Gửi bài:

Chương 14

Khi đầu lưỡi linh hoạt kia từ cổ chạy đến trước ngực hắn, cũng đùa ở đỉnh mẫn cảm kia thì Cảnh Nhiên chỉ cảm thấy một cỗ khí nóng bay thẳng bộ não, thiếu chút nữa đốt hết thần kinh não của hắn.

Mà đốm đỉnh bị ôn nhu kích thích, làm cho dục vọng hạ thân hắn nhìn qua ý chí chiến đấu sục sôi, nóng dán tại chỗ tư mật của Trần Việt, cảm thụ được cô cũng lửa nóng.

Trần Việt ở phía trên bận rộn, ý thức được hạ thân hắn xúc động, cũng rất khó nhịn trước sau di chuyển cái mông, làm cho hai cái nhất địa phương yếu ớt ma sát lẫn nhau.

Mới động không có hai cái, liền cảm thấy được hắn gấp gáp đẩy lên trên, ý đồ xông vào chỗ mềm mại nhất của cô, "Pằng ~" lại là một bạt tai, bất quá bởi vì hai người đã động tình, cho nên cái tát này của Trần Việt thật cũng không dùng lực, ngược lại có chút ý tán tỉnh, "Ngươi đàng hoàng một chút cho ta, ta có nói ngươi có thể động sao?"

Cảnh Nhiên nhăn nhíu mày, bây giờ hắn cảm giác giống như một người đói bụng vài ngày, bụng đói kêu vang, người khác hảo tâm cho hắn một chén vây cá, nhưng vây cá ăn ngon thì ăn ngon, lại không thể ăn no bụng, đây không thể nghi ngờ là loại dày vò!

Cho nên hắn rất có oán niệm mở miệng, "Làm chuyện này đương nhiên muốn hai người phối hợp." Nói sau hắn cũng không phải đàn bà, tại sao phải ngoan ngoãn nằm cho cô sủng hạnh như vậy.

Nghĩ tới đây, Cảnh Nhiên ra sức một cái, vịn cô nhanh chóng trở mình, đem cô đặt ở dưới thân, nhìn bộ dạng cô trợn mắt há hốc mồm đã cảm thấy buồn cười.

"Ta xem người nên đàng hoàng một chút là ngươi mới đúng."

Kinh ngạc qua đi, Trần Việt ngược lại cười nhẹ nói ra: "Ta xem chúng ta nên đánh một trận sau đó quyết định vấn đề ai trên ai ở dưới! Ngươi xem như thế nào, đánh thua ta ngươi liền ngoan ngoãn nằm xuống."

Cảnh Nhiên rất không nói gì, nữ nhân này quả nhiên không giống người thường! Vớ vẩn như vậy cũng có thể nghĩ đến, thật đúng là một nhân tài!

"Ta nói phối hợp, không phải phối hợp đánh nhau!" Cho dù tình dục có cao tới đâu, bị một gạt như vậy, cũng đánh tan không ít, tối thiểu làm cho hắn tìm về một chút xíu lý trí, tại sao hắn phải ở trong này cởi sạch quần áo cùng cô thảo luận vấn đề đánh nhau! !

Tức giận xoay người xuống giường, tìm được y phục của mình, vừa mới chuẩn bị mặc vào, rồi lại bị cô kéo.

"Muốn đi, không có cửa đâu!" Trần Việt cũng là thân thể trần truồng, ngồi ở bên giường khí thế kiêu ngạo nhìn hắn.

Thở dài, hắn rất bất đắc dĩ nói, "Ta không muốn đánh với ngươi, cho nên không muốn làm!"

"Thật sự là nói nhảm." Trần Việt cảm thấy đau đầu, cùng nữ nhân một chỗ phải dỗ, chẳng lẽ cùng người nam nhân này một chỗ cũng phải dỗ? !

Cảnh Nhiên cũng là âm thầm khinh thường, trước lừa gạt cô nói mình bị cô cường, đó là bởi vì lúc ấy cô đang giận trên đầu, vì để tránh cho cô tức giận mới nói như vậy, nhưng nhìn tư thế hôm nay của cô, hiển nhiên là thật sự muốn dùng cường, chẳng lẽ lại cô thật đúng là thích cường?

Vừa phân thần, cả người liền bị kéo đến trên giường, vội vàng muốn đứng lên, lại "A!" một tiếng cứng lại.

"Nhìn ngươi còn giãy dụa thế nào." Trần Việt cười đến đắc ý, trên tay càng thêm dùng sức.

"A! Ngươi mau buông tay." Hắn thử nhếch miệng kêu lên, mà nguyên nhân khiến cho hắn chật vật như vậy, chính là cái tay đang cầm gốc mệnh của hắn, nữ nhân đáng chết này lại dùng sức bắt lấy chỗ yếu ớt nhất của hắn!

Trần Việt không đếm xỉa hắn gọi, chỉ là nhàn nhạt nói ra: "Ngoan chút sẽ không sao." Nói xong lại cúi đầu liếm hắn.

Cảnh Nhiên nằm thẳng trên giường, bất đắc dĩ nhìn trần nhà, nghĩ thầm nữ nhân này còn không phải cố chấp bình thường a, đều đến nước này rồi, còn muốn tiếp tục làm.

Tính, cô thích làm sao thì theo cô, dù sao hắn là nam nhân, ngoại trừ trong nội tâm không công bằng ra, cũng không còn tổn thất gì.

Vì vậy, Ở trong trận đấu tranh không có vũ lực này, tại Cảnh Nhiên thỏa hiệp, Trần Việt thắng được rồi!

Vì vậy, Tình cảm mãnh liệt đang tiếp tục. . . . . .

Trần Việt liếm hết môi của hắn liền liếm cổ của hắn, liếm hết cổ, liếm ngực của hắn.

Một đường chậm rãi xuống, động tác cũng dần dần thuần thục, thẳng đến hôn đến bụng của hắn, nhìn đến Cự Long sưng của hắn, mới thầm giật mình, đây là nam nhân, nam nhân cô bài xích rất nhiều năm, hôm nay lại có thể khoảng cách gần như vậy tiếp xúc đến, không chán ghét như tưởng tượng, chẳng lẽ Cảnh Nhiên này thật là ngoại lệ?

Nhìn thứ còn có chút rung động kia, trong nội tâm nhộn nhạo một hồi, chính là cái thứ này làm cho cô cho dù là trong mộng, cũng có thể cảm giác được tình cảm mãnh liệt trước nay chưa có, rất không thể tin!

Lè lưỡi, nhẹ nhàng mà phớt qua đỉnh dục vọng, ngạc nhiên nhìn của hắn lại phồng lớn lên vài phần, trong đầu hồi tưởng đến trước ngẫu nhiên xem qua phim AV, liền có khuông có dạng mà đem hắn ngậm vào trong miệng, ngậm thoáng cái, cảm thấy chống miệng khó chịu, lại phun ra, tiếp tục dùng tay đùa bỡn.

Mà bị cô nuốt vào nhổ ra như vậy, Cảnh Nhiên sớm đã dục hỏa đốt người, nhưng mình đã thỏa hiệp, sẽ không giãy dụa nữa, gấp đến độ đầu hắn đầy mồ hôi.

Bị giằng co chừng mười phút đồng hồ như vậy, hắn cảm giác mình sắp điên rồi, Trần Việt nữ nhân này căn bản chính là đem hắn làm vật thí nghiệm, trái xoa phải bóp, đem hắn dán tại giữa không trung lại không để cho hắn, mà dục của hắn nhìn qua đã sớm trướng đến sắp bạo.

Rốt cục, trong ánh mắt vô cùng chờ mong của hắn, Trần Việt rất chân thành vịn dục vọng của hắn nhìn qua, chậm rãi ngồi lên.

"Hí"

"Ừ. . . . . ."

Hai người đồng thời ngược lại thở mạnh, Trần Việt cảm thấy hắn quá lớn, làm cho cô có loại cảm giác sắp bị nứt vỡ.

Mà Cảnh Nhiên lại cảm thấy cô quá chặt, dù cho làm mấy lần, vẫn cảm thấy rất kinh ngạc, giống như xử nữ, chặt đến làm cho hắn rất muốn lập tức liền bắn rơi.

Kinh nghiệm thất bại hai lần trước đi vào liền bắn rơi vô cùng thê thảm, đều là xảy ra trong lúc cô mê ngủ, chỉ có trời biết đất biết hắn biết, trừ mình ra ngẫu nhiên nhớ tới sẽ cảm thấy khó khăn, cũng không có cái gì, nếu như lần này hắn còn giẫm lên vết xe đổ..., vậy thật sự không mặt mũi gặp lại cô.

Cho nên vô luận như thế nào, đều muốn cắn răng chịu đựng!

May mà anh em tốt của hắn lần này coi như nghe lời hắn..., chưa cho hắn mất mặt, càng làm cho hắn có thể tùy tâm sở dục bày ra nó hùng vĩ. (nam nhân này quả nhiên đỏm dáng! )

Trần Việt hai mắt sương mù, hai tay chống tại trên ngực của hắn, cao thấp đong đưa cái mông của mình, co rúm ma xát, làm cho dục vọng của hắn có thể càng sâu tiến vào đến trong cơ thể của cô.

Loại cảm giác phong phú khi thân thể bị nhồi vào này, làm cho cô cảm thấy sung sướng không gì sánh kịp, ý thức cũng dần dần trở nên mông lung, môi mỏng khẽ nhếch, nhẹ nhàng mà thở gấp hương khí, khi cảm giác sắp xông lên một cái cao phong thì Trần Việt ưỡn ra, động tác cái mông nhanh hơn, phối hợp với Cảnh Nhiên dưới thân, chế tạo càng lớn khuây khoả, càng khó kìm lòng nổi thấp lẩm bẩm: "Thật thoải mái. Nhanh lên. . ."

Cảnh Nhiên sớm bị nhỏ hẹp của cô kẹp chặt sắp nổi giận, hai tay vịn eo của cô, từ dưới lên hung hăng động, khi cực hạn khoái hoạt tại trong thân thể hai người đồng thời bộc phát, giống như pháo hoa tách ra tại dưới màn đêm, sáng lạn làm cho người khác hoa mắt.

Khi hắn tự nhiên tỉnh lại thì, ngoài cửa sổ đã ánh nắng tươi sáng, liếc một cái vị trí bên cạnh, rỗng tuếch, xem ra một nữ nhân nào đó ăn hắn xong lau sạch, cũng rất không đạo đức phủi phủi đít rời đi rồi!

Bất quá loại chuyện này mình cũng đã từng làm với cô, cho nên cũng không oán người ta được, chẳng lẽ lại còn muốn cô ở lại, tuyên bố sẽ phụ trách đối với hắn sao? Vậy cũng thật là quỷ dị!

Cầm lấy điện thoại khởi động máy nhìn đồng hồ, cả người lập tức nhảy lên, đã là buổi sáng 9 giờ rưỡi! Hắn đến muộn! ! ! !

Đang lúc hắn lung tung mặc quần áo thì tin nhắn tích tích vang lên.
Mở ra xem xét, tất cả đều là Sở Bạch gởi tới.

Bảy giờ —— "Cảnh Nhiên, Trần Việt tỉnh chưa? Tối hôm qua không có việc gì a?"

Bảy giờ rưỡi —— "Cảnh tiên sinh, ngươi không phải chiếu cố người chiếu cố đến trên giường chứ, sao còn chưa mở máy?"

Tám giờ —— "Cảnh đồng chí, Trần Việt nói cô đã sớm rời đi quán bar, vậy ngươi đang làm cái gì?"

Tám giờ rưỡi —— "Cảnh sư phụ, ta cuối cùng muốn nói là, ngươi đến muộn! Thật tốt."

Mặt mũi Cảnh Nhiên tràn đầy hắc tuyến, hắn đi thật tốt! Muộn lần thứ nhất liền đại biểu tiền thưởng của hắn bay hết vào túi Sở Bạch, thật sự là quá không có nhân đạo! !

Hắn thời gian này thật đúng là đổ máu rồi! Không chỉ có người bị ăn rồi, hiện tại ngay cả tiền thưởng đều bị ăn, còn để cho hắn sống hay không a.

Khi hắn vô tình xuất hiện ở cửa ra vào trạm sửa xe thì xa xa liền nhìn đến Sở Bạch một thân nhẹ nhàng khoan khoái tựa tại bên cạnh cửa phòng làm việc, cười đến vẻ mặt tính toán.

"Ngươi rốt cục tới rồi, ta đều sắp trông mòn con mắt rồi!" Sở Bạch khi hắn đến gần thì liền mở miệng nhạo báng hắn.

Cảnh Nhiên rũ cụp đầu nhìn xéo hắn, "Trưởng tiệm, tối hôm qua bởi vì ta nghe theo chỉ thị của ngươi, ở lại chiếu cố cô ấy, mới có thể làm cho hôm nay muộn, cho nên, chuyện tiền thưởng, có thể không tính!"

Sở Bạch nhíu mày, khóe miệng câu dẫn ra đường cong hoàn mỹ, "Ta hình như chỉ thị ngươi vậy, nếu như cô tỉnh, ngươi có thể rời đi, không có chỉ thị ngươi ngủ lại muộn hơn cô!"

Cảnh Nhiên trợn trắng mắt, hắn biết, liên quan đến vấn đề tiền, không có người nói được giảo hoạt hơn Sở trưởng tiệm.

"Bất quá" Sở Bạch một tay vuốt càm, giống như đang suy tư cái gì.

"Bất quá cái gì!" Ánh mắt Cảnh Nhiên sáng lên, hai chữ "Bất quá" có phải là đại biểu cho chuyện tiền thưởng có chuyển cơ!

"Bất quá ngươi phải nói cho ta biết tối hôm qua chuyện gì xảy ra, nếu như ta cảm thấy đúng lý do hợp lý, ta sẽ không trừ tiền thưởng ngươi, như thế nào?" Tuy luôn dùng tiền uy hiếp người khác là hành vi tiểu nhân, nhưng hắn phát hiện, chỉ có chiêu này hữu hiệu nhất rồi

Ngày đăng: 07/01/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?