sự đứng đầu của Quỷ cung và Liệt hỏa cung, những kẻ đã gây nên cuộc thảm sát năm xưa. Đông Phương Bạch, chưởng môn của Thiên Long phái cũng không đứng ngoài cuộc tranh giành.

Lục chỉ cầm ma

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Lục chỉ cầm ma

Tác giả: Nghê Khuông 

Đọc online tiểu thuyết: Lục chỉ cầm ma - Nghê Khuông

Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục