Gửi bài:

Bảy ngày ân ái - Ân Tầm

Giới thiệu:

Ba năm trước, ngay đêm trước đám cưới, nàng bị hắn cường bạo. Nàng đau khổ vì bản thân không còn trong sạch, nên bỏ đi biệt tích không lời nhắn gửi.

Ba năm sau, nàng gặp lại hắn, nhưng cả 2 người đều không biết đó là người đêm hôm ấy. Và nàng, lần này lại phải làm một cuộc giao dịch 7 ngày 7 đêm trở thành tình nhân của hắn.

Nàng yêu vị hôn phu trước đây của mình, yêu rất nhiều.

Còn với hắn, chỉ là sự căm hận tột cùng.

Nhưng ai mà biết được sự bất ngờ của trái tim...

bảy ngày ân ái

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Bảy Ngày Ân Ái

Tác giả: Ân Tầm

Thể loại: hiện đại, ngôn tình, ngược luyến, HE.

Rating: Tình Cảm

Tải về

355 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Bảy ngày ân ái - Ân Tầm

Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục