Gửi bài:

Chương 25

Trần Việt cảm thấy rất không lý giải, bởi vì cái gì nhất định phải yêu đương? Nếu như nhân loại là động vật máu lạnh không có cảm tình, vậy thế giới này có phải là sẽ đơn giản chút.

Đối với ý nghĩ này của cô Lam Giai Vi rất không đồng ý lắc đầu: "Nếu như không có cảm tình, thế giới chính là càng nhiều chiến tranh không chừng mực!"

Trần Việt thở dài, "Nhưng có cảm tình, ta còn lại tiếp tục dày vò không chừng mực."

Lam Giai Vi nắm gối ôm sau lưng lên đánh về phía cô một cái, "Nhân loại có cảm tình, nhưng ngươi có thể không cần a, không có người bảo ngươi nhất định phải yêu đương!" Có một người bạn thân luôn thất tình như vậy, cô cũng thấy rất mất mặt được không.

Nhưng khi nhìn Trần Việt lớn lên có da có thịt, lại sự nghiệp thành công, vì cái gì yêu đương không thành? Hiện tượng quỷ dị như vậy, hẳn là cũng có thể xếp vào trong ghi chép "Mê hoặc mà nhân loại chưa giải".

"Ta là nhân loại, cho nên ta đương nhiên phải yêu đương." Trần Việt liếc cô một cái, "Lam Giai Vi, lần này ta đây thật sự gặp phiền toái, ta không bỏ Cảnh Mân xuống được, không biết vì cái gì!"

Lam Giai Vi đưa qua ánh mắt khinh thường, vốn là một đêm ánh sao dễ chịu, cô cho rằng có thể thoải mái mà trên giường vượt qua đêm ánh sao dễ chịu này, nào biết Trần Việt lại không có nhân tính sáng sớm chạy tới đạp cửa nhà cô, sau đó còn rất không biết cảm thấy thẹn dắt cô, xem cô như thùng rác, đem phiền não đổ vào cô.

Nhưng cô nhẫn nại tính tình nghe tới nghe qua, Trần Việt vẫn đang nói lời nhàm tai về những vấn đề cảm tình của cô, cuối cùng còn bắt đầu cảm thán cuộc đời! Thật sự là một chút ý mới đều không có.

Lam Giai Vi cũng rất cảm thán —— Chủ nhật tốt đẹp của cô cứ như vậy cách xa cô đi rồi!

"Trần Việt, ngươi và Cảnh Mân hình như không có yêu thật lâu a?" Trong ấn tượng của cô, hai người tối đa cũng chỉ yêu hai ba tháng.

"Ừ, ta cảm thấy cô rất đặc biệt, nhưng cô rõ ràng đã không có ý với ta rồi!" Cả người Trần Việt nương đến trên ghế sa lon, khẽ nguyền rủa một câu: "Phiền chết."

Nhìn người vẻ mặt rối rắm, Lam Giai Vi cũng cau mày trầm tư, thật lâu mới lên tiếng: "Trần Việt, ngươi có nghĩ tới một nguyên nhân khác hay không? Về Cảnh Nhiên?"

Đột nhiên nghe cái tên đó, tim Trần Việt lại như ống thoát nước đập chậm một nhịp, "Cảnh Nhiên làm sao vậy?"

"Ngươi có nghĩ tới hay không, so với nói là nhớ mãi Cảnh Mân không quên, còn không bằng nói ngươi để ý anh trai của cô – Cảnh Nhiên, bởi vì hắn và ngươi từng xảy ra quan hệ." Lam Giai Vi càng phân tích càng thấy được chính mình rất có đạo lý, nói ra cuối cùng còn nhịn không được có điểm dương dương đắc ý .

"Cắt. . ." Trần Việt cười lạnh một tiếng: "Hiện tại xã hội này, đơn thuần vì tình dục mà đến với nhiều người, ta cùng với hắn đều là người trưởng thành, bị tình dục hấp dẫn cũng là chuyện rất bình thường a."

Lam Giai Vi dựng thẳng lên một ngón tay lắc, chu miệng nói ra: "Nếu như là người khác nói lời này, ta không có ý kiến gì, nhưng lời này từ miệng ngươi thảo luận ra, có độ tin cậy là không! Ngươi Trần Việt làm sao có thể cùng nam nhân một chỗ vì tình dục? Chỉ cần nam nhân tiếp cận ngươi lướt qua khoảng cách một mét, ngươi sẽ xem người ta như con gián, hận không thể cầm giầy đập chết hắn, ta nói đúng không a."

