Gửi bài:

Hồi 7 -Chương 10.2

Trở thành thứ độc chiếm của một người đàn ông là phải trả giá đắt như vậy. Tất cả đều là nàng tự tìm lấy, không phải sao?

Nàng cuống quít lắc đầu, nước mắt lã chã rơi xuống. Nàng sẽ không còn có tự do, không còn có quyền yêu ai nữa!

Bá đạo như hắn sao có thể cho phép nàng có ý tưởng cùng suy nghĩ độc lập được, tất cả chỉ là làm theo chỉ thị của hắn mà thôi.

Cố nén đau nhức trên cơ thể, nàng thay một bộ quần áo dài có thể che kín dấu vết trên người. Lục lọi túi xách, sắc mặt vốn đã tái nhợt trở nên hoàn toàn không có chút huyết săc.

Thuốc tránh thai của nàng đã uống hết rồi! Tối hôm qua nàng quên mua.

Hơi thở của Úc Noãn Tâm trở nên gấp gáp, ánh mắt càng thêm hoảng loạn.

Tối hôm qua không có dùng bất kì biện pháp tránh thai nào.

Cũng đúng, đây là phong cách của hắn. Mỗi lần hắn chiếm lấy nàng đều có thói quen không dùng bao an toàn, cho nên nàng không thể không lưu ý dùng thuốc tránh thai thường xuyên.

Bời vì nàng căn bản không muốn mang thai con của hắn!

Một chút cũng không muốn!

Úc Noãn Tâm không hề suy nghĩ, chạy xuống lầu. Mở cửa ra, tình cảnh quen thuộc lại tái hiện. Sáu gã vạm vỡ giống như thần giữ cửa đứng trước cửa nhà nàng.

Là vệ sĩ của Hoắc Thiên Kình!

Hắn thật là coi trọng nàng, dĩ nhiên dùng đến sáu vệ sĩ tới giám sát nàng!

"Cút!" Nàng lạnh lùng mở miệng.

"Úc tiểu thư, cô không thể rời khỏi nhà nửa bước, đây là lời dặn của Hoắc tiên sinh!"

"Cút!" Ánh mắt Úc Noãn Tâm lạnh lùng, lặp lại một lần nữa.

"Xin lỗi, Úc tiểu thư, cô không thể ra ngoài!"

Một ngọn lửa giận dữ nổ tung trong ngực Úc Noãn Tâm, nàng không nói gì nữa, ánh mắt phẫn nộ không chút sợ hãi xông ra ngoài.

Nhưng không đợi nàng bước đến bước thứ hai, hai gã vệ sĩ trong đó liền dễ dàng chế trụ nàng, bốn gã vệ sĩ kia làm như không có chuyện gì xảy ra, vẫn lạnh lùng bất động như cũ.

"Các người muốn làm gì?" Úc Noãn Tâm gầm lên một tiếng.

"Úc tiểu thư, chúng tôi cũng chỉ là theo lệnh mà làm việc, mời cô trở về phòng!"

"Tôi còn muốn đi đóng phim, chẳng lẽ các người muốn nhốt tôi cả đời?" Úc Noãn Tâm hoàn toàn bị chọc giận, giọng nói vừa băng vừa lạnh.

"Úc tiểu thư, mời cô yên lặng trở về phòng!"

"Nói như vậy nếu tôi có yêu cầu, các người có thể giúp tôi sao?" Úc Noãn Tâm cười nhạt.

"Đúng vậy!"

"Trong mắt Úc Noãn Tâm lộ ra vẻ phẫn hận, nàng gằn từng tiếng nói: "Thuốc tránh thai của tôi uống hết rồi, đi mua về đây cho tôi! Nói xong nàng đóng mạnh cửa lại.

Không tới nửa tiếng đồng hồ trôi qua, thời gian vừa vặn, cửa phòng khách bị mở ra. Đi vào là Hoắc Thiên Kình!

Thân thể Úc Noãn Tâm run lên, cuộn mình lại trên sô pha.

Hoắc Thiên Kình ngồi xuống bên cạnh nàng, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc nàng: "Đói bụng không? Tôi vừa gọi đầu bếp người Pháp của nhà hàng ARRTU làm món ăn và điểm tâm mà em thích ăn nhất, một lát nữa sẽ đưa đến đây.

Úc Noãn Tâm quay mặt né tránh bàn tay của hắn.

Cho đến nay nàng vẫn cho rằng mình rất thích hợp đề làm diễn viên, hôm nay xem ra Hoắc Thiên Kình càng thích hợp, hắn giả vờ càng giống hơn. Trải qua tối hôm qua, hắn vẫn có thể làm bộ như không có việc gì, dường như chưa từng phát sinh ra chuyện gì vậy.

Càng làm cho nàng có một loại ảo giác, cho rằng tất cả tối hôm qua chỉ là một cơn ác mộng. Nhưng trên người đau đớn, cả căn phòng lộn xộn bừa bãi đều đang nói cho nàng biết đây không phải là mộng, đây là sự thật! Hắn thật sự hung hăng thương tổn nàng!

"Lại đây, uống một chút gì đó, môi của em khô cả rồi." Hoắc Thiên Kình có vẻ kiên nhẫn dỗ dành nàng, nhưng nàng biết, hắn vĩnh viễn không vô hại như vẻ bề ngoài. Trải qua tối hôm qua, nàng đã hiểu rõ rồi, thật ra hắn chính là một con thú dữ đang ẩn nấp, ngay trước đó còn cười với ngươi, ngay sau đó có thể tàn nhẫn cắn ngươi một miếng.

Hắn đưa một ly sữa tới miệng nàng, thấy nàng không có ý mở miệng, vì thế dường như nhớ tới điều gì, nói: "Tôi thật sơ ý, môi của em có thương tích, uống như vậy nhất định là bất tiện."

Nói xong, hắn đi vào nhà bếp lấy ra một cái muỗng nhỏ, tự mình đút tới miệng của nàng.

"Noãn, nghe lời, có được hay không?"

Bên môi có mùi sữa bay đến.

"Ngoan, há miệng ra." Hắn kiên nhẫn hiếm có dỗ dành nàng.

Úc Noãn Tâm vẫn không nhúc nhích như cũ.

"Muốn tôi 'chính miệng' đút cho em sao?" Giọng điệu dần dần có chút uy hiếp.

"Bốp..." Úc Noãn Tâm vung tay lên, cả ly sữa đều văng trên mặt đất, kể cả cái ly cũng vỡ vụn.

Không khí đột nhiên lạnh lẽo.

Úc Noãn Tâm không đếm xỉa đến, cùng lắm thì giết nàng đi! Lúc này nàng tình nguyện chết đi!

Hoắc Thiên Kình nhìn nàng, khuôn mặt tuấn tú trong nháy mắt co lại, lập tức... Lại nghe hắn thở dài một tiếng, lấy khắn tay ra thay nàng lau sữa dính trên ngón tay, sức lực rất nhẹ nhàng.

"Thật sự là một cô gái bướng bỉnh, lỡ như cắt trúng ngón tay thì sao?" Giọng nói của hắn không có chút tức giận.

Úc Noãn Tâm hơi ngẩn ra, ánh mắt nhìn về phía hắn có thêm một chút cảnh giác.

Hắn lại muốn gì nữa đây?

"Được được, em không muốn uống sữa, vậy lát nữa phải ngoan ngoãn ăn cơm, biết không?" Hoắc Thiên Kình đột nhiên nở nụ cười, đưa tay vỗ nhẹ đầu của nàng, giống như là đang nuông chiều đứa con gái nhỏ đang tức giận.

Úc Noãn Tâm càng không dám manh động, người đàn ông này vui buồn bất thường, nàng không muốn lại bị tổn thương.

"Thuốc tránh thai của tôi đâu?"

"Không nên tiếp tục uống thứ này, không tốt cho sức khỏe của em." Hoắc Thiên Kình thấp giọng nói.

Thân thể của Úc Noãn Tâm run lên: "Tôi không muốn mang thai!"

"Tại sao lại không muốn? Ngay cả người của em cũng là của tôi, sinh con cho tôi cũng là việc thường tình!" Giọng nói của hắn bình tĩnh nghe không ra nửa điểm mất hứng.

"Anh..." Úc Noãn Tâm nhìn về phía hắn, vẻ chế nhạo của mắt càng ngày càng rõ: "Làm tình nhân của anh còn phải chịu trách nhiệm sinh con cho anh sao? Vậy tôi xin hỏi anh những người đàn bà khác sinh cho anh mấy đứa rồi? Còn Ngu Ngọc, sao không thấy cô ta có thai?"

Hoắc Thiên Kình nghe xong, không giận mà lại cười, khẽ ngắt gương mặt nàng một chút, nói: "Bọn họ sao có thể giống em được, bọn họ... không có tư cách!"

Úc Noãn Tâm nhíu mày lại, vẻ lạnh lẽo lan tràn trong mắt.

Ánh mắt của Úc Noãn Tâm dần dần trở nên lạnh lùng, nàng cũng nhìn hắn như vậy, vẫn nhìn hắn một hồi lâu mới gằn từng tiếng một nói: "Hoắc Thiên Kình, tôi thật cảm thấy buồn thay cho anh!" Giọng điệu của nàng tuy nhẹ nhàng nhưng rõ ràng lại tràn đầy vẻ châm chọc cùng khinh thường.

Vẻ lạnh lùng quật cường của nàng rơi vào mắt Hoắc Thiên Kình, vậy mà hắn không giận, trái lại còn cười: "Thế cũng tốt, ít nhất có thể chứng minh hiện giờ em có cảm giác với tôi!"

"Anh..." Úc Noãn Tâm bị tức đến mức không nói nổi lời nào: "Thả tôi ra, tôi muốn đi ra ngoài."

"Ra ngoài? Thế này đi, cho em hai lựa chọn, thứ nhất là ngoan ngoãn ở tại chỗ này, thứ hai là cùng tôi trở về biệt thự Lâm Hải!"

"Anh điên rồi, anh không có quyền yêu cầu như thế! Tôi còn phải đóng phim! Tôi còn có một đống công việc phải làm!"

Hoắc Thiên Kình kéo bàn tay nhỏ nhắn của nàng, vừa nhẹ nhàng xoa bóp ngón tay cho nàng vừa nói: "A, ừm không nhắc thì tôi sẽ quên mất, tôi đã sai người thông báo cho đoàn làm phim và người đại diện của em, mấy ngày nay em cần phải nghỉ ngơi cho tốt." Cho dù vẫn luôn ở nước ngoài công tác, nhưng tối hôm qua vừa nhìn thấy nàng thì hắn không khó để nhận thấy được vẻ mệt mỏi trong mắt nàng.

"Hoắc Thiên Kình, anh đừng quên, giữa tôi và anh chỉ có quan hệ thể xác, tất cả những thứ khác anh không được quản! Tôi phải đóng phim, muốn làm việc là tự do của tôi, anh dựa vào cái gì mà can thiệp?" Úc Noãn Tâm rút tay về, nhìn hắn một cách không thể tin.

"Chỉ bằng lúc đầu em cam tâm tình nguyện!" Tính nhẫn nại của Hoắc Thiên Kình dần dần bị ăn mòn. Bàn tay hắn bóp lấy cằm của nàng, trong mắt lóe ra vẻ thâm trầm không thể hiểu nổi: "Mọi thứ của em đều thuộc về tôi. Tôi nói rồi, tôi mới là người đàn ông đầu tiên của em!"

Úc Noãn Tâm sửng sốt, đôi mắt đẹp nổi lên vẻ mơ hồ, dường như là nghi hoặc, hoặc cũng là tự giễu. Sau một lúc lâu nàng mới vô lực cười lạnh một tiếng: "Hoắc Thiên Kình, tôi nghĩ là anh lầm rồi, anh không phải là người đàn ông thứ nhất của tôi, tôi tưởng lần đầu tiên anh muốn tôi anh đã biết sự thật này! Nhưng mà anh cũng không khác gì người đàn ông đã chiếm đoạt sự trong sạch của tôi, đều như nhau!"

Trong giây lát trong mắt Hoắc Thiên Kình có chút bi thương, lại bị che đậy rất khéo, giọng nói khàn khàn có chút chua xót: "Bất kể là thế nào, hiện tại em là người đàn bà của tôi. Cho nên... không cần cố gắng dùng cái cớ đóng phim vụng về kia để ra ngoài. Muốn đi tìm Tả Lăng Thần sao? Đừng hòng!"

Trong mắt Úc Noãn Tâm bừng bừng lửa giận.

"Ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi. Hắn có thể cho em cái gì tôi cũng có thể cho em cái đó. Thứ gì hắn không thể cho em tôi lại có thể cho em. Trước đây không phải chúng ta rất tốt sao?"

"Nếu như tôi kiên trì muốn đi ra ngoài thì sao?"

Hoắc Thiên Kình nhướng mày nhìn nàng, làm như đột ngột hiểu ra điều gì, cúi đầu hôn lên trán nàng một cái, thấp giọng nói: "Noãn của tôi vội vã ra ngoài như thế nhất định là muốn đi gặp ba mẹ phải không? Không sao, chờ chút nữa em ngoan ngoãn ăn cơm xong, tôi đưa em đi, được không?"

Giọng nói có vẻ thương lượng những lại khiến Úc Noãn Tâm cả kinh, trong đôi mắt đẹp phẫn nộ hiện lên vẻ khó hiểu.

Hoắc Thiên Kình chăm chú nhìn nàng, ánh mắt làm như rất nghiêm túc: "Có thể em còn không biết, tôi thật sự rất quan tâm đến bệnh tình của bác trai, cho nên... ngoại trừ mời một vị bác sĩ chữa trị, còn mời thêm hộ sĩ chuyên nghiệp!"

"Anh cũng không có tư cách yêu cầu tôi sinh con cho anh!"

"Vậy sao?"

Hoắc Thiên Kình nhướng mày cười cười, trên gương mặt tươi cười vẫn mơ hồ đọng vẻ nguy hiểm. Hắn kéo quần áo của nàng xuống làm lộ ra những vết tích ám muội trên da thịt trắng nõn: "Những dấu vết trên người em đều thuộc về tôi, chỉ có tôi mới có thể đối với em như vậy, mà em cũng chỉ có thể mang thai con của tôi." Đột nhiên hắn thay đổi thái độ, hung dữ nhìn chằm chằm vào nàng: "Nghe rõ chưa?"

"Anh..." Úc Noãn Tâm lúc này mới phản ứng lại, nàng nhìn hắn, nhìn chằm chằm, hơi thở trở nên gấp gáp hỗn loạn...

"Điên rồi! Hoắc Thiên Kình, anh điên rồi!" Sau đó nàng đột nhiên đứng dậy, thất tha thất thểu chạy ra cửa.

Sao hắn lại có lòng tốt như vậy? Những người mà hắn nói chẳng qua là dùng để kiềm chế sự an toàn của ba mẹ nàng, là công cụ để uy hiếp nàng đi vào khuôn khổ mà thôi.

"Em trở lại đây cho tôi!" Chưa kịp tới cửa nàng liền bị Hoắc Thiên Kình kéo lấy. Hắn lập tức đặt nàng tại vách tường. Cánh tay rắn chắc giam cầm nàng vào trong phạm vi chỉ thuộc về hắn.

Đôi mắt như chim ưng của hắn lóe ra vẻ hung dữ giống như một tia X quang có sức xuyên thấu cực mạnh.

Những tích tụ trong lòng Úc Noãn Tâm càng ngày càng nhiều, ánh mắt của nàng rốt cuộc dần dần trở nên mệt mỏi yếu đuối.

"Rốt cuộc anh muốn thế nào? Anh muốn tôi thế nào đây?" Thân thể mệt mỏi rã rời rốt cuộc không thể chịu nổi từ từ trượt xuống, cho đến khi bất lực ngồi trên mặt đất.

Hoắc Thiên Kình nhếch miệng cười khổ, sau đó hắn cũng ngồi xổm xuống, bàn tay yêu thương vuốt ve khuôn mặt nàng, nhẹ giọng nói: "Rất đơn giản, chỉ cần toàn tâm toàn ý ở lại bên cạnh tôi."

"Không phải tôi đã đáp ứng ở lại bên cạnh anh rồi sao? Tại sao còn phải làm như vậy?" Nước mắt của Úc Noãn Tâm rốt cuộc chảy xuống, ánh mắt vốn sưng đỏ bây giờ càng trở nên hốc hác.

"Vậy chứng minh cho tôi xem!" Ánh mắt của Hoắc Thiên Kình lóe lên.

Nói cho cùng, chính là trong lòng hắn không có cảm giác an toàn. Cùng hắn ở một chỗ là do hắn ép buộc nàng, nàng luôn luôn lãnh đạm không thèm để ý đến hắn, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể rời đi mà không chút lưu luyến. Hắn không nắm chắc, hắn ... chết tiệt... đối với nàng không nắm chắc.

Hắn chán ghét loại cảm giác không thể khống chế này. Chỉ có buộc chặt nàng, hắn mới có một chút cảm giác an toàn.

Tại sao lại như vậy? Ngay cả hắn cũng chán ghét chính mình hiện tại!

Úc Noãn Tâm chậm rãi ngẩng đầu nhìn hắn.

Hắn muốn nàng làm sao chứng minh đây?

Hoắc Thiên Kình nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lên, ngón tay thon dài cẩn thận lau nước mắt của nàng, thấp giọng nói: "Rất đơn giản, sinh cho tôi một đứa con, tôi mới có thể hoàn toàn tin tưởng em!"

Có con rồi, cho dù lòng của nàng vẫn ở chỗ Tả Lăng Thần cũng có thể giữ chân nàng, không thể đi đâu được.

Trong nháy mắt không khí đông cứng lại.

Yên lặng một lúc lâu, Úc Noãn Tâm mới từ trong sợ hãi giật mình phản ứng lại, cố gắng thốt ra một câu: "Hoắc Thiên Kình, anh quả nhiên là điên rồi!"

Hắn lại có thể nghĩ ra biện pháp buồn cười như vậy, nàng còn muốn gỡ ra khúc mắc giữa hắn và Tả Lăng Thần, thực sự là quá buồn cười.

Sinh con sao? Con cái hẳn là kết tinh của tình yêu mà không phải là sinh ra để cỡi bỏ lòng nghi ngờ, hắn coi nàng là cái gì? Sao hắn có thể không có trách nhiệm như vậy?

"Tôi rất tỉnh táo!" Hắn lắc đầu, trên mặt vô cùng kiên quyết: "Tôi muốn em sinh con cho tôi, nếu không đừng hòng đi đâu!"

Úc Noãn Tâm nhìn hắn như nhìn người ngoài hành tinh.

"Em yêu Tả Lăng Thần cho nên muốn sinh con cho hắn sao?" Bàn tay của Hoắc Thiên Kình vuốt ve gương mặt nàng, động tác cùng giọng nói đều nhẹ nhàng nhưng lại lộ ra vẻ không rét mà run.

Nàng hô hấp trở nên dồn dập: "Không sai, tôi yêu anh ấy! Cho nên chỉ có anh ấy mới có tư cách làm cha của đứa trẻ!"

"Nếu như tôi nhất định muốn em mang thai con của tôi thì sao?"

"Anh nằm mơ!"

Hoắc Thiên Kình nghe xong, không nói gì nữa, ôm chầm lấy nàng, đá cửa phòng ra, ném nàng lên giường, hung hăng nói: "Em sẽ biết đó có phải là nằm mơ hay không!"

Ký ức tối hôm qua chợt hiện lên, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng trắng bệch, thân thể run rẩy: "Anh còn muốn làm một lần nữa sao?"

Lòng Hoắc Thiên Kình nhói lên một cái, con ngươi đen co lại như bị kim châm. Không sai, tối hôm qua hắn giống như là cầm thú, giống như đêm đó ba năm trước đây. Hắn chưa bao giờ biết thì ra trong cơ thể mình còn có mầm mống tàn ác như vậy. Ba năm trước là vô tình. Ba năm sau, tối hôm qua là cố ý, nhưng mà lỗi lầm này hắn tuyệt đối sẽ không tái phạm.

"Không, Noãn, tôi sẽ không làm tổn thương em nữa!" Như là độc thoại, hoặc là một lời hứa.

Úc Noãn Tâm kinh hãi nhìn hắn lấy ra một chiếc bình gì đó, trái tim hoảng sợ nhảy dựng lên. Thì ra hắn đã sớm chuẩn bị tất cả.

Bàn tay hắn nắm hai tay nàng giơ lên trên đầu. Hắn dùng ưu thế về thân thể đè lại không cho nàng giãy giụa, đưa tay cỡi quần của nàng. hắn tách hai chân trắng nõn thon dài của nàng ra.

Úc Noãn Tâm đoán được hắn muốn làm gì, hốc mắt nàng đỏ bừng, không giãy giụa nữa: "Hoắc Thiên Kình, lẽ nào anh chỉ thích dùng cách này để có được đàn bà sao?"

Lòng Hoắc Thiên Kình đau đớn mãnh liệt. Bây giờ trong lòng nàng hắn đã trở nên hạ lưu đê tiện như vậy sao? Trước khi gặp được nàng, hắn chưa từng nghĩ tới sẽ dùng thứ này. Trong mắt hắn chỉ có đàn ông vô dụng mới có thể dùng loại thủ đoạn ti tiện này để có được đàn bà. Vậy mà hiện tại... hắn cũng phải dùng thủ đoạn này mới có thể hoàn toàn khiến nàng đi vào khuôn khổ.

Hắn nở nụ cười cay đắng, đôi mắt hẹp nhìn nàng thâm trầm, nói một câu mà chính hắn cũng không thể hiểu được:

"Có lẽ là vậy, bởi vì chỉ có như vậy em mới có thể hoàn toàn thuộc về tôi!"

Nói xong, hắn mở chiếc bình trong suốt ra, một mùi thơm mê người xông vào mũi nàng.

Úc Noãn Tâm tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Nước mắt từ khóe mắt nàng lại chảy xuống. Lòng Hoắc Thiên Kình đau đớn như bị bỏng!

Chất lỏng lạnh lẽo khiến Úc Noãn Tâm theo bản năng co rúm lại. Nhưng ngay sau đó, một cảm giác nóng bỏng quen thuộc từ trong cơ thể nàng lan ra, nàng cảm giác rất rõ từ sâu trong cơ thể tuôn ra cảm giác khó có thể ức chế.

Hoắc Thiên Kình nhìn nàng ở trên giường dần dần phát sinh biến đổi, ánh mắt thâm trầm lại nổi lên vẻ đau lòng cùng thương tiếc

Ngay lúc Úc Noãn Tâm hô hấp càng ngày nóng rực thì dưới lầu truyền đến tiếng đánh nhau. Hoắc Thiên Kình nhíu mày, mở cửa phòng đi ra ngoài.

Dưới lầu rất hỗn loạn. Thức ăn trên xe ăn sớm đã bị lật úp. Vị đầu bếp người Pháp sợ đến mức trốn ở sau ghế sô pha, kinh hãi nhìn mọi chuyện xảy ra trước mắt.

Tả Lăng Thần cùng sáu tên vệ sĩ đang đánh nhau, chỉ có điều rất dễ nhận ra anh ta đang thua cuộc. Tuy rằng anh tay rất lợi hại, nhưng dù sao đối mặt với anh cũng là sáu vệ sĩ bản lĩnh cao siêu, không lâu sau đó anh ta đã bị nắm chặt lại, trên người cũng bầm tím.

"Bốp bốp bốp" Hoắc Thiên Kình đứng trên hành lang lầu hai nhìn xuống chứng kiến hết một màn này, không khỏi vỗ tay vài cái, sắc mặt sớm đã trở nên lạnh lùng cùng hung dữ vốn có, ánh mắt như kiếm sắc bén rơi vào người Tả Lăng Thần.

"Lăng Thần, thật sự là có bản lĩnh, vệ sĩ của tôi đều là huấn luyện đặc biệt, vậy mà phải điều động sáu người mới bắt được cậu!"

Nhìn sáu tên vệ sĩ dưới lầu, tuy nói là đã bắt được Tả Lăng Thần nhưng mỗi người đều có thương tích. Từng vẻ mặt đều trở nên khó coi cùng xấu hổ.

"Hoắc Thiên Kình, mày đã làm gì Noãn Tâm rồi?" Tả Lăng Thần căn bản không để ý vết thương của mình. Khuôn mặt sưng tím nhìn Hoắc Thiên Kình, lớn tiếng quát.

Hôm nay anh ta tới đoàn làm phim mới biết Úc Noãn Tâm xin nghỉ, lòng lo lắng khôn nguôi liền chạy tới nhà nàng. Không ngờ lại nhìn thấy người của Hoắc Thiên Kình canh giữ ở cửa. Lúc này, sau khi hắn nhìn thấy nút áo sơ mi của Hoắc Thiên Kình bung ra cùng bộ dáng ngang tàng trên mặt hắn, lòng Tả Lăng Thần càng thêm bất an cùng phẫn nộ.

Đôi môi lạnh lẽo của Hoắc Thiên Kình chậm rãi nhếch lên, nụ cười lạnh lùng mang theo vẻ châm chọc.

"Em họ, cậu phải hiểu rõ Úc Noãn Tâm bây giờ là người đàn bà của tôi, cho dù hiện giờ tôi giết cô ấy, cậu cũng không làm gì được!"

"Mày dám!" Tả Lăng Thần hung hăng ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt như kiếm sắc bén: "Mày dám làm như vậy, tao nhất định không để yên cho mày!"

"Từ năm mày mười sáu tuổi, mày đã không để cho tao sống yên ổn!" Giọng nói lạnh lùng của Hoắc Thiên Kình đột nhiên nâng cao, vẻ hung ác trong mắt tăng nhanh: "Mày cho là mày rất oan ức sao? Lẽ nào mày không biết người thực sự khổ sở không phải mày mà là tao sao? Loại người như mày không nên sống trên đời này!"

Ánh mắt sắc bén của Tả Lăng Thần đột nhiên đau xót.

Hai tay Hoắc Thiên Kình vịn vào lan can cầu thang, trong mắt cũng nổi lên vẻ đau đớn như Tả Lăng Thần, nhưng trong nháy mắt lại biến mất, giọng điệu thay đổi, trở nên vô cùng ám muội.

"Nhưng mà mày yên tâm, sao tao có thể nỡ giết Úc Noãn Tâm được? Trước khi tao chơi chán, tao sẽ không buông ra. Mày biết không? Người đàn bà của mày ở trên giường thật là rất phóng đãng, nàng thật là trời sinh..."

"Câm miệng! Hoắc Thiên Kình, tên cầm thú này! Tao hận không thể giết mày ngay bây giờ!" Trong mắt của Tả Lăng Thần tràn ngập vẻ khát máu.

"Giết tao?"

Hoắc Thiên Kình cười ha hả, nhưng khi nhìn về phía Tả Lăng Thần thì ánh mắt lại cực kỳ tàn nhẫn: "Không sai, lúc trước mày nên giết tao. Tao thực sự không nghĩ ra vì sao mày lại mềm lòng như vậy. Đã giết một người rồi thì nhân tiện giết luôn người thứ hai là được!"

"Hoắc Thiên Kình, hãy bớt nói nhảm đi! Mày muốn như thế nào mới chịu buông tha Noãn Tâm?" Tả Lăng Thần lớn tiếng quát: "Mày chẳng qua là muốn lợi dụng Noãn Tâm để đả kích tao. Vậy được, tao tùy mày xử lí. Chỉ cần mày buông tha cho Noãn Tâm, cho dù bây giờ mày giết tao, tao cũng không oán một lời!"

Hoắc Thiên Kình nhíu mày một cái, giống như là nghe được một câu chuyện cười, nhìn anh ta: "Thật sự là hiếm thấy, mày lại vì một người đàn bà mà mặc cho người róc thịt. Chậc chậc, điều kiện của mày thật sự là khiến cho tao động tâm. Nếu như là trước đây tao nhất định sẽ đáp ứng mày, nhưng mà..." Giọng điệu của hắn đột nhiên thay đổi, cười lạnh: "Hiện giờ tao thấy có hứng thú với Úc Noãn Tâm hơn cả mày!"

"Hoắc Thiên Kình, mày ... "

"Muốn biết Noãn Tâm của mày như thế nào sao? Đợi chút..." Vẻ lạnh lẽo trong mắt Hoắc Thiên Kình lại tăng lên, khóe miệng nở một nụ cười nhạt đáng sợ. Hắn đi vào trong phòng, không lâu sau lại đi ra, trong lòng ôm Úc Noãn Tâm.

Chỉ thấy ánh mắt nàng dần dần yêu kiều mềm mại, gò má ửng hồng một cách đáng ngờ. Nàng vô lực dựa vào lòng Hoắc Thiên Kình, hình như là muốn kiềm chế thứ gì đó nhưng lại không tự chủ được mà tựa sát hắn.

"Noãn Tâm, Noãn Tâm..." Tả Lăng Thần thấy thế, đau lòng gọi nàng, gắng sức muốn bước người lên lại bị mấy vệ sĩ đè chặt hơn.

"Lăng Thần" Úc Noãn Tâm đưa mắt nhìn về phía Tả Lăng Thần ở dưới lầu, trong mắt hiện lên một chút lý trí, nhưng vì bàn tay nóng hổi của Hoắc Thiên Kình vuốt ve phía sau lưng mà không ức chế được, ngâm lên một tiếng.

"Noãn Tâm?" Tả Lăng Thần thấy thế, trái tim đột nhiên ngừng một nhịp. Lúc này mới ý thức được Hoắc Thiên Kình làm gì với Úc Noãn Tâm. "Hoắc Thiên Kình, tên khốn nạn này! Mày không ngờ lại làm ra loại chuyện này với cô ấy!"

Hoắc Thiên Kình dường như không thèm để ý đến sự chất vấn cùng phẫn nộ của Tả Lăng Thần, ngược lại nhìn về phía Úc Noãn Tâm ở trong lòng. Khuôn mặt anh tuấn cúi xuống, môi rơi vào đôi môi nóng bỏng của nàng, ra sức cướp đoạt mùi hương thuộc về nàng.

"Ưm" Úc Noãn Tâm khó nhịn mà vặn vẹo thân thể. Cảm giác toàn thân nóng như muốn bốc cháy. Sâu trong cơ thể ngứa ngáy lạ thường, khát khao được một loại sức mạnh giữ lấy thật chặt.

Nàng biết, người ở dưới lầu chính là Tả Lăng Thần nhưng nàng không thể khống chế được mình.

"Noãn Tâm..." Tả Lăng Thần đột nhiên mạnh mẽ vùng vẫy thoát được. Sức lực mạnh đến nỗi khiến bọn vệ sĩ lảo đảo một cái. Anh ta đi về phía cầu thang, nhưng còn chưa kịp lên lầu, một gã vệ sĩ đã nhấc một vật nặng gì đó đập xuống lưng anh.

"Á..." Tả Lăng Thần trúng phải một đòn nghiêm trọng, thân thể nhoáng lên một cái lại bị vệ sĩ đè lại.

"Lăng Thần" Úc Noãn Tâm giãy giụa muốn thoát khỏi sự ôm ấp của Hoắc Thiên Kình, nhưng bởi vì cọ xát mà nguồn nhiệt trong cơ thể càng khống chế lý trí của nàng.

"Noãn Tâm" sức lực của Tả Lăng Thần trở nên suy yếu, hơn nữa bởi vì bị thương, anh ta chỉ có thể trơ mắt nhìn Úc Noãn Tâm.

"Thật sự là vô cùng cảm động." Ánh mắt của Hoắc Thiên Kình càng thêm lạnh lẽo.

Hắn từ phía sau ôm lấy Úc Noãn Tâm, hơi thở nóng bỏng rơi vào bên tai nàng, cố ý để cho Tả Lăng Thần nghe thấy, ở bên tai nàng cọ xát:

"Noãn, nói cho tôi biết, em muốn mang thai con của ai, hả?" Nói xong, bàn tay vuốt ve trêu chọc thân thể nàng, lập tức thành công khiến sự mẫn cảm của cơ thể nàng càng thêm mãnh liệt, lại khéo léo không để cho người thứ ba thấy được.

Muốn sinh con cho Tả Lăng Thần? Kiếp sau cũng không thể!

Bộ ngực của Úc Noãn Tâm hô hấp dồn dập, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp rất thỏa mãn, đáy mắt của Hoắc Thiên Kình dần dần thay đổi, u ám lạ thường.

"Ưm, tôi, tôi" Úc Noãn Tâm căn bản không thể khống chế được khát vọng của thân thể, ánh mắt xót xa nhìn Tả Lăng Thần, âm thanh lộ ra vẻ nức nở nghẹn ngào.

"Noãn Tâm..." Thân thể Tả Lăng Thần kịch liệt run rẩy. Anh ta chưa bao giờ thấy hận nình như giờ phút này! Giống như là khi anh biết Hoắc Thiên Kình là người đã chiếm đoạt Úc Noãn Tâm ba năm trước đó vậy.

Dường như Hoắc Thiên Kình bất mãn với việc hai người họ đối mặt nhau, đột nhiên đem thân thể mềm mại như nước của Úc Noãn Tâm quay lại, bàn tay nhẹ nhàng xoa bóp bộ ngực của nàng cách lớp vải mềm mại.

"Mang thai con của tôi, không được sao?" Giọng nói của hắn trầm thấp, tràn ngập vẻ mê hoặc, như là một thỉnh cầu, lại như là mệnh lệnh.

"Noãn Tâm! Em tỉnh táo một chút! Úc Noãn Tâm!" Tả Lăng Thần cảm thấy từng cơn mệt mỏi cùng choáng váng, dùng hết sức gọi nàng.

Úc Noãn Tâm muốn quay đầu nhìn về phía Tả Lăng Thần. Đáng tiếc dưới sự trêu chọc thành thạo của Hoắc Thiên Kình, tác dụng của thuốc trên người nàng càng thêm mạnh mẽ. Cuối cùng, dục vọng thật lớn kia vùi lấp tất cả lý trí còn sót lại của nàng, nàng ưỡn ngực nghênh đón bàn tay của hắn, cảm giác được bên kia cũng cần được hắn vỗ về.

Dường như Hoắc Thiên Kình cũng cảm nhận được, hắn cúi đầu ngậm lấy ngực nàng khẽ cắn cắn khiến cho cơ thể nàng không ngừng run rẩy.

"Noãn, thích được tôi chiếm đoạt không?" Hắn nhìn vào đôi mắt đẹp đầy tình dục khó nhịn của nàng, cảm xúc mềm mại mịn màng trong bàn tay khiến hắn không muốn buông ra.

"Thích, thích" Thuốc phát tác khiến cho nàng nói mà không nghĩ. Nàng không cam lòng uốn éo vặn vẹo, dường như khát khao nhận được nhiều hơn.

"Chính miệng nói với hắn, người mà em thích là tôi, em mong muốn mang thai con của tôi!" Hoắc Thiên Kình đem nàng hướng về phía Tả Lăng Thần một lần nữa, âm thanh mê hoặc lại mang theo mệnh lệnh, bàn tay lại dằn vặt nàng không buông tha.

Sự vật trước mắt Tả Lăng Thần càng ngày càng không rõ, lòng vừa sốt ruột vừa đau đớn: "Noãn Tâm, em tỉnh táo một chút! Anh là lăng Thần đây, rời khỏi hắn đi!" Anh ta chịu đựng đau đớn trên người mà giãy giụa, muốn đánh thức nàng.

Nhục nhã, tủi thân cùng khoái cảm không ngừng bốc lên trong cơ thể hành hạ Úc Noãn Tâm. Nhất là lồng ngực rắn chắc của đàn ông ở phía sau khiến nàng bị dằn vặt sắp điên lên.

"Em muốn chính là anh ta. Em, em mong muốn có con với anh ta." Nàng vừa hưởng thụ khoái cảm không ngừng khi cùng hắn cọ xát, vừa chảy nước mắt nói.

"Noãn Tâm..." lòng Tả Lăng Thần giống như bị một bàn tay xé nát hoàn toàn. Đột nhiên hắn quay đầu về phía Hoắc Thiên Kình, khản cả giọng mà quát: "Hoắc Thiên Kình, mày dằn vặt tao là được rồi, sao còn muốn dằn vặt Noãn Tâm như vậy? Như vậy có khác gì giết cô ấy! Tại sao mày lại đối với Noãn Tâm như vậy?"

Anh thực sự đã coi nhẹ oán hận trong lòng Hoắc Thiên Kình. Anh vốn cho rằng Hoắc Thiên Kình đối với Noãn Tâm cũng giống như với Phương Nhan, cùng lắm thì ném đi như quần áo. Không ngờ tới hắn lại hành hạ Noãn Tâm như vậy!

Hoắc Thiên Kình cười thỏa mãn, nhìn về phía Tả Lăng Thần, rồi lại cắn cắn vành tai của Úc Noãn Tâm: "Tiểu yêu tinh, tôi là ai?"

"Hoắc Thiên Kình."

Lập tức, thân thể của nàng bị Hoắc Thiên Kình ôm lấy. Trước khi đi vào phòng ngủ hắn lạnh lùng nói với Tả Lăng Thần một câu: "Cách trả thù sảng khoái nhất chính là làm cho đàn bà của mày mang thai con của tao!"

"Phịch." – Cửa phòng ngủ bị đóng lại.

Không lâu sau, bên trong liền truyền đến tiếng thở gấp gáp ý loạn tình mê của phụ nữ cùng tiếng gầm nhẹ của đàn ông. Hai loại âm thanh hợp lại một chỗ đánh mạnh vào ngực Tả Lăng Thần.

"Noãn Tâm...Phốc..." Tả Lăng Thần bị lửa giận công tâm, phun ra một ngụm máu, bất tỉnh nhân sự.

Mục lục
Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục