Gửi bài:

Đấu trường sinh tử - Suzanne Collins

Giới thiệu:

Bộ tiểu thuyết Đấu trường sinh tử (Bộ 3 Cuốn) là một câu chuyện đặc biệt hấp dẫn của tác giả Suzanne Collins.

Sức hấp dẫn của tác phẩm được tạo nên từ nhiều yếu tố: một cốt truyện hấp dẫn, mang không khí của thần thoại và sử thi nhưng vẫn đầy ắp hơi thở hiện đại với những tình tiết hồi hộp, gay cấn; một lối kể khôn ngoan, lôi cuốn bởi những cao trào, thắt nút - mở nút vô cùng khéo léo, đậm chất điện ảnh; một bút pháp khắc họa sự phát triển tính cách và tâm lý nhân vật tinh tế và sắc sảo, đặc biệt là với nhân vật chính Katniss Everdeen...

Một cuộc đấu sinh tử khép lại cũng là lúc một câu chuyện khác được mở ra, với Katniss và cuộc chiến của cô để bảo vệ chính mình và người thân trước sự trả thù của Capitol vì đã khơi nguồn cho làn sóng nổi dậy ở nhiều Quận.

Đấu trường sinh tử

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Đấu trương sinh tử

Tác giả: Suzanne Collins

Đọc online tiểu thuyết: Đấu trường sinh tử - Suzanne Collins