Gửi bài:

Đau thương đến chết - Quỷ Cổ Nữ

Giới thiệu truyện:

Một nhóm thanh niên đi du lịch đến thắng cảnh Tân Thường Cóc, nơi có hang Thập Tịch đặt những cỗ quan tài treo huyền bí. Trước khi vào hang, họ đã được nghe lời tiên tri rùng rợn của một nhân vật bí hiểm. Nhưng họ vẫn khăng khăng phải vào tham quan hang này. Bi kịch đã xảy ra, lời tiên tri chẳng khác gì một lời nguyền, những cái chết lần lượt đến với họ. Một thành viên trong nhóm là cô gái Mạnh Tư Dao vốn rất hiếu kỳ và không bao giờ tin vào những chuyện tà ma, đã kiên quyết vào tham hang Thập Tịch, do đó đã phải rất cắn rứt và tự trách mình. Hàng loạt những hiện tượng quái dị và kinh hãi đã xảy ra xung quanh Tư Dao, khiến cô không thể tự chủ để rồi bước vào con đường đây nguy hểim khám phá những điều thần bí.

Tư Dao trải qua bao mối hiểm nguy hút chết, cô đã tìm ra bí mặt nằm trong cộ quan tài treo rỏ máu ở trong hang Thập Tịch. Những tưởng từ nay mình sẽ thoát khỏi những cơn ác mộng, thì thần chết - luôn mặc chiếc áo mưa, không bao giờ lộ mặt - lại thâm hiểm tuyên bố lời tiên tri rùng rợn: ác mộng của ngươi mới chỉ bắt đầu...

Những ngôi mộ cổ được lớp lớp dây leo xanh tốt bao phủ. Những cỗ quan tài treo trên cao chứa đựng những điều kỳ dị. Những giọt máu tươi rơi xuống từ bầu trời xanh ngắt. Mỗi vụ án mạng đều gắn với một u linh. Hắn là ai?

Đau thương đến chết

****************
Lời người post: Một câu chuyện rất "ám ảnh". Nếu bạn là người yếu tim, tốt nhất nên tránh xa "nó" ra. Nếu bạn không có vấn đề gì về tim mạch, hoan nghênh đến với " Đau thương đến chết". Đây thật sự là một câu chuyện đáng để đọc.

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Đau thương đến chết

Tác giả: Quỷ Cổ Nữ

Nguồn: vnthuquan.net

Thể loại: Tiểu thuyết

Độ dài: 2 phần

Đọc online tiểu thuyết: Đau thương đến chết - Quỷ Cổ Nữ

Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục