Gửi bài:

Lời nguyển của quỷ - An

Nội dung:

Nhật Hạ Ngọc Dương(Nó): là con gái của một gia đình họ Hạ ám ảnh bởi một lời nguyền do Qủy đã chỉ điểm. Tại lời nguyền độc ác, tai quái đó mà nó trở nên lạnh lùng, ngán ngẩm cái thế giới được gọi là loài người. Dù cho có cố gắng trở thành một con người như bao con người khác thì nó vẫn bị cô lập đến cả ba mẹ nó cũng đối xử lạnh lùng với nó. Dù học rất giỏi nhưng có cố gắng đến đâu đi nữa thì nó vẫn bị coi là Quỷ- quỷ nguy hiểm trong các loài quỷ...

Lãnh Hàn Phong(Sun): là một con trai không xuất thân từ gia đình nghèo cũng không hẳn là giàu, hắn là một con người không thích đùa, không thích chơi, không thích bị người khác xoi mói, lãnh đạm với cuộc đời. Vì cái lí do đó mà hắn quyết định cho cuộc đời mình sẽ là một tên trộm lừng danh và có khiếu hài hước, biết mọi trò ảo thuật.

Nhật Bảo Linh( mọi người hay gọi là White): Là em gái của Ngọc Dương. Đối lập với người chị, Bảo Linh được mọi người quý mến, yêu quý, được ba mẹ chiều chuộng. Nhưng bên trong con người đó là một trái tim yếu ớt, mòn mỏi không biết khi nào trái tim ấy sẽ ngừng đập.

Lời nguyền của Quỷ đó đã đưa ba người họ gặp nhau trong một số phận mọt hoàn cảnh.

Từ đây tình yêu bắt đầu. Và điều đó cũng đồng nghĩa với thù hận nảy nở.

Lời nguyền của quỷ

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Lời nguyền của qủy

Tác giả: An