Gửi bài:

Chương 26

Cảnh Nhiên cảm thấy, tình huống như vậy thật sự rất là quỷ dị, điều này nói rõ cái gì! Nói rõ hai người bọn họ ngay cả phương diện này nghĩ gì cũng phù hợp, đều nghĩ đến một điểm chung, yêu đương đều muốn tìm người hỗ trợ! Thật sự là tuyệt phối a. . . . 囧.

Nhưng vì cái gì Trần Việt sửng sốt không đếm xỉa hắn tuyệt phối trước mắt này, lại muốn đi theo đuổi một nữ nhân đã đá cô a?

"Trần Việt, ngươi cảm thấy sau khi chúng ta xảy ra quan hệ, ta còn sẽ giúp ngươi theo đuổi em gái ta sao?" Uống một ngụm cà phê, Cảnh Nhiên mím môi nhẹ giọng nói.

Chuyện cho tới bây giờ, hắn vẫn rất nghi hoặc, tại sao mình sẽ thích một người đồng tính luyến ái, hơn nữa là một người đồng tính luyến ái yêu em gái mình, thật sự là không có việc gì tìm tội chịu, cảm giác buồn bực trong nội tâm đã đạt đến cấp bậc cảnh báo cao nhất.

Dứt khoát ngả bài với cô, nói mình thích cô, muốn theo đuổi cô, cho nên không thể giúp cô theo đuổi Cảnh Mân. . . . . .

Bất quá coi tính cách của cô, nghe xong lời này nhất định sẽ trở mặt với hắn tại chỗ, sau đó kéo hắn vào sổ đen, trở thành người bị cự tuyệt lui tới, đến lúc đó, đừng nói là theo đuổi cô, mà ngay cả tiếp cận cô cũng biến thành nhiệm vụ không thể hoàn thành.

Trần Việt liếc xéo hắn, nhiệt độ ánh mắt lập tức rơi đến độ âm, ngồi thẳng người đưa tay ra chống eo, mới chậm rãi nghiêng thân thể về trước, khoảng cách giữa hai người co lại cực kỳ nhỏ.

Lời nói liên tục ra đều giống như khối băng Bắc cực, vừa lạnh lại vừa cứng đập về phía hắn, "Cảnh Nhiên, ta đã đã nói với ngươi, làm tình với ngươi, chỉ là một lúc không cách nào khống chế xúc động tình dục, đó cũng không có nghĩa là cái gì, ta tin tưởng ngươi một đại nam nhân chắc là không biết canh cánh trong lòng với chuyện này, cho nên xin không cần lấy chuyện xảy ra quan hệ để nói, căn bản không có ý nghĩa."

Có một trong nháy mắt, Cảnh Nhiên thật sự bị ngữ khí lành lạnh của cô cho chọc giận, vì cái gì chuyện làm tình từ cô trong miệng nói ra, giống như nhân viên dự báo thời tiết đang nói "Hôm nay gió cấp ba", chỉ là mây trôi nước chảy, nếu như không phải quen với cô một thời gian ngắn, thật đúng là sẽ cho rằng Trần Việt cô thật ra là một cô gái lẳng lơ!

"Bất kể nói thế nào, việc này ta sẽ không giúp, loại chuyện tình yêu này còn phải xem em ấy có nguyện ý không, không phải nói ngươi muốn theo đuổi, cô phải đáp ứng ngươi, nói sau ta biết rõ tính tình Cảnh Mân, cứng giống như đầu bò, em ấy đã cảm thấy các ngươi không thích hợp, cũng không sẽ dây dưa với ngươi, ta hi vọng ngươi có thể hiểu được điểm ấy."

Lúc nói lời này, trong lòng của hắn thật đúng là ngũ vị tạp trần (có cả năm vị ngọt đắng chua cay mặn), lời này là nói cho Trần Việt nghe, thực sự hình như cũng đang nói cho mình nghe, thật sự có điểm buồn cười, còn có về sau, cảm tình thật là có chút khiến chê cười.

Nói cứng rắn xuống, vạt áo liền bị cô nhanh chóng lôi dậy, chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, mặt tràn đầy hàn ý của cô đã gần trong gang tấc.

