Gửi bài:

Chương 17

Má tôi ửng hồng, rồi sau đó từ từ đỏ bừng lên trước cử chỉ gợi tình của anh.

Lửa từ ngọn nến bỗng trở nên quá nóng. Lửa lập lòe nhảy múa dưới làn gió, một làn gió mang đến cái nóng dồn dập. Đôi cánh mềm mỏng nhẹ như tơ chấp chới bay trong bóng đêm, rắc xuống những chiếc vảy bám bụi trong vòng ánh sáng. Tôi vùng vẫy để thoát ra nhưng rồi lại bị hút vào. Và rồi sau đó mọi thứ bỗng sáng bừng lên, và tôi đang bay thật gần đến vầng thái dương, mắt chói lòa vì ánh sáng, khô héo và tan chảy vì sức nóng, kiệt quệ trong những nỗ lực được trở lại bay lượn trong không gian. Tôi bị nóng. Sức nóng... ngột ngạt và chế ngự lấy tôi. Sức nóng đánh thức tôi dậy.

Tôi mở mắt và thấy mình đang cuộn tròn trong lòng Christian Grey. Anh nằm choàng lên người tôi như thể một lá cờ chiến thắng. Anh chìm sâu vào giấc ngủ, đầu tựa lên ngực tôi, cánh tay choàng qua tôi, ôm chặt, còn một chân thì vắt qua, quấn lấy cả hai chân tôi. Anh đang làm tôi ngạt thở dưới hơi nóng của cơ thể anh và cả sức nặng nữa. Tôi mất vài giây định thần lại để nhớ rằng anh vẫn đang trên giường tôi, say ngủ và bên ngoài có ánh sáng – trời sáng rồi. Anh đã trải qua cả đêm cùng tôi.

Tay phải tôi duỗi ra, tìm một chút không gian thoáng, rồi trong khi đầu óc vận hành để nhớ ra rằng anh vẫn đang ở bên mình, một ý tưởng nảy lên, báo cho tôi biết tôi vẫn có thể chạm được vào anh. Anh đang ngủ. Tôi thử nhấc tay lên và chạy mấy đầu ngón tay mình dọc theo sống lưng anh. Tôi nghe tiếng ậm ừ khó chịu nho nhỏ từ cổ anh phát ra, rồi anh cựa người. Anh rúc vào người tôi, hít một hơi thật sâu rồi từ từ nhổm dậy. Dưới mớ tóc rối lòa xòa là đôi mắt xám ngái ngủ, chơm chớp nhìn tôi.

"Chào buổi sáng." Anh lầm bầm và cau mày. "Chúa ơi, ngay cả khi ngủ, tôi cũng bị cuốn về em." Vừa hoàn hồn lại sau giấc ngủ, anh vừa chậm chạp di chuyển, nhấc tay chân ra khỏi người tôi. Tôi cảm nhận được cậu bé của anh cương lên, chạm vào hông tôi. Thấy tôi đang tròn mắt, anh chậm rãi nhoẻn nụ cười khêu gợi.

"Ờ... ừm... bây giờ cũng được nhưng mình nên đợi đến Chủ nhật." Anh chúi người rúc mũi vào một bên tai tôi.

Má tôi ửng hồng, rồi sau đó từ từ đỏ bừng lên trước cử chỉ gợi tình của anh.

"Anh nóng quá." Tôi thì thầm.

"Em cũng đâu mát hơn." Anh hạ giọng đáp lại rồi đè lên người tôi gợi ý.

Tôi lại đỏ mặt thêm. Ý tôi không phải vậy. Anh chống người trên khuỷu tay, nhìn tôi chăm chăm vẻ buồn cười. Anh gập ngườivà trước sự ngạc nhiên của tôi, đặt một nụ hôn lên môi tôi.

"Em ngủ ngon không?" Anh hỏi.

Tôi gật đàu, chăm chú nhin anh. Tôi nhận ra mình đã ngủ rất ngon ngoại trừ ba mươi phút vừa qua tôi bị nóng.

"Tôi cũng vậy." Anh khẽ cau mày. "ừm, rất ngon." Bỗng anh nhướng mày với vẻ ngạc nhiên, bối rối. "Mấy giờ rồi?"

Tôi liếc đòng hồ. "Bảy rưỡi."

"Bảy rưỡi... Quái quỷ."

Anh lật đật choàng khỏi giường rồi xỏ quần jean vào.

Đến lượt tôi thấy buồn cười. Ngài Christian Grey đáng kính đang bối rối và bị trễ giờ. Điều tôi chưa bao giờ thấy. Một lúc sau tôi mới nhận thấy lung mình hết đau tự lúc nào.

"Đúng là em gây tác động xấu đển tôi. Hôm nay tôi có cuộc họp. Tôi phải đi đây – Phải có mặí ở Portland lúc tám giờ. Em cười tôi đấy à?"

"Vâng."

Anh cười tươi rói. "Tôi bị trễ giờ. Tôi chưa từng để mình trễ bao giờ. Thêm một cái "lần đầu tiên" của tôi nữa, cô Steele."

Anh mặc áo khoác rồi cúi xuống, hai tay đặt ở hai bên dầu tôi. "Chủ nhật nhé." Lời anh nói dường như tiềm ẩn những hứa hẹn không lời. Mọi giác quan trong người tôi như xổ t ung ra rồi siết chặt lại trước một viễn cảnh ngọt ngào. Cảm giác thật tuyệt.

Trời ạ, giá như tôi kiểm soát được cơ thể mình thì tốt biết mấy. Anh nhoài người gửi đến tôi một nụ hôn vội rồi vơ lấy đồ đạc để trên bàn cạnh giường và cả đôi giày nhưng không đi luôn vào.

"Taylor sẽ đến và lo vụ chiếc Beetle của em. Tôi nói nghiêm túc đấy. Đừng lái nó nữa. Hẹn gặp em ở chỗ tôi Chủ nhật này nhé. Tôi sẽ email giờ giấc cho em sau."

Và thoắt như một cơn gió, anh đi mất.

Christian Grey đã ở bên tôi cả đêm, tôi thấy thật thư thái. Không tình dục, chỉ ôm ấp mà thôi. Anh từng nói với tôi anh chưa từng ngủ cạnh ai, vậy mà anh đã ngủ bên tôi những ba lần. Tôi cười một mình và chậm chạp trèo ra khỏi giưò-ng. Tôi đã thấy lạc quan hơn mấy ngày qua. Tôi xuống bếp pha một tách trà.

Sau bữa sáng, tôi tắm rồi nhanh chóng thay quần áo để đi làm ngày cuối cùng ở cửa hàng Clayton. Một kỷ nguyên sắp được đặt dấu chấm hết – tạm biệt ông bà Clayton, tạm biệt WSU, Vancouver, căn hộ, và cả chiếc Beetle của tôi. Tôi liếc đồng hồ – mới bảy giờ năm mươi hai. vẫn còn sớm.

Từ: Anastasia Steele

Chủ đề: Vụ cưỡng hiếp và bạo hành: Những hậu quá

Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 08: 05

Đến: Christian Grey

Ngài Grey đáng kính,

Ngài muốn biết tại sao em cảm thấy bối rối với ngài – ta nên dùng uyển ngữ nào để miêu tả nhỉ – em đã bị đét đít, bị phạt, bị đánh, bị tấn công. ừm, trong suốt quá trình đó, em cảm thấy bị hạ nhục, ê chề, mất hết phẩm cách và bị lạm dụng. Nhưng thật đáng xấu hổ, ngài dã đúng, em bị kích thích, chuyện này thì em không ngờ đến được. Như ngài đã thấy rất rõ, những gì liên quan đến tình dục đều còn mới lạ với em – em chỉ ước gì mình có nhiều kinh nghiệm hơn để có sự chuẩn bị tốt hơn. Sự thực là em đã ốc khi thấy mình bị kích thích.

Điều em thực sự lo lắng là sau đó em sẽ cảm thấy thế nào. Thật khó để nói bằng lời. Em hạnh phúc khi thấy ngài hạnh phúc. Em thấy nhẹ nhõm khi chuyện đó không đau đớn như em tưởng. Và khi em nằm trong vòng tay ngài, em cảm thấy thỏa mãn, tuy rằng em thấy không mấy thoải mái, thậm chí, tội lỗi vì đã cảm nhận như vậy. Cảm giác đó không dễ dàng gì với em, nên kết quả là em trở nên bối rối. Như vậy đã đủ để trả lời câu hỏi của ngài chưa?

Em hy vọng rằng thế giới của những vụ sáp nhập và thâu tóm vẫn đầy kích thích đối với ngài và rằng ngài đã không quá trễ giờ họp.

Cảm ơn vì đã ở lại với em.

Từ: Christian Grey Chủ đề: Thư giãn đầu óc đi Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 08:24

Đến: Anastasia Steele

Quả là một cái tựa đề thú vị tuy có hơi cường điệu, cô Steele.

Dưới đây là để trả lời cho những vấn đề của em:

Tôi vẫn sẽ tiếp tục đét đít – và nó vẫn là như vậy.

Thế ra em đã cảm thấy nhục nhã, ê chề, mất hết phẩm cách và bị lạm dụng – sao em lại Tess Durbeyfield quá vậy. Chính em đã quyết định để mình bị đày đọa, nếu tôi nhớ không lầm. Có phải em thực sự cảm thấy thế hay em nghĩ rằng em nên cảm thấy thế? Hai điều này hoàn toàn khác nhau. Nếu đó thực sự là cảm nhận của em, em có nghĩ rằng em sẽ cố níu giữ nó, giùm cho tôi không? Đó chính là biểu hiện của sự phục tùng. Tôi rất biết ơn chuyện em chưa từng với ai. Tôi trân trọng nó và tôi bát đầu hiểu ý nghĩa của chuyện này là như thế nào. Đơn giản là có nghĩa là em thuộc về tôi hoàn toàn.

Em bị kích thích, ngược lại, tôi cũng vậy. Điều này không có gì sai trái cả.

Tôi thấy vui vì tôi bát đầu không che đậy những cảm nhận của mình. Những lạc thú ngất ngây đang đến gần kề.

Đánh đn để phạt gây đau đớn nhiều hơn những cú đét vào mông khi làm tình – nên những cái đét mông vửa rồi chỉ đau vừa phải thôi, trừ phi, dĩ nhiên, khi em phạm phải tội gì nghiêm trọng, chắc chán tôi sẽ dùng hình cụ nào đó để phạt em. Tay tôi cũng rất đau vậy. Nhưng tôi thích thế.

Tôi cũng cảm thấy thoả mãn – hơn cả tưởng tượng của em.

Đừng tốn công lo lắng vể cảm giác, về tội lỗi, hay về lẽ đúng sai v.v. Em và tôi là những người trưởng thành tình nguyện đến với nhau, và chúng ta làm những việc chỉ có hai chúng ta biết, đằng sau cánh cửa đóng kín. Em hãy giải phóng tâm trí để lắng nghe thể xác của mình hơn.

Thế giới của những vụ sáp nhập và thâu tóm không kích thích được tôi nhiều bằng em đâu, cô Steele.

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc.

Quái quỷ... theo cách riêng của tôi. Tôi thở hắt ra.

Từ: Anastasia Steele

Chủ đề: Những người trưởng thành tình nguyện đến với nhau!

Ngày: 27 tháng 5 nâm 2011, 08:26

Đến: Christian Greỵ

Không phải ngài đang họp đấy chứ?

Em hả hê vì tay ngài bị đau.

Và nếu em lắng nghe dược thể xác của mình thì giờ này em đã ở Alaska rồi.

Ana

Tái bút: Em sẽ cân nhác chuyện níu giữ những cảm xúc này.

Từ: Christian Grey

Chủ đề: Cô đâu có gọi cảnh sát

Ngày: 27 tháng 5 nấm 2011, 08:35

Đến: Anastasia Steele

Cô Steele,

Tôi đang họp về xu hướng thị trường, nếu em quan tâm.

Nhớ lại đi, em đã đứng cạnh tôi và thừa hiểu tôi định làm gì.

Em đã không hề yêu cầu tôi dừng lại – thậm chí cũng không thốt lên từ khóa an toàn nữa.

Em là một cô gái trưởng thành – Em được quyền chọn lựa.

Nói thẳng ra, tôi đang trông mong đến lần bị đau tay kế tiếp của tôi.

Và em, rõ ràng đã không chịu lắng nghe đúng cơ thể mình.

Alaska lạnh lắm, cũng không có nơi trú ẩn tốt đâu. Tôi chắc chắn sẽ tìm ra em.

Tôi truy được cả số điện thoại của em mà – nhớ không?

Đi làm đi.

Christian Greỵ

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc.

Tôi nhăn nhó nhìn màn hình máy tính. Dĩ nhiên, anh đúng. Đó là lựa chọn của tôi. ừm. Có thật là anh sẽ làm mọi cách để tìm tôi không? Tôi có nên lánh mặt một thời gian không? Tôi thoáng nghĩ đến lời đề nghị của mẹ. Rồi nhấn nút "Trả lời".

Từ: Anastasia Steele

Chủ đề: Kẻ đeo bám lén lút Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 08:36 Đến: Christian Grey

Ngài đã tìm được thuốc chữa cho bệnh thích đeo bám của mình chưa?

Ana

Từ: Christian Grey

Chủ đề: Kẻ đeo bám? Là tôi?

Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 08:38 Đến: Anastasia Steele

Tôi tốn kha khá tiền cho bác sĩ Flynn trứ danh để chữa căn bệnh thích đeo bám và một số xu hướng tâm lý khác của mình.

Đi làm đi.

Chrỉstian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc. Từ: Anastasia Steele

Chủ đề: Những tên lang băm Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 08:40 Đến: Christian Grey

Hãy cho kẻ hèn mọn này được khiêm nhường đề nghị ngài đổi bác sĩ khác.

Từ: Christian Grey

Chủ đề: Đổi bác sĩ

Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 08:43

Đến: Anastasia Steele

Không phải việc của em, dù khiêm nhường hay gì gì đi nữa nhưng bác sĩ Flynn đã là bác si thứ hai của tôi rồi.

Em phải khẩn trương lên, hôm nay là ngày đầu tiên đi xe mới, tự nhiên lại đặt mình vào những nguy hiểm không cần thiết – Tôi bảo đó là phạm luật đấy. ĐI LÀM ĐI.

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc.

Từ: Anastasia Steele

Chủ dề: MẤY CHỮ CÁI IN HOA HAM LA HÉT Ngày: 27 tháng 5 nãm 2011, 08:47

Đến: Christian Grey

Với thân phận là người hứng chịu cái xu hướng thích lén lút đeo bám của ngài, thực sự tôi nghĩ đó cũng là việc của tôi.

Tôi vẫn chưa ký. Vậy thì "phạm luật", quên đi. Còn nữa, giờ làm của tôi bắt đầu lúc 9:30 cơ.

Cô Steele

Từ: Christian Grey

Chủ đề: Ngôn ngữ miêu tả Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 08:49 Đến: Anastasia Steele

"Quên đi"? Chữ đó không có trong từ điểnVĩebsters đâu nhé.

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc.

Từ: Anastasia Steele

Chủ đề: Ngôn ngữ miêu tả

Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 08: 52

Đến: Christian Grey

Vừa mắc chứng nghiện kiểm soát, vừa bị bệnh khoái theo dõi nhỉ.

Còn nữa, ngôn ngữ miêu tả luôn là môn khó khãn của tôi.

Đừng làm phiền tôi nữa, được không?

Muốn đi làm bằng xe hơi mới rồi đây.

Ana

Từ: Christian Grey

Chủ đề: Những cô nàng khó bảo nhưng hài hước Ngày: 2 7 tháng 5 nâm 2011, 08:56

Đến: Anastasia Steele

Bàn tay tôi đang từ từ xiết lại đây.

Lái Gần thận nhé, cô Steele.

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc.

Lái Audi thật là khoái. Tay lái của nó mạnh. Còn với Wanda, tên chiếc Beetle của tôi, chẳng có chút lực nào chỗ tay lái, vì thế bài tập thể dục mỗi ngày của tôi chính là điều khiển nó. Nhưng giờ thì hết rồi. Ồ, nhưng theo luật của christian thì tôi sẽ phải có một huấn luyện viên riêng. Tôi cau mày. Tôi chúa ghét tập thể dục.

Vừa lái, tôi vừa cố phân tích cuộc trao đổi bằng email ban nãy giữa hai chúng tôi. Thỉnh thoảng anh cư xử như

một thẳng con hợm hĩnh của mụ chó cái nào đó. Và rồi chợt nghĩ đến bác Grace, tôi thấy suy nghĩ của mình thật tội lỗi. Nhưng sự thực, bác cũng đâu phải mẹ đẻ của anh. ừm, thế giới này đầy rẫy những nỗi đau vô hình. Vậy thì, "thằng con hợm hĩnh của một mụ chó cái" với anh vậy cũng đáng, ừ, tôi là người lớn đấy, cảm ơn đã nhắc tôi chuyện đó, ngài Christian Grey và tôi đã tự lựa chọn đấy. Vấn đề ở đây là, tôi chỉ muốn Christian, chứ không phải tất thảy... cái mớ hỗn độn trong con người anh – vậy mà anh lại có vô thiên lủng sự phức tạp của một con người. Tôi có nên ngồi lại và mở rộng vòng tay chấp nhận hết tất cả? Như một người phục tùng thật sự? Tôi từng bảo tôi sẽ cố. Đây quả là một dấu hỏi cực lớn của tôi

Tôi đưa xe vào bãi đỗ cửa hàng Clayton. Tôi bước vào mà vẫn thấy khó tin được đây là ngày cuối cùng của mình ở chỗ này. May mắn hôm nay cửa hàng khá đông khách và thời gian trôi như tên bay. Vào giờ trưa, ông Clayton gọi tôi vào kho. Ông đứng cạnh một người giao hàng. "Cô là cô Steele?" Người giao hàng hỏi tôi. Tôi nhướng mày nhìn ông Clayton vẻ không hiểu nhưng ông cũng so vai nhìn lại tôi, đầy thắc mắc. Tôi thấy căng thẳng. Lần này Christian gửi cho tôi cái gì nữa đầy? Tôi ký nhận một gói hàng nhỏ rồi mở ra ngay lập tức. Một chiếc điện thoại BlackBerry. Tôi càng thấy căng thẳng hơn. Tôi mở điện thoại lên.

Từ: Christian Grey

Chủ đề: BlackBerry CHO VAY Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 11:15 Đến: Anastasia Steele

Tôi cần liên lạc được với em mọi lúc mọi nơi, và vì đây là cách liên lạc tốt nhất với em, tôi nhận thấy em thực sự cần một chiếc BlackBerry.

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc

Từ: Anastasia Steele

Chủ đề: Chủ nghĩa tiêu dùng hoành hành

Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 13:22

Đến: Christian Grey

Tôi nghĩ anh nên gọi cho bác sĩ Flynn ngay đi.

Chứng nghiện theo dõi của anh đang tái phát mạnh rồi đấy.

Tôi đang làm việc. Sẽ gửi mail cho anh khi tôi về đến nhà.

Cám ơn anh vì một món đồ điện tử nữa.

Tôi đã đúng khi đánh giá anh là một người mê tiêu tiền.

Tại sao anh làm vậy?

Ana

Từ: Christian Grey

Chủ đề: Sự sắc sảo của một người trẻ tuổi

Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 13:24

Đến: Anastasia Steele

vẫn như mọi khi, nói hay làm, cô Steele.

Bác sĩ Flynn đi nghỉ mát rồi.

Và tôi làm vậy vì tôi có khả năng.

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc

Tôi nhét cái điện thoại vào túi quần sau, chưa gì đã thấy ghét nó rồi. Trao đổi mail qua lại với Christian cũng dễ gây nghiện thật nhưng tôi còn phải làm việc. Lưng tôi lại nhói lên một cái... Đúng lúc chưa, tôi mỉa mai nghĩ, nhưng tập trung hết ý chí, tôi cố quên nó đi.

Lúc bốn giờ, ông bà Clayton tập hợp hết nhân viên trong cửa hàng lại và sau một bài diễn văn dài đến phát ngượng, đã trao cho tôi một tờ sec ba trăm đô la. Trong khoảnh khắc

đó, tất cả những sự kiện trong suốt ba tuần qua bỗng ùa về: kỳ thi, lễ tốt nghiệp, cảm xúc mãnh liệt, ngài tỷ phú khốn kiếp, chuyện mất trinh, căn phòng "giải trí", di chuyển bằng trực thăng và cả chuyện dời nhà ngày mai.

Tôi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và làm một hành động đáng kinh ngạc. Tôi ôm ông bà Clayton thật chặt. Họ là những ông bà chủ tốt bụng và rộng rãi. Tôi sẽ nhớ họ lắm.

"Một thằng cha thượng lưu cà chớn nhưng rộng rãi nhỉ." Tôi gật đầu. "Tớ cố từ chối nhưng nói thẳng ra, cũng chẳng cần phải từ chối làm gì."

Kate bĩu môi. "Chả trách sao cậu bị choáng ngợp. Tớ để ý thấy tối qua anh chàng đã ở lại đây đấy nhé."

"ừm." Tôi cười ra vẻ đăm chiêu.

Đóng gói đồ đạc tiếp chứ?

Tôi gật đầu rồi cả hai cùng vào nhà. Tôi kiểm tra mail của Christian.

Từ: Christian Grey

Chú đề: Chủ nhật

Ngày: 27 tháng 5 năm 2011, 13:40

Đến: Anastasia Steele

Chúng ta sẽ gặp nhau 1:00 chiều ngày Chủ nhật.

Em có hẹn với bác sĩ lúc 1:30 ở tòa nhà Escala.

Giờ tôi phải đi Seattle.

Chúc em dọn nhà suôn sẻ, rất mong đến Chủ nhật.

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc

Lẽ ra anh nên nói chuyện thời tiết thì hơn. Tôi định sau khi đóng gói đồ đạc xong sẽ trả lời mail cho anh. Anh là loại người phút trước có thể còn vui vẻ hài hước, thoắt cái ctã trở nên trịnh trọng nghiêm khắc.Thật khó bắt kịp cái tính nắng mưa đó. Thành thực mà nói, bức thư này hệt như thư gửi cho một nhân viên thông thường của anh. Tôi trừng mắt nhìn nó thách thức rồi vào giúp Kate một tay.

Khi tôi và Kate ở trong bếp thì có tiếng gõ cửa. Taylor đứng ở cổng, nhìn anh hoàn hảo trong bộ com-lê. Dấu ấn thời gian phục vụ trong quân ngũ thể hiện ở mái đầu đinh, phục sức chỉnh tề và ánh nhìn điềm tĩnh của anh.

"Chào cô Steele." Anh nói. "Tôi đến để lấy xe"

"Ồ vâng, mời anh vào. Tôi đi lấy chìa khóa xe ngay."

Chuyện này chắc chắn vượt quá nhiệm vụ công việc của Taylor. Tôi tự hỏi đặc điểm công việc của anh ấy là gì. Tôi trao chìa khóa xe cho anh. Chúng tôi cùng đi đến chỗ chiếc Beetle xanh nhạt của tôi trong sự im lặng đến ngột ngạt, tôi cảm thấy vậy. Tôi mở cửa xe, lấy cái đèn pin ra khỏi ngăn đựng vật dụng linh tinh trên xe. Chỉ có vậy thôi. Tôi không có vật gì riêng tư khác trên chiếc Wanda cả. Tạm biệt, Wanda thân yêu. Cảm ơn mày. Tôi vuốt ve mui xe rồi sập cửa lại.

"Anh làm việc cho ngài Grey bao lâu rồi?" Tôi hỏi.

"Được bốn năm, cô Steele."

Bỗng nhiên, tôi bị thôi thúc muốn đặt hàng tấn câu hỏi với anh. Người đàn ông này chắc chắn biết rất nhiều về

Christian, tất cả những bí mật của anh ta. Nhưng có lẽ anh cũng đã ký một bản NDA rồi. Tôi nhìn anh hồi hộp. Anh có cái vẻ lầm lì ít nói giống dượng Ray khiến tôi thấy anh thật gần gũi.

"Ngài ấy là người tốt, cô Steele."

Anh mỉm cười, gật đầu chào tôi rồi chui vào xe tôi, lái đi.

Căn hộ đang ở, chiếc Beetle, siêu thị Clayton – tất cả giờ đã đổi thay. Tôi lắc mạnh đầu rồi quay trở vào nhà. Và sự đổi thay lớn nhất chính là Christian Grey. Taylor bảo anh ta là người tốt. Có đáng tin không?

José mua đồ ăn Trung Hoa mang đến cho chúng tôi lúc tám giờ. Xong việc rồi. Đồ đạc đã được đóng gói xong và sẵn sàng để chuyển đi. Cậu ấy cũng mang theo vài chai bia. Tôi và Kate thả người trên ghế dài, còn José ngồi khoanh chân trên sàn. Chúng tôi cùng xem mấy chương trình ti vi nhảm nhí, uống bia và càng về khuya, càng ồn ào cười đùa hồi tưởng lại mấy năm học qua, bia cũng đang phát huy tác dụng. Đó là quãng thời gian bốn năm tươi đẹp của chúng tôi.

Quan hệ giữa tôi và José đã bình thường trở lại, vụ cưỡng bức hôn ngày nọ cũng dần lãng quên. Dư vị của nó đã bị vùi bên dưới tấm thảm mà vị nữ thần nội tại trong tôi đang nẳm dài lên, nhâm nhi chùm nho tươi và gõ gõ mấy ngón tay, sốt ruột chờ đến Chủ nhật. Có tiếng gõ cửa, tim tôi giật thót. Có phải là..

Kate ra mở cửa và suýt chút nửa bị nhấc bổng lên bởi Elliot. Anh ghì chặt lấy Kate bẳng một cú siết mạnh theo phong cách Hollywood rồi nhanh chóng chuyển thành một cái ôm kiểu mấy bộ phim tư nhân Châu u. Nói thiệt nha... vô phòng dùm đi.José và tôi trợn mắt nhìn nhau. Tôi phát hoảng lên vì cái sự thiếu tế nhị của hai anh chị này.

"Bọn mình đi bộ xuống bar nhé." Tôi hỏi José và nhận được sự đáp ứng nhiệt tình.

Bọn tôi đều thấy không thoải mái mấy với cái vụ bộc lộ tình cảm thiếu kiềm chế này. Kate nhìn qua tôi, má đỏ ửng và mắt sáng long lanh.

"Tớ với José đi làm một ly đây." Tôi nhướng mắt nhìn cô ấy.

"Ok." Kate toét miệng cười "Chào anh Elliot."

"Tạm biệt anh Elliot."

Trong khi tôi cùng José bước ra ngoài, anh nháy mắt với tôi và cười khúc khích như mấy cô cậu tuổi teen.

Khi tản bộ ra bar, tôi chủ động nắm tay José. Chúa ơi, cậu ấy là một người cực kỳ đơn giản, vậy mà trước đây tôi chưa từng nhận ra. "Cậu vẫn sẽ đến dự lễ khai trương buổi triển lãm của mình phải không?"

"Chắc chắn vậy rồi, José, ngày nào nhỉ?"

"Mùng chín tháng Sáu."

"Thứ mấy?" Tôi bỗng nhiên giật mình.

"Thứ Năm."

"ừm, mình sẽ đến... Cậu cũng phải ghé thăm bọn mình ở Seattle đấy nhé."

"Đố mình dám không ghé." Cậu ấy nhăn nhở cười.

Khi tôi từ quán bar quay về thì đã khuya. Chẳng thấy bóng dáng Kate và Elliot đâu cả nhưng trời ạ, tiếng của họ thì rõ mồn một. Quái quỷ. Mong là tôi không làm ăn giống vậy. Còn Christian thì chắc chắn không rồi. Ý nghĩ đó làm tôi đỏ mặt. Tôi chui tọt vào phòng. José đã về sau khi chúng tôi trao nhau một cái ôm tạ-ơn-trời- không-có-gì-phải-lúng-túng. Tôi không biết khi nào sẽ gặp lại cậu ấy, có lẽ ở buổi triển lãm ảnh của cậu. Lại một lần nữa, tôi thấy sốc vì cuối cùng cậu ấy cũng có cả một cuộc triển lãm của riêng mình. Tôi sẽ nhớ cậu và cả cái nét đáng yêu trẻ con của cậu. Tôi không muốn kể với cậu về vụ chiếc Beetle, vì tôi đoan chắc cậu sẽ phát điên lên khi biết chuyện, mà tôi chỉ có thể chịu đựng một người phát điên lên với tôi một làn thôi. Ngồi trong phòng, tôi kiểm tra chiếc điện thoại đáng ghét, lẽ dĩ nhiên, một cái mail nửa của Christian.

Từ: Christian Grey Chú đề: Em ớ đâu?

Ngày: 27 tháng 5 nam 2011, 22:14 Đến: Anastasia Steele

"Tôi đang làm việc. Sẽ gửi mail cho anh khi tôi về đến nhà."

Tôi vẫn còn đang làm việc hay đã đóng gói cả điện thoại của em, chiếc BlackBerry và cả MacBook?

Gọi cho tôi hoặc buộc lòng tôi phải gọi Elliot đấy.

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc

Khỉ thật... José... quái quỷ.

Tôi vơ lấy điện thoại. Năm cuộc gọi nhỡ cùng một tin nhắn thoại. Tôi mở tin nhắn thoại lên, là Christian.

Tôi nghĩ em cần học cách đáp ứng những mong đợi của tôi. Tôi không phải là người kiên nhẫn. Nếu em bảo rằng em sẽ liên lạc sau khi xong việc tức là em có nghĩa vụ làm như em đã nói. Nếu không, tôi sẽ lo ỉáng, mà tôi lại không mấy quen với cảm giác đó và cũng không chịu đựng được nó lâu. Gọi cho tôi".

Chết tiệt. Chẳng lẽ anh không cho tôi ngơi nghỉ chút được sao? Tôi cau có nhìn điện thoại. Anh đang làm tôi ngộp thở. Tôi tìm số anh trong máy, bấm "Gọi", cảm giác khiếp sự cuộn lên như sóng trong lòng. Tôi sự hãi tột cùng khi chờ anh trả lời. Có lẽ anh sẽ muốn phát vào mông tôi đến chết mất thôi. Ý nghĩ đó thật tồi tệ.

"Chào em." Giọng anh nhỏ nhẹ. Tiếng đáp của anh làm tôi choáng ngay lập tức. Tôi đã chuẩn bị đế đón nhận sự phẫn nộ từ anh nhưng không, trên tất cả, tôi cảm được sự nhẹ nhõm trong giọng nói cùa anh.

"Chào anh." Tôi lắp bắp.

"Em làm tôi rất lo."

"Em hiểu. Em xin lỗi đã không trả lời nhưng em ổn mà."

Anh ngưng một giây.

"Một buổi tối dễ chịu chứ?" Anh hỏi giọng lịch sự.

"Vâng. Bọn em đóng gói đồ đạc xong, rồi cùng ăn thức ăn Trung Hoa với José." Tôi nhắm nghiền mắt lại khi chữ José bật ra khỏi miệng. Christian im lặng.

"Còn anh?" Tôi hỏi để lấp khoảng trống im lặng đột ngột giữa hai chúng tôi. Tôi không muốn anh làm tôi thấy có lỗi về chuyện José.

Cuối cùng, anh thở dài.

"Tôi tham dự một bữa tối gây quỹ. Chán đến chết được. Tôi bỏ về từ sớm."

Giọng anh nghe buồn và phó mặc. Tim tôi thắt lại. Trước mắt tôi là hình ảnh anh bao đêm dài đơn độc ngồi bên chiếc đàn dương cầm trong căn phòng rộng thênh thang dạo những tiếng nhạc buồn ngọt đắng. "Em ước gì anh ởđây." Tôi thì thẳm, tôi tha thiết muốn ôm lấy anh. Dỗ dành anh. Ngay cả khi anh không cho phép, tôi muốn được kề sát bên anh.

"Thật vậy sao?" Anh dịu dàng hỏi khẽ. Trời đất. Nghe không giống anh chút nào, chân tóc tôi như nổi gai hết lên

vì sự.

"Thật mà." Tôi thì thào. Một khắc dài như vô tận trôi qua, anh lại thở dài.

"Gặp em Chủ nhật chứ?"

"Vâng. Chủ nhật." Tôi khẽ đáp nhỏ, toàn thân run lên. "Ngủ ngon nhé."

"Ngủ ngon, thưa ngài."

Cách xưng hô của tôi tác động vào anh ngay lập tức.Tôi nghe anh hít thật sâu một hơi.

"Chúc em dọn nhà suôn sẻ ngày mai nhé, Anastasia." Giọng anh mềm mỏng. Cả hai chủng tôi cùng nấn ná bên điện thoại như mấy cô cậu học trò, chẳng ai imuốn cúp máy trước.

"Anh cúp máy đi." Tôi thì thầm. Cuối cùng, tôi đã cảm nhận được anh đang cười ở đầu dây bên kia.

"Không, em trước đi." Và lần này tôi biết anh đang tươi cười.

"Em chả muốn."

"Tôi cũng không."

"Anh giận em lắm phải không?"

"ừ."

"Còn giận không?"

"Không."

"Vậy sẽ không phạt em chứ?"

"Không. Tôi là loại đàn ông tùy-thời-điểm."

"Em nhớ rồi đấy."

"Giờ thì cúp máy được rồi, cô Steele."

"Ngài thực sự muốn vậy sao, thưa ngài?"

"Đi ngủ đi, Anastasia."

"Vâng, thưa ngài."

Chúng tôi vẫn còn chần chừ.

"Có bao giờ em nghĩ rằng em có khả năng thực hiện những gì tôi bảo không?" Anh vừa buồn cười vừa nổi cáu cùng lúc.

"Có lẽ vậy. Ta gặp nhau Chủ nhật nhé." Rồi tôi nhấn nút "Ngừng" trên điện thoại.

Elliot đứng ngắm và tự trầm trồ công trình của mình. Anh vừa gắn thành công ti-vi với hệ thống vệ tinh của căn hộ trong khu Chợ Pike của chúng tôi. Tôi và Kate nằm lọt thỏm trong chiếc ghế nệm dài, cười khúc khích ngưỡng mộ hình ảnh một Elliot anh dũng tay cầm cái khoan điện. Màn hình phẳng trông khá kì dị trên nên tường gạch của nhà kho đã được cải thiện công năng nhưng tôi nghĩ dần dần tôi sẽ thấy quen mắt.

"Thấy chưa cưng, dễ mà." Anh cười hết cỡ, khoe hàm răng sáng bỏng nhìn Kate, còn cô nàng gần như tan vào lớp đệm ghế, đúng theo nghĩa đen.

Tòi trợn mắt trước cặp đôi này.

"Anh muốn ở lại lắm, cưng à. Nhưng em gái anh vừa từ Paris về. Tối nay là buổi họp mặt bắt buộc trong gia đình."

'Vậy sau đó anh đến nhé." Kate hỏi, giọng dịu dàng không-phải-Kate.

Tôi đứng dậy rồi đi ra sau bếp, vờ như chuẩn bị soạn thêm một thùng đồ khác. Hai anh chị lại sắp ủy mị đến nơi.

"Để anh xem có trốn ra được không." Elliot hứa.

"Để em tiễn anh." Kate cười.

"Gặp em sau, Ana." Elliot cười tươi.

"Tạm biệt anh Elliot. Cho em gửi lời chào tới anh Christian nhé."

"Chỉ 'chào' thôi hả?" Anh nhướng mày hỏi.

"Vâng ạ." Tôi đỏ mặt.

Anh nháy mắt với tôi làm má tôi đỏ lựng thêm. Anh theo Kate đi ra cổng.

Anh Elliot thật đáng yêu và khác một trời một vực so với Christian. Anh ấm áp, cởi mở, gần gũi, rất gần gũi, quá gần gũi với Kate. Họ hiếm khi nào rời tay khỏi nhau – thật ra cũng đáng xấu hổ, tôi thấy ghen tị với Kate quá đỗi.

Hai mươi phút sau, Kate quay lại mang theo bánh pizza. Hai đứa tôi ngồi ăn bánh lấy thẳng từ trong hộp, giữa những thùng đồ bừa bộn trong một không gian sống mới mẻ xung quanh. Bố của Kate đã làm một nghĩa cử quá đẹp với chúng tôi. Căn hộ ba phòng ngủ và một phòng khách rộng, nhìn thẳng xuống khu Chợ Pike bên dưới, căn hộ không lớn lắm nhưng quả là giấc mơ của bọn tôi. Sàn nhà ốp gỗ chắc chắn và tường xây bẵng gạch đỏ. Bàn bếp để nấu nướng là một khối bê tông cứng, nhẵn mịn, rất tiện lợi và hiện đại. Tuy nhiên điều làm cả hai đứa hứng thú nhất là căn nhà nằm ở ngay giữa trung tâm thành phố. Tám giờ tối, chuông cửa reo. Kate chồm dậy – cả tim tôi cũng đập thình thịch.

"Giao hàng đây, cô Steele, cô Kavanagh." Nỗi thất vọng bao trùm lấy tôi. Không phải Christian.

"Mời lên lầu hai. Phòng số hai."

Kate nhẩn nút mở cửa cho phép người giao hàng đi vào khu căn hộ. Miệng anh chàng há hốc khi Kate xuất hiện trong chiếc áo thun và quần jeans ôm sát cơ thể, tóc buột

cao với những lọn tóc loà xoà. Cô ấy luôn có tác động đặc biệt kiểu như thế lên cánh nam giới. Anh chàng cầm trên tay một chai rượu sâm-panh được buộc một quả bóng hình trực thăng. Kate nở nụ cười tươi như hoa tiễn anh chàng, rồi quay vào đọc to tấm thiệp đính kèm món quà.

Gửi các quý cô,

Chúc may mắn trong căn nhà mới.

Christian Grey

Kate lắc đầu tỏ ý không tán thành.

"Tại sao không viết dơn giản là "Christian"? Còn quả bóng trực thăng kỳ cục này là sao?"

"Charlie Tango."

"Cái gì?"

"Christian đưa tớ đi Seattle bằng trực thăng riêng của anh ấy." Tôi so vai.

Kate mắt chữ o mồm chữ i nhìn tôi. Phải nói là tôi hiếm có những dịp sung sướng thế này – Katherine Kavanagh, nín lặng và bất động – khoảnh khắc quý báu ấy chẳng mấy khi có được. Tôi im lặng tận hưởng giây phút ngắn ngủi quý giá đó.

"Vậy đó. Anh ấy có một chiếc trực thăng riêng, tự lái – Tôi nhấn mạnh, giọng đầy tự hào."

"Một thằng cha cà chớn giàu có ghê gớm vậy chắc chắn phải có trực thăng riêng rồi. Sao trước đây cậu không kể tớ nghe?"

Kate nhìn tôi bắt lỗi, miệng vẫn cười và đầu lắc kiểu không thể tin nổi.

"Dạo này tớ có nhiều chuyện bí mật lắm."

Kate nhăn mặt.

"Vậy nếu tớ đi, cậu chắc vẫn sống ổn chứ?"

"Được mà." Tôi trả lời chắc nịch. Thành phố xa lạ, không việc làm... bạn trai khác người.

"Cậu cho anh ta địa chỉ mới à?"

"Chưa. Nhưng dò tìm thông tin là nghề của chàng mà." Tôi đăm chiêu ra chiều hiểu biết.

Mặt Kate lại nhăn thêm.

"Dù sao thì tớ cũng chẳng ngạc nhiên. Nhưng anh ta cứ làm tớ lo lắng, Ana ạ. Thôi kệ ít ra, trước mặt bọn mình 3 cũng có một chai sâm-panh ngon đã được ướp lạnh."

Chắc chắn rồi. Chỉ có Christian mới gửi sâm-panh ướp lạnh hoặc anh ấy nhờ thư ký... hoặc nhờ Taylor cũng nên. Chúng tôi lục tìm mấy tách trà trong các thùng đồ.

"Hiệu Bollinger Grande Anneé Rosé 1999, dòng rượu nho hảo hạng." Tôi toét miệng cười với Kate và chúng tôi cụng ly.

Tôi thức dậy sớm vào buổi sáng Chủ nhật âm u, sau một giấc ngủ dài khoan khoái và nằm nhìn những thùng đồ ngổn ngang. Lo mà dỡ đồ ra hết đi, tiềm thức tôi càu nhàu, bặm môi khó chịu. Không... hôm nay là ngày quan trọng. Nữ thần nội tại trong tôi lại đang bồn chồn, nhảy lò cò hết chân này sang chân kia. Cảm giác tiên liệu trước những gì sẽ đến treo lơ lửng trên đầu tôi, nặng nề và vênh váo như một đám mây đen trước cơn bão nhiệt đới. Lòng tôi trĩu nặng sự lo âu cùng cảm giác đau đớn nhưng mê hoặc về thể xác mà anh sẽ mang lại cho tôi... và dĩ nhiên, tôi phải ký vào cái hợp đồng chết tiệt đó, hoặc là... không? Tiếng "ding" từ cái điện thoại đáng ghét nẳm trên sàn nhà cạnh giường, báo hiệu có mail mới.

Từ: Christian Grey

Chủ đề: Cuộc sống của tôi qua những con số

Ngày: 29 tháng 5 năm 2011, 08: 04

Đến: Anastasia Steele

Nếu tự lái xe, em sẽ cần đến mã của bãi đậu xe ngầm ở tòa nhà Escala:146963.

Đậu ở khu số năm – một trong những khu riêng của tôi.

Mã thang máy: 1880

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc

Từ: Anastasia Steele

Chủ đề: Một chai rượu nho hảo hạng

Ngày: 29 tháng 5 năm 2011, 08: 08

Đến: Christian Grey

Vâng. Thưa ngài. Đã hiểu.

Cảm ơn ngài về chai sâm-panh và chiếc Charlie Tango căng phồng, giờ nó được cột ở đầu giường em.

Ana

Từ: Christian Grey

Chủ đề: Sự thèm muốn

Ngày: 2 9 tháng 5 năm 2 011, 08:11

Đến: Anastasia Steele

Không có gì đâu.

Đừng đến trễ.

Charlie Tango may mắn.

Christian Grey

CEO, Grey Enterprises Holdings, Inc

Tôi đảo mắt khó chịu vì cái kiểu kẻ cả của anh nhưng dòng cuối làm tôi thấy vui. Tôi vào phòng tắm, tự hỏi không biết Elliot đã sửa xong phòng tắm chưa và cố gắng chế ngự nỗi bất an trong lòng.

Tôi có thể vừa lái chiếc Audi vừa mang giày cao gót! Đúng 12:55, tôi chạy xe vào bãi đỗ tòa nhà Escala và

dừng ở khu số năm. Anh sở hữu bao nhiêu khu vực đậu xe ở đây nhỉ? Chiếc Audi suv và chiếc R8 nằm kia, chung với hai chiếc Audi suv cỡ nhỏ hơn...ưm...m...m. Tôi kiểm tra làn mi chải mascara của mình qua kính trang điểm có đèn thắp sáng ở tấm che nắng trước xe. Chiếc Beetle cũ của tôicó thứ này.

Tiến lên! Nữ thần nội tại đang cầm hai quả cầu lông vải trên tay – nhảy tưng tưng cổ vũ cho tôi. Qua những tấm gương trong thang máy, tôi nhìn ngắm lại chiếc áo đầm màu mận chín của mình – ờ, của Kate. Lần cuối cùng khi tôi mặc cái đầm này, anh đã muốn cởi nó khỏi người tôi. Toàn thân tôi co rúm lại khi nghĩ đến chuyện đó. Cảm giác thật tuyệt, tôi hít một hơi dài. Tôi đang mặc bộ đồ lót Taylor mua. Tôi đỏ mặt tưởng tượng cảnh cái đầu đinh đó lùng sục khắp các gian hàng ở Agent Provocateur hoặc ở đâu đó để mua nó. Cửa mở, trước mặt tôi là khu vực nghỉ của căn hộ số một.

Taylor đã đứng sẵn ở cánh cửa đôi tôi bước ra khỏi thang máy.

"Chào, cô Steele." Anh nói.

"Ồ, gọi em là Ana được rồi."

"Ana." Anh cười. "Ngài Grey đang đợi cô."

Bảo đảm là vậy.

Christian đang ngồi đọc mấy tờ báo Chủ nhật trên ghế bành trong phòng khách. Anh ngước nhìn lên khi Taylor dẫn tôi vào. Căn phòng vẫn y nguyên theo trí nhớ của tôi – đã một tuần trôi qua từ khi tôi rời khỏi đây nhưng cảm giác còn lâu hơn nữa. Hôm nay Christian trông nhẹ nhàng và điềm tĩnh – nói thực lòng, nhìn anh rất thoát tục. Anh mặc

một chiếc áo rộng bằng vải lanh trắng và quần jeans, không mang giày hay vớ. Tóc rối lòa xòa và ánh nhìn lấp lánh tinh quái. Anh đứng dậy tiến về phía tôi, nụ cười thanh thản nở trên cặp môi đẹp như tạc tượng.

Tôi đứng như trời trồng ở cửa ra vào, bị điểm huyệt trước vẻ đẹp của anh và dự cảm ngọt ngào về những điều sắp đến. Sức hút điện cực quen thuộc giữa chúng tôi đã xuất hiện, đang tí tách reo trong lòng tôi, kéo tôi đến gần anh hơn. "ừm... cái đầm đó..." Anh thì thầm tán dương khi ngắm tôi từ trên xuống dưới. "Chào mừng đã trở lại, cô Steele." Anh nói nhỏ rồi nâng cằm tôi, cúi người, dịu dàng đặt một nụ hôn nhẹ lên môi tôi. Sự động chạm khiến người tôi rung lên, tôi thở mạnh.

"Chào anh." Tôi thì thào, mặt đỏ lựng.

"Em đến đúng giờ. Tôi thích sự đúng giờ. Vào đây." Anh cầm tay dẫn tôi đến chỗ ghế bành. "Tôi muốn cho em xem cái này." Anh nói khi chúng tôi cùng ngồi xuống. Anh đưa tôi tờ Seattỉe Times. Có tấm hình hai chúng tôi đứng cạnh nhau, trong buổi lễ tốt nghiệp ở trang 8. Trời đất. Tôi được lên báo. Tôi tìm dòng chú thích.

"Chirstian Grey cùng bạn tại lễ tốt nghiệp Đại học VVashington, Vancouver".

Tôi bật cười. Bây giờ em là 'bạn' anh rồi đấy.

"Đã lên báo thì chắc chắn là thật rồi." Anh cười.

Anh ngồi cạnh, toàn thân hướng về phía tôi, hai chân bắt chéo. Anh nhoài người, vén tóc tôi ra sau tai bằng ngón trỏ thon dài. Cú chạm làm toàn thân tôi sổng động hẳn lên, đợi chờ và khao khát.

"Vậy là, Anatasia, em đã biết rõ hơn anh muốn gì từ sau lần em đến tuần trước, đúng không?"

"Vâng." Anh ta định sẽ dẫn mình đến đâu đây?

"Và em vẫn quyết định quay trở lại."

Tôi ngượng ngùng gật đầu, mắt anh lóe lên tia nhìn mãnh liệt. Anh bỗng lắc mạnh đầu như thể đang đấu tranh tư tưởng dữ dội lắm với chuyện này.

"Em ăn chưa?" Anh đột ngột hỏi.

Quái quỷ.

"Chưa ạ."

"Em đói không?" Anh đang cố để trông mình không có vẻ khó chịu.

"Không phải đói bụng." Tôi thì thầm, anh khịt mũi đáp ứng lại.

Anh nhoài người nói thầm vào tai tôi.

"Thế ra cô luôn luôn háo hức à, cô Steele, để tôi tiết lộ với em một bí mật nhỏ nhé, tôi cũng thế. Nhưng bác sĩ Greene sắp đến rồi." Anh ngồi thẳng dậy. "Và tôi muốn em ăn." Anh nhẹ nhàng trách tôi.

Máu đang hừng hực trong người tôi nguội xuống ngay lập tức. Chết tiệt – cái vụ bác sĩ. Tôi quên mất.

"Anh giải thích chuyện bác sĩ Greene là thế nào đi?" Tôi hỏi để quên đi chuyện vừa nãy.

"Cô ấy là bác sĩ phụ sản giỏi nhất Seattle. Giải thích thế nào nữa đây?" Anh nhún vai.

"Em tưởng em sẽ gặp bác sĩ riêng của anh và đừng có nói với em anh thực ra là một phụ nữ nhé, vì em sẽ không tin đâu."

Anh ném cho tôi một cái nhìn đừng-nói-tầm-phào.

"Tôi thấy em nên được bác sĩ chuyên khoa khám thì thích hợp hơn. Đúng không?" Anh dịu dàng nói.

Tôi gật đầu. Chúa ơi, cô ấy là bác sĩ phụ khoa giỏi nhất, lại được hẹn khám vào Chủ nhật – ngay giờ ăn trưa! Tôi không dám tưởng tượng tiếp tiền khám. Bỗng Christian nhíu mày như chợt nhớ ra chuyện gì đó kém vui.

"Anastasia này, mẹ tôi muốn mời em đến dùng bữa cùng gia đình tối nay. Chắc Elliot cũng đưa Kate theo. Tôi không biết em cảm thấy thế nào nhưng tôi thấy kỳ quặc khi giới thiệu em với gia đình tôi."

Kì quặc? Tại sao?

"Anh xấu hổ vì em à?" Tôi không giấu được sự tổn thương trong giọng nói.

"Dĩ nhiên là không." Anh trợn mắt.

"Vậy sao lại kỳ quặc?"

"Vì tôi chưa từng làm thế bao giờ."

"Tại sao anh được phép trợn mắt, còn em thì không?" Anh nháy mắt với tôi. "Vì tôi không nhận thức được tôi đang làm vậy."

"Em cũng đâu có thường xuyên nhận thức được." Tôi vặc lại.

Christian tròn mắt nhìn tôi, không thốt lên được tiếng nào. Taylor xuất hiện ở cửa.

"Bác sĩ Greene đến rồi, thưa ngài." "Dẫn cô ấy lên phòng cô Steele."

Phòng của cô Steele!

"Em sẵn sàng để áp dụng phương pháp tránh thai chứ?" Anh vừa hỏi vừa đưa tay đón lấy tay tôi.

"Đừng nói là anh vào cùng với em nhé." Tôi thở gấp, choáng váng.

Anh cười to. "Tôi sẵn sàng chi ra rất nhiều để được cùng xem, tin tôi đi, Anastasia ạ, nhưng tôi không nghĩ một bác sĩ tốt sẽ chấp nhận chuyện đó."

Tôi đặt tay lên tay anh, bỗng anh kéo tôi vào lòng, hôn vùi. Tôi giữ chặt tay anh, ngạc nhiên tột độ. Hai tay anh đan trong tóc tôi, giữ lấy đầu, anh kéo sát tôi vào người hơn, trán chạm trán tôi.

"Tôi mừng lắm vì em đã đến đây." Anh thì thầm. "Tôi không thê đợi để lột trần em ra đâu."

Ngày đăng: 09/07/2015
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?