Gửi bài:

Im lặng - Hạt cát dưới mộ

Giới thiệu:

Mọi sự trùng hợp trong chuyện chỉ là sự ngẫu nhiên – Kể cả tên nhân vật và địa danh.

Từ cái chết bất thường của một nạn nhân. Kết luận điều tra của công an cho biết nạn nhân chết là do trúng gió. Dũng một cán bộ điều tra của công an tỉnh Ninh Thuận, bằng linh cảm của một điều tra viên dày dạn kinh nghiệm đã âm thầm theo dấu vết của vụ án bất thường này.

Không phải một cái chết mà còn hàng loạt cái chết tương tự. Bình, một nhà báo giỏi và nhạy bén không bỏ qua những điều bất thường trong những cái chết kì dị. Tính hiếu kì và cả háo thắng đã đưa đẩy hắn vào một câu chuyện đầy ma quái và hết sức nguy hiểm.

Cả hai sẽ làm như thế nào để biết được bí mật ghê rợn đằng sau những cái chết này? Và bí mật đó sẽ được hóa giải ra sao?

Sự chết luôn trực chờ nơi đầu giường. Những điều tưởng đơn giản nhưng thực sự rất khó khăn. Tội lỗi do chính con người tạo ra và cũng chỉ con người mới hóa giải được. Ác quỷ có chăng chỉ là hình ảnh của tội lỗi nơi con người. Một câu chuyện đầy ma quái, ở đó chỉ có sự im lặng mới thoát khỏi sự dữ. Một lần nữa với triết lí " Im lặng là vàng ", đó không phải là một triết lí thụ động mà là tính nhân văn trong nó sẽ là vàng thật sự. Có gì quý hơn sự sống?

Đôi lúc chúng ta phải học cách im lặng. Miệng lưỡi thế gian luôn là điều ám ảnh trong xã hội từ xưa đến nay. Một khía cạnh nào đó, phải chăng điều đó chính là sự dữ.

Im lặng

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Im lặng

Tác giả: Hạt cát dưới mộ