"Cảnh Nhiên, ta bất kể Cảnh Mân yêu hay không yêu, ta nhất định theo đuổi cô, ngươi nói làm không được, ta đây cũng không phải đang cầu xin ngươi, ngươi tạm thời được sắt, ngươi đã không chịu phối hợp, ta đây cũng chỉ có thể đem chuyện ngươi vào khách sạn cưỡng gian ta nói cho Cảnh Mân, ngươi nói đến lúc đó cô có thể đồng tình ta, sau đó dùng chính cô để gán nợ giúp anh trai hay không?"

Tuy từng chữ từng chữ của cô là từ trong kẽ răng xuất hiện, Cảnh Nhiên thực sự nghe được vô cùng rõ ràng, đặc biệt hai chữ "Cưỡng gian", càng như một đạo sét đánh hoa lệ lúc trời trong, bổ hắn mất hồn, hồn bất phụ thể (hồn không thuộc thân thể), hồn phi phách tán. . . .

"Ngươi. . . Ngươi ngươi. . . Ngươi ngươi. . . ." Hắn sửng sốt ngươi nửa ngày không ra nguyên cớ.

Chỉ thấy Trần Việt lạnh lùng cười, tiếp đến nói: "Đúng, ta, đã biết lần kia tại khách sạn là chuyện gì xảy ra."

"Cái gì . . . . . Cái gì, cái gì. . . . . ." Hắn tiếp tục cà lăm.

Cô cũng tiếp tục tâm linh tương thông trả lời: "Khi nào thì biết? Nhắc tới cũng khéo, hôm nay vừa biết, Sở Bạch nói lên trong lúc vô tình, ta mới biết được chân tướng sự tình ." Nói tới chỗ này, tay Trần Việt níu lấy vạt áo hắn dùng sức đẩy, hắn thuận thế ngã dựa về trên mặt ghế.

Buổi sáng nói chuyện phiếm với Sở Bạch, vô ý nói lên chuyện xấu hổ Cảnh Nhiên từng vào sai phòng khách sạn, truy vấn xuống, mới biết được đó là sinh nhật Cảnh Nhiên thì trong tiệm an bài tiết mục cho hắn, nghe đến cô bừng tỉnh hiểu ra, cũng tức giận đến thất khiếu (hai mắt, hai tai, hai lỗ mũi, một miệng) xì hơi, nam nhân đáng chết này lại xem cô thành kỹ nữ, sau đó công khai ăn cô!

"Cảnh Nhiên, ngươi thật đúng là ăn gan báo a, chiêu kỹ lại chiêu đến trên đầu ta đây, sau đó còn gạt ta nói là ta cưỡng gian ngươi, ngươi thật đúng là có gan!"

Tình thế đảo ngược nhanh như vậy làm cho hắn trở tay không kịp, Cảnh Nhiên chỉ cảm thấy đầu phát mộng.

Nội tâm không khỏi căm tức, trưởng tiệm, ta và ngươi kiếp trước không có oán, kiếp này không có thù, tối đa cũng chỉ là mỗi tháng lấy ra một ít tiền từ trong túi quần ngươi, nhưng đó cũng là ta vất vả làm việc đổi về tới a, ngươi cũng không cần phải keo kiệt đến mức hại ta chứ, xảy ra mạng người ngươi có biết hay không!

Hít sâu vài khẩu khí, hắn mới tìm về thanh âm của mình, có điểm bất đắc dĩ nói ra: "Khi đó ta thật là vô tâm, đến ngày hôm sau mới biết được đi nhầm phòng."

Trần Việt hừ hừ, thật lâu mới nói đến, "Cho nên hiện tại ta liền cho ngươi một cơ hội chuộc tội."

Cái gì gọi là "Thiện ác cuối cùng có báo, không phải không báo, mà là chưa tới . . ." Hôm nay Cảnh Nhiên hắn cuối cùng tự mình cảm nhận được.

Hậu quả xấu của lần ở khách sạn, đúng là vẫn phải trả.

Miệng nhấp lại mímn, cuối cùng rốt cục nhắm mắt lại gật gật đầu, "Muốn ta giúp như thế nào, nói đi."

Vô luận giải thích như thế nào, chuyện ở khách sạn lần đó, sai đều ở trên người mình, chẳng trách ai, dù cho qua hồi lâu, có đôi khi trong nội tâm vô ý nhớ tới, vẫn cảm thấy đau lòng.