Trần Việt trầm mặc, bởi vì cô không cách nào phủ nhận cách nói của Lam Giai Vi, nam nhân đối với cô, giống như sinh vật có hại, có thể tránh liền tận lực tránh đi, thật sự tránh không được, vậy phải bảo trì khoảng cách tốt! Tâm lý như vậy, không có mấy người biết rõ.

Người biết lại có thể như thế nào, tâm bệnh qua nhiều năm như vậy, cô đã sớm tập mãi thành thói quen rồi, cũng không còn cảm thấy có bao nhiêu không thỏa.

Cảnh Nhiên xuất hiện thật sự vượt ra khỏi phạm vi lý giải của cô.

"Đây có thể nói rõ cái gì!"

"Nói rõ ngươi đang để ý hắn." Lam Giai Vi có xúc động muốn cởi dép lê đánh người, sau đó nghĩ nghĩ, loại chuyện cảm tình này, luôn luôn đều là người trong cục u mê, trước liền mơ hồ cảm thấy Trần Việt có lẽ không phải người trong vòng luẩn quẩn, hôm nay có một nam nhân xuất hiện, cũng có thể dễ dàng tiếp cận cô, như vậy nói rõ cái gì.

Nhưng dùng tính tình Trần Việt, nếu như không phải chính cô ta nghĩ thông suốt vấn đề, người khác chỉ ra thế nào cũng không làm nên chuyện gì, cho nên làm bạn Trần Việt, nhiều nhất chỉ có thể ở bên cạnh trợ giúp thoáng cái mà thôi.

"Trần Việt, ta cảm thấy Cảnh Mân khiến ngươi để ý như vậy, như vậy nên đến gần Cảnh Nhiên, có lẽ có thể ở trên người hắn tìm được một ít trợ giúp cũng nói không chừng."

Nguyên nhân Lam Giai Vi nói lời này, là muốn cho cô tiếp xúc Cảnh Nhiên nhiều, nói không chừng ngày nào đó Trần Việt có thể nghĩ thông suốt vấn đề suy nghĩ không thông trước kia cũng nói không chừng.

Rất hiển nhiên, lời này nghe vào trong lỗ tai Trần Việt, lại là một ý tứ khác, chỉ thấy cô mở to hai mắt, ý cười đầy mặt nói, "Thông qua tiếp cận Cảnh Nhiên mà tiếp cận Cảnh Mân, tìm cơ hội theo đuổi cô lần nữa! Lam Giai Vi, ngươi quả nhiên là một thiên tài."

Vừa nói chuyện còn vừa đứng người lên, "Ngươi tiếp tục ngủ đi, ta liền không quấy rầy."

Lam Giai Vi đầu đầy hắc tuyến, chưa từng nghĩ nói xong lời cuối cùng, cô rõ ràng thành thủ phạm nói dối Trần Việt rồi? !

Hít sâu vài hơi, nháy mắt mấy cái, nhẹ nhàng vui vẻ bò lên trên mặt trái xoan hoàn mỹ của cô, tính, yêu như thế nào được cái đó a, tình yêu, vốn chỉ có thể dựa vào chính mình chậm rãi lĩnh ngộ, ngọt mới, cũng chỉ có thể tự mình nhấm nháp, người bên ngoài lo lắng suông cũng không được gì, cô có thể làm chính là cảnh giác cao độ, chờ xem cuộc vui rồi!

Nói sau mình cũng là thất bại trong cảm tình, căn bản không có tư cách tại trước mặt Trần Việt khoa tay múa chân . . .

Làm sao không biết tình yêu của mình chỉ có trả giá mà không chiếm được hồi báo, nhưng lại vô lực ngăn cản chính mình, có khi cũng sẽ an ủi mình, có thể sống ở bên cạnh người thân lặng yên trả giá, cũng là một loại hạnh phúc.

Chuông điện thoại cắt đứt suy nghĩ của cô, nhìn nhìn biểu hiện trên điện thoại, khóe miệng nhịn không được có chút nhếch lên, bốc lên lười biếng nói: "Khả Tình . . ." Nếu như tình yêu là lửa, cô chính là một con thiêu thân ngốc.

Cảnh Nhiên cảm giác mình muốn chết, chẳng lẽ đoạn tình yêu thứ ba của hắn cứ như vậy còn chưa bắt đầu đã game over sao? Má nó! Cái gì gọi là nhìn đến hắn liền nghĩ đến em gái hắn! Hắn và Cảnh Mân một chút cũng không giống được không, Trần Việt là ánh mắt gì a.
Bực bội đá đá cửa xe, Cảnh đại sư phụ lại bắt đầu nổi dóa.

"Sư phụ . . ." Tiểu Thư sắp khóc ra, hắn có thể đến chỗ trưởng tiệm xin đổi sư phụ hay không? Cả ngày làm việc nơm nớp lo sợ như vậy, rất dễ dàng bị bệnh tim !

Thấy Cảnh Nhiên không có để ý đến hắn, lại yếu ớt hô một câu, "Sư phụ.. ."

Cảnh Nhiên cũng không để ý tay mình đen đến tỏa sáng, bực bội lau mặt, xoay người gầm nhẹ một tiếng: "Gọi hồn a! Chuyện gì?"

Tiểu Thư nhếch miệng, "Trưởng tiệm tìm ngươi."

Nghe được Sở Bạch tìm hắn, Cảnh Nhiên trầm thấp thối một câu: "Chỉ gây thêm việc!" Sau đó không tình nguyện đi về phòng làm việc.

Tại trạm sửa xe, cho dù làm ngươi bẩn giống như từ trong vại dầu ra, cũng không có người biết cười ngươi, bởi vì bẩn mới là bình thường, nếu như ngươi làm việc cả ngày, công phục trên người còn sạch sẽ, trưởng tiệm kia nhất định sẽ hoài nghi ngươi lười biếng.

Mà khi Cảnh Nhiên một thân bẩn xuất hiện ở văn phòng, nhìn đến người ngồi trên ghế sa lon, hắn thật sự rất muốn đào cái động đất chui vào.

Ý niệm một trong đầu: vì cái gì Trần Việt sẽ xuất hiện trong này? ? ?

Ý niệm hai trong đầu: hắn có thể không thể đi thay bộ quần áo trước? ? ?

Đầu óc vòng vo mấy vòng, cuối cùng chân lại như nặng ngàn cân, căn bản không chuyển động được.

Trần Việt nhàn nhạt nhìn Cảnh Nhiên đang mặc công phục, trên mặt bôi đen như sơn đen, chỉ là khóe miệng có chút cong cong, không có phản ứng lớn hơn.

Ngược lại là Sở Bạch, rất không khách khí phun cười ra tiếng, "Cảnh sư phụ thật sự là khổ cực, ngươi xem ngươi, đều loay hoay đến đầu tóc dơ bẩn." Vừa dứt lời, liền rút ra cái khăn tay, vừa muốn đưa cho Cảnh Nhiên, sau khi ngắm Trần Việt, tay cầm khăn tay vượt qua tay duỗi ra của Cảnh Nhiên, trực tiếp thay hắn lau mặt.

Hai người khác ở đây, lập tức bị đống kết rồi!

Cảnh Nhiên càng cứng lại, trong nội tâm oán thầm, trưởng tiệm, ngươi đang hát cái gì đó a!

Khoé miệng Trần Việt co giật, nhìn Sở Bạch đứng rất gần với Cảnh Nhiên trước mắt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Sở Bạch, mượn Cảnh Nhiên một chút không có vấn đề chứ."

Cảnh Nhiên nghe được cô nói là đến mượn hắn, trong nội tâm khó tránh khỏi một hồi hưng phấn, chẳng lẽ Trần Việt nghĩ thông suốt sao?

Chỉ nghe được Sở trưởng tiệm lành lạnh nói: "Mượn đương nhiên là không có vấn đề, bất quá hôm nay chủ nhật tăng ca, nếu như không tăng, sẽ bị trừ một chút tiền."

Nghe được trừ tiền, Cảnh Nhiên thiếu chút nữa khóc, "Tháng này trưởng tiệm ngươi đã trừ ta hai lần!" Lại trừ nữa hắn cũng không cần lãnh lương.

Sở Bạch vuốt vuốt mi tâm (ở giữa hai lông mày), thật khó khăn nói: "Đây là quy củ trong tiệm, ngươi cũng không phải không biết."

Trần Việt một bên hừ lạnh một tiếng, "Quy củ còn không phải là ngươi đặt." Nói xong lời này, cô từ sô pha đứng dậy, "Người là ta không mang đi không được, trừi bao nhiêu tiền ta trả cho hắn."

"Ơ, có những lời này của bà chủ Trần, ta liền không khách khí khấu trừ." Sở Bạch cười đến sáng lạn, "Vậy chúc hai vị buổi chiều vui sướng."

Nhưng sau khi tiễn hai người rời khỏi phòng làm việc, nụ cười trên mặt Sở Bạch lại nhanh chóng biến mất rồi, mấp máy môi, sinh lòng nghi vấn, "Hai người kia làm sao cấu kết lại?"

Cảnh Nhiên thay quần áo xong đi ra, liền nhìn đến Trần Việt suất khí tựa tại bên cạnh xe chờ hắn, cảnh tượng như vậy hắn gặp qua, khi đó người cô chờ là Cảnh Mân, cũng là cúi thấp đầu, con mắt nhắm nửa, như đang tự hỏi vấn đề quan trọng gì.

Bất quá vừa nghĩ tới hiện tại người cô chờ là hắn, đáy lòng nhịn không được phun lên một cỗ thỏa mãn không tên.

"Tìm ta có chuyện gì không?" Vừa ngồi lên xe, hắn liền thuận miệng hỏi một tiếng.

Hai ngày trước tại nhà cô, ký ức cô nói những lời kia còn như mới, cô nói không thích nhìn đến hắn, sẽ làm cô nhớ tới Cảnh Mân, nói như vậy, làm cho hắn buồn bực vài ngày, nhưng hôm nay cô lại chủ động tới tìm hắn rồi! Cho nên nói, tâm tư của nữ nhân thật sự rất khó đoán a.

"Có chút việc muốn ngươi hỗ trợ." Phát động xe, Trần Việt cau mày đáp lời, từ trong nhà Lam Giai Vi đi ra đến bây giờ, cô suy nghĩ một vấn đề, mình làm như vậy có phải xung động hay không?

"Ừ, nói một chút coi."

Đối với sảng khoái của hắn, Trần Việt ngược lại có chút nhăn nhó, "Tìm một chỗ ngồi xuống rồi nói sau."

Sau đó hai người đều có tâm sự trầm mặc.

Trần Việt tìm một quán cà phê yên tĩnh, Cảnh Nhiên nhìn quanh bốn phía hoàn cảnh một cái, chỉ thấy tốp năm tốp ba tình nhân tình nồng ý ngọt ngồi gần sát, trong nội tâm không khỏi lặng lẽ thầm sướng, chẳng lẽ Trần Việt là tìm hắn để thông báo ? !
"Có chuyện gì ta có thể giúp?" Khuấy cà phê, hắn có chút khẩn trương hỏi, bởi vì nghĩ tới chuyện tình kích động, cho nên có chút không thể chờ đợi được .

Nhìn Cảnh Nhiên đột nhiên hưng phấn lên, chân mày Trần Việt nhíu chặc hơn, rất là không hiểu tại sao hắn phải có phản ứng như vậy.

"Cảnh Nhiên, ta tìm ngươi giúp ta theo đuổi Cảnh Mân." Cô thuận miệng nói ra mục đích của bản thân.

Cảnh Nhiên hôn mê, trong lòng nghĩ tới đều là Trần Việt muốn thổ lộ, không nghĩ tới cô mới mở miệng lại yêu cầu hắn hỗ trợ theo đuổi Cảnh Mân, đây là tình huống nào!

Nữ nhân mình thích lại bảo hắn hỗ trợ cô tranh thủ tình yêu? Nghĩ cũng đừng nghĩ! !

Bất quá ý nghĩ của bọn họ vẫn thật là hợp nhau tới cực điểm, hắn chạy tới muốn mẹ cô hỗ trợ theo đuổi cô, cô lại chạy tới yêu cầu hắn hỗ trợ theo đuổi em gái hắn!

Thế giới này còn có chuyện tình quỷ dị hơn không!
Phiên ngoại: Ngựa thần lướt gió tung mây

Cực kỳ lâu sau đó . . .

Sau khi Trần Việt trở thành Cảnh thái thái. . . .

Cảnh gia có điều khoản phân công thành viên trong gia đình rất rõ ràng.

Cảnh Nhiên nói: chuyện lớn trong nhà anh lo, việc nhỏ đều giao cho lão bà quyết định.

Trần Việt nói: trong nhà cơ bản không có chuyện lớn.

Cảnh Mân nói: trong nhà có anh trai như vậy thực mất mặt (cô sớm không ở chung với bọn họ rồi, nhắm mắt làm ngơ.)

Mắt thấy cửa ải cuối năm buông xuống, đàn ông duy nhất trong nhà lại có vẻ rất ỉu xìu, mà tình huống càng ngày càng nghiêm trọng, như bị chứng y buồn, cả ngày than thở, làm cho người bên ngoài nhìn thậm chí muốn phát bệnh theo.

Cảnh gia tổng cộng chỉ có hai người, "Người bên ngoài" ở đây đương nhiên là chỉ Cảnh thái thái – Trần Việt nữ sĩ, Trần Việt là ai a, cô chính là nữ cường nhân thao túng một công ty vài trăm người, tính khí so với nữ vương còn cường đại hơn N lần, làm sao chứa được người khác ảnh hưởng tâm tình của cô!

Huống chi cô vẫn nắm giữ chủ quyền của cái nhà này tuyệt đối, càng không cho phép nam nhân đã thăng cấp làm chồng cô, đem hào khí thoải mái trong nhà ô nhiễm đến chướng khí mù mịt.

Phải bóp chết cơ hội nảy sinh của mặt trái tối tăm. . .

Cho nên cô quyết định tìm thời gian cùng lão công thân ái của cô hảo hảo nói một chút.

Thời gian liền chọn tại buổi sáng chủ nhật, địa điểm tâm tình liền định ở trên giường lớn trong phòng ngủ của bọn họ, về phần tại sao địa điểm phải tìm trên giường, nghĩ đến điểm này, Trần Việt liền ngăn không được trợn mắt nhìn thẳng.

Bình thường hai người bọn họ đều có công việc riêng, thời gian dính lại nồng tình mật ý ít càng ít, tăng thêm hai người bọn họ đều xung động như động vật ăn thịt, chỉ cần bắt được thời gian, liền lên giường quay cuồng cắn xé một phen, cho nên thời gian Chủ nhật, trên cơ bản đều là lãng phí ở trên giường.

Điểm này tuy cô cảm thấy có điểm khó chịu, thực sự không dám phàn nàn cái gì, bởi vì cô cũng là một trong những người giựt giây quay cuồng trên giường, hương vị lão công của cô thật sự là cực kỳ mỹ diệu, làm cho cô nhịn không được ăn đến nghiện.

Ngừng, hồi tưởng đến đây liền dừng lại, tiếp tục nghĩ, sẽ không tâm tư nói chuyện chánh sự rồi!

Sáng sớm vào đông, gió lạnh ngoài phòng gào thét, một mảnh hiu quạnh, mà trong phòng, lại tràn đầy xuân ý dạt dào, phong quang vô hạn kiều diễm.

Trên giường siêu lớn, trong chăn màu lam nhạt, hai cỗ thân hình trần truồng đang theo cùng một cái tiết tấu đụng chạm nhau, nương theo tiết ra, là than nhẹ và thở gấp thô nhiều lần.

Theo tần suất tiết tấu kéo lên, giường lớn nệm êm cũng bắt đầu có chút loạng choạng theo, chứng kiến trình độ kịch liệt trên giường, khi nam nhân mấy lần dùng sức thâm trầm đánh xong, nửa thân thể khởi động nhẹ nhàng run lên, tư thế trong nháy mắt như ngừng lại trên động tác cuối cùng.

Mở điều hòa gian phòng lên, ấm áp như xuân, bởi vì vừa rồi kịch liệt vận động, trên lưng rắn chắc rộng rãi của nam nhân, hiện đầy tầng mồ hôi mịn, theo hoa văn làn da, lặng yên rơi xuống.

Một tiếng thở dài thoải mái từ trong miệng hắn bay ra, có hương vị tình dục nồng đậm, nhưng lập tức, hắn lại kinh ngạc "A" một tiếng, chỉ thấy thân hình cao lớn khôi ngô của hắn dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai, mạnh té đến trên mặt đất.

Cái mông trần ngồi ở trên mặt thảm, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn đùi ngọc thon dài nhô lên thật cao trên giường, không thể tin được mình lại bị đùi đẹp xiu xíu này không lưu tình chút nào đá xuống giường trong giây phút tiêu hồn.

"Lão bà, vì cái gì đá anh!" Cảnh Nhiên xoa cái mông thong thả đứng dậy, hắn rõ ràng còn đang tự do bay lượn trên Thiên đường, kết quả lại bị một cước của cô đạp về địa cầu, thật sự là quá phận!
Từ khi kết hôn đến nay, Trần Việt chưa từng dùng chiêu này nữa, trên giường cũng đều là mặc hắn chà xát xoa nắn, ngoan giống như con mèo nhỏ. Sao hôm nay bệnh cũ lại tái phát? Ngã như vậy rất nguy hiểm, bán thân bất toại vẫn còn không đến mức, ngộ nhỡ khiến công năng tính hướng của hắn bị trở ngại, đến lúc đó người khóc tuyệt đối là cô.

Trần Việt một tay chống đầu, hai con mắt híp lại nhìn nam nhân từ trên mặt đất bò lại giường, hừ lạnh một tiếng, "Vừa rồi em đã hô ngừng rồi, anh còn làm đến sung sướng như vậy!"

Cảnh Nhiên 囧 rồi, "Nhưng mỗi lần em đều vừa nói 'không được, dừng một cái' vừa ôm chặt anh muốn chết không tha, anh căn bản cũng không biết rõ cái ngừng này của em có phải thật muốn ngừng hay không."

Mỗi lần cô xem hắn như siêu nhân, ăn xong còn muốn ăn nữa, có tiền lệ như vậy, tại thời điểm cô hô ngừng, hắn cũng rất tự giác không đếm xỉa, không nghĩ tới lần này cô hô là thật.

Nhìn nam nhân muốn lên giường lại không dám lên, thân thể trần truồng đáng thương ghé vào bên giường, Trần Việt "phì" một tiếng cười ra, vỗ vỗ vị trí bên cạnh, "Lên đây đi."

Kỳ thật cô cũng không muốn đá hắn thực, nhưng quá lâu không dùng chiêu này rồi, nhất thời nắm không tốt độ mạnh, dùng sức quá mạnh mới đem hắn đá bay ! Bất quá đánh chết cô cũng sẽ không thừa nhận sai lầm này.

Chờ nam nhân lần nữa bò lên giường tiến vào trong chăn, cô tự nhiên đem mặt dựa đến trước ngực hắn, ma sát lồng ngực ẩm ướt mồ hôi, miệng cong ra nhẹ nhàng vui vẻ.

"Cảnh Nhiên, thời gian này anh có tâm sự?" Duỗi ra một ngón tay khều một đầu vú của hắn, cô giống như lơ đãng hỏi hắn, thực tế trong lòng để ý hơn mệnh.

Cảnh Nhiên đang giúp hai người dịch tốt chăn mền nghe được lời của cô, sắc mặt trong nháy mắt mờ đi, đầu trầm thấp nói: "Hai ngày nữa trong bãi đỗ xe muốn tụ hội cuối năm, bởi vì ta đã là một trong vài đối tác, cho nên phải mang người nhà tham gia."

Khi đầu năm, Sở Bạch dùng mở rộng bãi đỗ xe làm lý do, kéo vài công nhân lâu năm vào làm cổ đông, kỳ thật tự Sở Bạch có rất nhiều tiền có thể đầu tư, ngược lại phân ra một ít cổ phần công ty cho bọn hắn, dụng tâm lương khổ trong đó, bọn họ đều là lòng dạ biết rõ.

Trước mặt tình hữu nghị, dù cứng rắn thế nào, cũng có thể biến thành một gà nhà ôn thuần.

Nghe được hắn phiền lòng vì nguyên nhân này, khoé miệng cong lên của Trần Việt cứng đờ, "Dẫn em đi tham gia khiến anh khó xử như vậy sao?" Hai tay nắm lại, nghiến răng nghiến lợi.

"Không phải a, chỉ là ngày đó vừa lúc là tiệc tối mừng sinh nhật của công ty em, thời gian vừa vặn trùng, anh mới phát giác khó xử." Nguyên nhân này là một, bất quá nguyên nhân chính đánh chết hắn cũng không dám nói ra.

Từ sau khi ở chung với Trần Việt, hắn là "Kẻ sợ vợ" mọi người đều biết, cái này chính hắn ngược lại không cảm thấy có cái gì không ổn, dù sao hắn yêu cô, nghĩ làm sao thương cô nhân nhượng cô không quá phận, nhưng khi nhìn tại trong mắt người khác nếu không phải hiểu chuyện, bị một ít người không tính là quen thuộc đâm chọt nhiều, hắn cũng cảm thấy không dễ chịu, dần dà liền sinh ra một ít tâm lý oán hận, sau khi có bóng tối tâm lý, hắn có chút sợ mang theo lão bà như nữ vương ra ngoài, ác tính tuần hoàn cứ như vậy sinh ra.

Những điều này hắn cũng có thể vượt qua , cùng lắm thì thiếu để cho lão bà xuất hiện ở trong vòng bạn bè của hắn thì tốt rồi, nhưng tiệc cuối năm này, cũng rất khó thoái thác, cho nên hắn mới cảm thấy rất là tối tăm.

Trần Việt ngồi dậy liếc hắn, bán tín bán nghi, "Thật sự chỉ là như vậy?"

"Đương nhiên chỉ là như vậy!" Đầu năm nhân đã sắp cúi rơi.

"Cái này cũng không phải vấn đề gì." Cùng lắm thì trì hoãn tiệc tối công ty lại một ngày thì tốt rồi, dù sao bên kia đều là cô định đoạt, hai người cùng một chỗ lâu như vậy, cực nhỏ cùng xuất hiện tại cùng một trường hợp, làm lão bà đến mức như cô, cũng là có chút quá mức, lại nhìn thấy hắn khó xử như vậy, khẳng định không chỉ vấn đề trùng thời gian.

Nghĩ như vậy, trong nội tâm đã có chủ ý, chờ gọi điện thoại xác nhận với Sở Bạch nữa rồi nói sau.

Bữa cơm hôm nay, sáng sớm Trần Việt chỉ lưu lại một câu: buổi tối ra ngoài dự tiệc, sau đó liền biến mất cả ngày, thẳng đến hai giờ trước tiệc, cô mới xuất hiện ở trước mặt hắn.

Nhìn mỹ nhân ăn mặc diễm lệ chói mắt trước mắt, Cảnh Nhiên lắc đầu, vỗ vỗ mặt, trừng mắt nhìn, lại như cũ giống như nằm mơ, "Lão. . . Lão bà?"

Một bộ lễ phục hào phóng màu xanh ngọc lộ vai, phụ trợ dáng người thon dài của cô càng thêm hoàn mỹ, tăng thêm giày cao gót màu đen, cả người thoạt nhìn duyên dáng yêu kiều, uyển chuyển hàm xúc động lòng người.
Mà ngay cả đồ trang sức trên tóc, đều tỉ mỉ gắn, hiển lộ rõ ràng mười phần vị nữ nhân.

Xem ra hôm nay cô phí không ít tâm tư!

Cảnh Nhiên kích động đến hốc mắt nong nóng, một bả ôm eo của cô, tại bên tai cô thấp giọng nói ra: "Cám ơn em, lão bà, còn có, hôm nay em thật xinh đẹp!"

Trần Việt cười cười, ôm eo của hắn đi theo hắn vào đại sảnh yến tiệc náo nhiệt.

Hai người vừa vào, lập tức thành tiêu điểm của ánh mắt mọi người, càng nghe được vô số tiếng hút không khí.

Bốn phía lập tức vang lên một mảnh xì xào bàn tán.. . . .

"Đây là lão bà của Cảnh sư phụ, không phải nói là nam nhân bà sao? Như thế nào còn có vị nữ nhân hơn so với Lâm Chí Linh!"

"Không phải nói cô dữ còn hơn cọp mẹ sao? Rõ ràng là tiểu nhân nói bây!"

"Mỹ nhân như vậy sẽ đánh lão công? Bị đánh cũng rất giá trị a!"

Cảnh Nhiên có điểm lúng túng nhìn nhìn nữ nhân bên cạnh, sợ trường hợp như vậy sẽ làm cô cảm thấy phản cảm, bất quá đây cũng chỉ là lo ngại của hắn, chỉ thấy cô ôn nhu kéo cánh tay của hắn, thủy chung bảo trì tươi cười hào phóng.

"Sở Bạch ở bên kia, đi tâm sự với hắn a." Cảnh Nhiên nhỏ giọng hỏi.

"Không được, em chỉ muốn ở bên cạnh anh." Ngữ khí ôn nhu mang theo ngọt ngào trước nay chưa có.

Cảnh Nhiên như đã bị kinh hãi, thỉnh thoảng đưa mắt ngắm trộm cô, chẳng lẽ hôm nay cô đã bị cái gì kích thích sao? Lão bà ôn nhu như vậy, hắn thật đúng là vô cùng không quen! 囧.

"Cảnh sư phụ, nhanh mang chị dâu vào chỗ ngồi a, mọi người đến đông đủ." Hồ Dịch chen chúc qua mọi người, đẩy Cảnh Nhiên, muốn hắn chớ đứng ngẩn người, hắn thật đúng là lần đầu tiên trông thấy người sau kết hôn còn thần hồn điên đảo đối với lão bà mình, thật sự là vô cùng kỳ lạ quý hiếm a!

"Nha." Cảnh Nhiên lấy lại tinh thần, dắt bàn tay nhỏ bé của Trần Việt đi về hướng bàn chính, Sở Bạch ngồi ở ghế chính vẻ mặt cười nhưng không cười nhìn qua hai người bọn họ.

"Bà chủ Trần đại giá quang lâm, thật sự là vô cùng vinh hạnh a!"

Trần Việt liếc hắn, "Trường hợp như vậy, Sở trưởng tiệm vẫn nên gọi ta là Cảnh thái thái, ta chỉ là người nhà, không phải là bà chủ gì." Vừa nói chuyện, vẫn không quên thẹn thùng dựa vào trong ngực Cảnh Nhiên, vơ cùng ân ái.

Khoé miệng Sở Bạch co quắp lại, miễn cưỡng cười nói: "Vậy mời ngồi a."

Trần Việt cong khóe miệng, cúi mắt xuống thu lại hào quang sắc bén lơ đãng toát ra trong mắt, trong nội tâm cô hiểu được, hôm nay có rất nhiều người chờ xem vợ chồng họ đùa giỡn, càng rất nhiều người muốn nhìn Cảnh Nhiên mất mặt thế nào.

Bất quá thật đúng là cực kỳ có lỗi, hôm nay tâm tình cô rất không tồi, khi dễ Cảnh Nhiên cũng chỉ khi dễ trong nhà là được, ở bên ngoài cô làm sao có thể cho lão công thân ái của mình xuống đài? Thật sự là một đám ngu ngốc!

Sau đó tất cả mọi người thấy tận mắt, cọp mẹ trong truyền thuyết của Cảnh gia là con mèo ôn thuần hầu hạ lão công của mình như thế nào, cũng rớt vỡ kính mắt trên đất.

"Lão công, cái này mùi vị không tệ, anh nếm thử xem." Trần Việt gắp một miếng thịt bỏ vào trong chén Cảnh Nhiên, Cảnh Nhiên cứng ngắc mà đem thịt bỏ vào trong miệng, nghẹn lại! Sở Bạch cũng nghẹn lại, người bên cạnh đều nghẹn lại!

"Lão công cái này có chút mặn, anh uống hớp trà a." Trần Việt giúp Cảnh Nhiên rót đầy ly trà, Cảnh Nhiên vội uống một ngụm, bị phỏng đến! Sở Bạch cũng bị phỏng đến, người bên cạnh đều bị phỏng đến.

"Lão công, khóe miệng bị dơ, em lau giúp anh." Trần Việt cầm lấy khăn tay thay Cảnh Nhiên lau khóe miệng, Cảnh Nhiên nghe lời cúi đầu xuống cho cô lau, mộng! Sở Bạch ngây người, người bên cạnh đều hôn mê.

Trong lòng mọi người rống giận.

Rốt cuộc là quỷ nào thiếu đạo đức táng tận thiên lương tung tin đồn? ?

Nữ nhân mỹ lệ ôn nhu hiền lành, động lòng người như thế, tại sao có thể là cọp mẹ? ? Cảnh Nhiên được hầu hạ giống như thái thượng hoàng kia làm sao có thể sợ vợ! !

Chết tiệt, lần sau đừng cho bọn họ nhìn thấy tên bịa đặt, gặp một lần đánh một lần, nhất định làm cho hắn không dám trái lương tâm bịa đặt! !

Một ngày hoàn mỹ kết thúc rồi, Trần Việt vịn trượng phu đã say về đến nhà, hôm nay hắn thật cao hứng a, mà mình làm thấp tư thái như vậy, cũng hù đến hắn a, thật sự là nam nhân đáng thương.

"Cảnh Nhiên? Hoàn toàn thanh tỉnh chưa?" Cô vỗ vỗ nam nhân ngồi trên ghế sa lon, có điểm lo lắng.

Một lúc lâu sau, mới thấy hắn mở một đôi con mắt nổi hơi nước ra, thẳng tắp chằm chằm vào cô, đột nhiên hốc mắt ửng đỏ, ôm cổ cô, tại bên tai cô khàn khàn hô: "Lão bà, em đừng còn như vậy, anh không muốn như vậy, em vốn nên kiêu ngạo, nhìn em vì anh biến thành cái dạng này, lòng anh đau, em cứ tiếp tục khi dễ anh đi, đá anh đạp anh đều tốt, anh thích em như vậy! Ô . . ."

Nghe hắn trẻ con khóc rống, Trần Việt choáng váng, chờ hiểu được hắn nói cái gì rồi, không khỏi tức giận đến toàn thân phát run, chính mình giả làm cô gái săn sóc cả ngày, kết quả lại là chuyện hắn không thừa nhận.

Không thể nhịn được nữa, một chưởng vỗ về phía đầu của hắn, "Cảnh Nhiên, anh là tên không có tiền đồ

Ngày đăng: 07/01/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?