Nếu như làm như vậy có thể làm cho Trần Việt tiêu tan, trong lòng mình đau đớn chút, cũng không tính cái gì a, nam tử hán đại trượng phu, đau lòng tính là cái gì !

Nhìn đến hắn gật đầu, sắc mặt lạnh như băng của Trần Việt mới thoáng hòa tan một ít, kỳ thật trong lòng, cô cũng không phải thật sự rất chú ý chuyện khách sạn, lúc ấy cô say đến ngất, căn bản là không có cảm giác gì, vừa rồi hung thần ác sát nói ra, cũng là vì chế tạo một điểm hiệu quả uy hiếp, dễ bức Cảnh Nhiên đi vào khuôn khổ.

Bây giờ nhìn đến hắn hé ra gương mặt vừa thống khổ vừa đau lòng đáp ứng yêu cầu của cô, trong nội tâm cảm giác thật đúng là thống khoái vô pháp hình dung, càng có cảm giác thành tựu tràn đầy.

"Chỉ cần ngươi phối hợp ta là được." Mắt thấy sự tình nói thoả đáng rồi, lấy bóp da rút ra tiền mặt màu đỏ bỏ lên trên bàn, sảng khoái tinh thần đứng người lên, "Ngươi chờ ta điện thoại a." Nói xong liền tiêu sái rời đi, tấm lưng kia, giống như một con sư tử vừa mới ăn no nê, thong dong lại cảm thấy mỹ mãn.

Cảnh Nhiên trừng mắt tiền mặt đỏ đến chướng mắt trên bàn, mắt sáng như đuốc, trong nháy mắt quả muốn đem tiền đốt thành tro bụi, hắn đường đường một đại sư phụ ở bãi đỗ xe, uống ly cà phê cư nhiên còn muốn nữ nhân mời khách, truyền ra ngoài hắn còn có mặt mũi sống sao.

Oán hận đem tiền mặt thu vào túi tiền, chuẩn bị thời điểm gặp mặt lần sau trả lại cho cô.

Vẫy vẫy tay, gọi phục vụ tới tính tiền.

Sau đó dưới con mắt mỉm cười của phục vụ, Cảnh đại sư phụ vĩ đại của chúng ta sờ khắp tất cả túi tiền trên người, vẫn tìm không thấy bóp da đựng tiền, sau đó mới 囧囧 (ngây ngốc) nghĩ ra, bóp da của hắn kẹp ở trong quần áo đặt trong tủ thay đồ không có lấy ra!

Cuối cùng khi phục vụ tươi cười như gió xuân, hắn chỉ có thể tiếp tục 囧囧 móc tờ tiền vừa chướng mắt vừa đâm tay Trần Việt lưu lại ra giao cho phục vụ sinh, sau đó chạy vội!

Cảnh Mân tắm rửa xong, một thân thơm ngào ngạt ôm Laptop vào trên sô pha phòng khách, tiện tay nắm lên quả táo để ở một bên, răng rắc răng rắc vừa nhai quả táo vừa vọc máy vi tính.

Laptop tạo hình tinh mỹ, công năng cường đại này, khiến một đám bạn học của cô hâm mộ chết, làm cho cô rất được hâm mộ, cho nên nói, Trần Việt mặc dù có chỗ thiếu hụt trên mặt cảm tình, nhưng ở phương diện khác, thật đúng là rất được lòng cô a!

Cảnh Nhiên rũ đầu, vừa vô tình xem TV, vừa liếc trộm Cảnh Mân.

"Anh, có phải là trên mặt em có cái gì, hay là quần áo có cái gì không đúng?" Sau khi Cảnh Mân tiếp thu laser bắn phá tới N lần của hắn, rốt cục không thể nhịn được nữa mở miệng.

Cảnh Nhiên bị bắt bớ thở dài xong, liền buông tha cho TV, quang minh chánh đại tường tận xem xét cô, nhìn đến cô sởn tóc gáy.

"Cảnh Mân, nếu như nói Trần Việt còn thích em, muốn theo đuổi em, em sẽ làm sao?" Nghĩ nghĩ, đã không thể ngả bài với Trần Việt, thì ngả bài với em gái mình a, tuy hèn hạ chút, nhưng tối thiểu không cần một cây nến hai người đốt, bằng không thật sự gặp người chết.

Cảnh Mân sửng sốt một chút, sau đó nhún nhún vai, "Anh, em là người có nguyên tắc, em cự tuyệt cô, tất nhiên là trải qua nghĩ sâu tính kỹ rồi mới ra quyết định, điều kiện Trần Việt tốt như vậy, nếu quả thật không nhìn thấu một sự tình, em thật sự có điểm không nỡ."

"Nếu cô ấy chịu vì em sửa lại khuyết điểm không tốt?" Cảnh anh trai tiếp tục ép hỏi.

Cảnh Mân trắng không còn chút máu liếc lão ca. "Có vài khuyết điểm trời sinh, căn bản không đổi được."

Nói đến đây, tâm nhẹ nhàng nửa ngày của Cảnh Nhiên rốt cục có thể an ủi rơi xuống đất, "Em nói cô và em không thích hợp, rốt cuộc là cái gì không thích hợp?"

"Anh, sao anh đột nhiên nhiệt tâm với cảm tình của em như vậy?" Cảnh Mân có điểm nghi hoặc, cảm giác hôm nay Cảnh Nhiên quỷ dị tới cực điểm, tuy gần đây hắn luôn tâm sự nặng nề, cô đã thành thói quen, nhưng đêm nay nhìn dáng vẻ của hắn, đã không chỉ là tâm sự nặng nề đơn giản như vậy.

Vì vậy cô dứt khoát buông laptop, ngồi vào bên cạnh hắn, "Anh có phải có chuyện gì muốn nói với em hay không." Hai người từ nhỏ đến lớn sống nương tựa lẫn nhau, cô đối tính cách anh trai là như lòng bàn tay, chỉ cần cô nhõng nhẽo, làm nũng, anh trai sẽ ngoan ngoãn đem tâm sự đổ ra hết.

Cảnh Mân có chỗ không biết chính là, không cần cô nhõng nhẽo, anh của cô cũng đã chuẩn bị tốt hướng cô tuôn ra tâm sự.

"Cảnh Mân, anh có người trong lòng." Cảnh Nhiên trầm thấp nói, biểu lộ không giống như là đang bộc bạch nội tâm, mà càng giống tội phạm đang hướng chú cảnh sát thúc thúc tự thú.

Không có bất kỳ chuẩn bị tâm lý, Cảnh Mân bị lời nói không đầu không đuôi của hắn khiến càng hoảng sợ, đã có người mình thích? Có bạn gái? Đột nhiên hai hình tượng bạn gái trước của Cảnh Nhiên lại thoáng hiện trong đầu cô.

Hung hăng rùng mình một cái, "Anh, anh nói người trong lòng đã theo đuổi được tới tay, hay chuẩn bị muốn theo đuổi?"

"Là chuẩn bị muốn theo đuổi." Cảnh anh trai nghiêm túc trả lời.

Chịu ảnh hưởng bởi trạng thái nghiêm túc của hắn, Cảnh Mân hỏi ra cũng trở nên cẩn thân, "Vậy bộ dạng mất mát của anh, có phải là có vấn đề gì?"

"Cô đã có người mình thích!"

"A! Anh muốn làm bên thứ ba." Cảnh Mân kinh hô một tiếng, lập tức biết mình nói sai lời, hai tay gắt gao che miệng của mình, thiếu chút nữa làm mình ngạt chết.

Cảnh Nhiên liếc cô một cái, "Người trong lòng của cô cũng không thích cô."

"A! Cuộc tình tay ba phức tạp a." Cảnh Mân tiếp tục kinh hô, tiếp tục che miệng, tiếp tục ngạt chết mình.

"Người trong lòng của cô là em gái của anh."

"A, em gái của anh thật đúng là bò, lại đoạt bạn gái với anh. . ." Cảnh Mân oán giận nắm tay nói ra, vừa mới dứt lời, lại như gặp quỷ há to mồm, trừng to mắt!

"Anh, anh nói em gái là chỉ em sao?" Cô ngu si hỏi.

Cảnh Nhiên trợn trắng mắt: "Nói nhảm, anh có em gái khác sao? Sao anh không biết!"

Nghe xong lời của hắn, hai mắt Cảnh Mân nhắm lại, thẳng tắp lăn đến trên ghế sa lon.

Cảnh Nhiên lại càng hoảng sợ, không nghĩ tới năng lực tiếp nhận của Cảnh Mân kém như vậy, cứ như vậy ngất đi rồi, vội vàng vươn tay dùng sức vỗ vỗ mặt của cô, lại rước lấy cô quỷ kêu, "Đau quá, em không có xỉu, anh đừng đánh!" Vừa kêu vừa giãy dụa, "Anh, điều này thật sự là quá kích thích! Anh thật sự là quá mạnh rồi!"

Cảnh Nhiên đầu đầy hắc tuyến, cô đây là phản ứng gì a, một chút cũng không giống với mong muốn của hắn.

"Anh, anh thích Trần Việt a!" Cảnh Mân thay đổi biểu lộ, cau mày hỏi hắn: "khi nào thì anh quen thuộc với cô đến trình độ thích cô?"

Đối tin tức này, trong nội tâm Cảnh Mân thật ra rất giật mình, nếu như không phải chính hắn thừa nhận, vô luận sức tưởng tượng của cô phong phú cỡ nào, cũng sẽ không nghĩ đến trên người Trần Việt, ai vô duyên vô cớ đem anh trai cùng kéo cùng một chỗ với người tình đồng tính luyến ái của mình!

Nhưng anh trai đã chịu thẳng thắn với cô như vậy, nói lên lần này hắn tuyệt đối là vô cùng nghiêm túc nói với cô.

Cảnh Nhiên để mình rơi vào sô pha, ngẩng đầu nhìn trần nhà, bắt đầu hướng Cảnh Mân tự thuật từng ly từng tý từ khi quen Trần Việt đến nay, nghe anh trai xảy ra quan hệ với người ta tại khách sạn như thế nào, rồi đến Bá Vương ngạnh thượng cung với người ta trong nhà như thế nào, rồi đến ngày bão anh hùng cứu mỹ nhân như thế nào, cùng với bữa tối hôm bão bị mất điện, thiên lôi câu (câu dẫn) địa hỏa (lửa đất) quay cuồng đến nửa đêm cùng người ta như thế nào. . . .

Mà cô thì từ bắt đầu ngạc nhiên, đến chính giữa kỳ quái, đến cuối cùng thần kỳ, biểu lộ thiên biến vạn hóa, nghe đến cuối cùng rốt cục hỏng mất, chỉ thấy cô liều mạng xoa xoa cánh tay của mình, "Rất lôi (trùng hợp đến khó tin), cực kỳ lôi, quả thực chính là trời lôi, anh, anh. . . . Anh anh. . . ." Trong lúc nhất thời tìm không thấy từ hình dung phù hợp, "Anh rất khốc a!"

Cảnh anh trai bị Cảnh Mân không lưu tình chút nào trêu chọc liều mạng nắm lấy một đầu tóc ngắn của mình, buồn bực đến muốn vặn đầu của mình xuống xem như đồ bỏ ném đi.

"Em thật là em gái anh sao? Xem anh thống khổ như vậy em rất thích có phải không!"

Cảnh Mân ngượng ngùng gượng cười hai tiếng, đẩy cánh tay anh trai, "Vậy tình huống bây giờ, anh muốn theo đuổi cô ấy, nhưng cô lại muốn theo đuổi em, sau đó còn bảo anh hỗ trợ!"

Nhìn đến biểu lộ uể oải sắp khóc lên của anh trai, Cảnh Mân đẩy bờ vai của hắn, rất chân chó (nịnh nọt) tỏ lập trường của mình, "Anh, việc này em tuyệt đối giúp anh!"

"Em.. . Sẽ không chú ý?"

"Tại sao phải chú ý, có đôi khi em thật sự nghĩ, Trần Việt kỳ thật không phải nữ đồng tính a, cho nên việc này, em nhất định giúp anh." Cô vỗ vỗ ngực, rất nghĩa khí cam kết.

Cảnh Nhiên có điểm ngốc, "Em nghĩ giúp anh như thế nào."

"Chính là như vậy như vậy. . . Sau đó như vậy như vậy. . . ." Cảnh Mân lập tức hóa thân thành con chuột nhỏ, tại bên tai anh trai líu ríu ra.

Ngày đăng: 07/01/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?