Gửi bài:

Chương 6

Trần Việt phát hiện mình vừa nằm mộng xuân rồi, hơn nữa cảm giác mộng xuân lại rất chân thật, có phải là uống say nằm mộng xuân đều chân thật không? Loại kinh nghiệm này trước đó không lâu cô mới trải qua lần thứ nhất, có thể nói là quỷ dị đến khắc cốt minh tâm a!

Trong lúc nửa mê nửa tỉnh, cô thoải mái mà hưởng thụ khoái ý xích loã này, cô có thể rõ ràng chân thật cảm giác được, có một đôi tay nóng thô ráp đang chạy trên người cô, có một thứ cứng rắn nóng gì hoạt động trong cơ thể cô, tất cả thứ này, làm cho cô tiêu hồn đến nghĩ một mực sống mơ mơ màng màng như vậy, tuy nhiên cô thân là một T, làm cho đối phương chủ động như vậy thật là rất mất mặt, nhưng nếu như bị động có thể được đến vui sướng trước nay chưa có như vậy, cô đương nhiên mừng rỡ tiếp tục giả vờ ngốc.

Vốn là suy nghĩ lung tung, càng về sau ý thức dần dần trở về đại não, cô mới phát giác được có điểm gì là lạ, không phải có điểm, mà là thật to không thích hợp.

Vì cái gì cô cảm thấy tư tưởng thanh tỉnh, nhưng mộng xuân vẫn còn không có tán đi? Hơn nữa cái gì đó cứng như sắt vẫn còn ra vào trong cơ thể mình?

Trần Việt đột nhiên mở to hai mắt, nhìn nam nhân phía trên thân thể, đại não lập tức tiếp xúc rối loạn, không cách nào lập tức làm ra phản ứng, thẳng đến thân thể của mình trong chậm rãi sắp xảy ra cảm giác bò đầy toàn thân, từng đợt rồi lại từng đợt cảm giác bao phủ cô, trong nháy mắt ngập đầu, Trần Việt nâng lên chân dài bóng loáng thon dài đạp một cái, đạp nam nhân đang ở trên người mình ngã ra sau, thứ gì đó cứng như sắt nóng "trượt" bị rút ra cơ thể cô, sau một khắc, một loại sền sệt gì đó "Lạch cạch" một tiếng, bay vụt đến trên mặt cô, có một giọt đang chậm rãi nhỏ dọc theo chóp mũi của cô.

Một cỗ mùi xạ hương nồng đậm xông vào mũi, tiến vào phổi của cô, sau khi biết đến phát ra mùi vị dâm mị này là cái gì, Trần Việt trong nháy mắt thành tượng thạch cao.

Cảnh Nhiên bị một cước đá văng ra càng đầu đầy sương mù, không rõ vì cái gì trong nháy mắt mình muốn bắn ra tinh hoa, sẽ bị đá văng ra, sau đó càng ngu ngơ nhìn nữ nhân bị mình bắn ra tinh hoa tràn đầy mặt mũi, cô đang trợn tròn mắt, quỷ dị nhìn mình.

Trừng to mắt? Cô tỉnh! Cảnh Nhiên hậu tri hậu giác phát hiện sự thật này, lập tức cảm thấy chột dạ, tựa như tiểu hài tử làm chuyện xấu bị đại nhân bắt quả tang.

Hắn cuống quít từ trên tủ đầu giường rút khăn tay ra, có chút phát run mà muốn vươn tay thay cô lau "tinh hoa" của hắn trên mặt cô.

Đã thấy Trần Việt nằm ở trên giường lưu loát xoay người ngồi dậy, hai tay chống giường, chân dài xoay tròn, đơn giản đá Cảnh Nhiên không hề phòng bị xuống giường, sau đó đứng người lên, nặng nề mà một cước dẫm nát trên ngực của hắn, tròn mắt muốn nứt, nghiến răng nghiến lợi, "Cảnh Nhiên, ngươi muốn chết có phải không!" Trần Việt từ trên nhìn xuống như vậy thật là có khí thế, tựa như một nữ vương cao cao tại thượng, dẫm nát dưới chân người thần phục cô.

Nhưng tình hình lúc này, lại phải nói là rất quỷ dị, thử nghĩ xem, hai người đều trần truồng lỏa thể, lại bày ra tư thế này, đặc biệt trên mặt Trần Việt còn có một đốngi tinh hoa Cảnh Nhiên cao trào phun lên, cho nên dù cho lúc này Trần Việt nhìn về phía trên rất là hung thần ác sát, nhưng càng nhiều, lại cổ quái và buồn cười.

Cho nên, Cảnh Nhiên nằm trên mặt đất bị cô dẫm nát dưới chân, toàn thân cứng ngắc, mặt mày vặn vẹo, thần sắc quái dị, trong tay còn đang nắm khăn tay, đến lúc này còn phản ứng không kịp, rõ ràng nữ nhân mới vừa rồi còn ở dưới thân hắn sướng muốn chết, sao đột nhiên biến thành cọp mẹ rồi?

"Trần Việt, ngươi hãy nghe ta nói" Cảnh Nhiên giãy dụa thân, lại bị Trần Việt đá một cước nữa, lập tức đau đớn không chịu nổi, cũng khó trách hắn sẽ cảm thấy thống khổ như vậy, Trần Việt là người có luyện qua công phu quyền cước, cho dù Lam Giai Vi quyền đạo đai đen, cũng không phải đối thủ của cô, huống chi lúc này Cảnh Nhiên căn bản không phòng bị gì.

Không có bị đá cho nội thương đã tính da thịt hắn dầy.

"Má, dám lên Trần Việt ta, hôm nay xem ta không đánh ngươi cho tàn phế." Lúc này Trần Việt đã là hoàn toàn thanh tỉnh, tuy huyệt Thái Dương y nguyên ẩn ẩn đau, nhưng không ảnh hưởng được cô bão nổi đánh người.

Đừng xem Trần Việt gầy yếu, lại có thể đơn giản một phen xoa lấy Cảnh Nhiên, nắm tay uy vũ như gió đánh vào bụng hắn.

Cảnh Nhiên bị đánh mộng rốt cục nhớ tới phải hoàn thủ, bằng không còn bị đánh như vậy nữa, đích thị là phải chết không thể nghi ngờ.

"Trần Việt, ngươi nghe ta nói. Ta vốn không muốn làm . . . ." Tuy chiêu số của Cảnh Nhiên không sánh bằng cô, nhưng nam nhân trời sinh lực đạo không nhỏ, nhiều ít có thể cùng cô đối kháng "Là ngươi giữ chặt ta. . . Ta mới. . . Bởi vì lần trước chúng ta cũng làm. Cho nên ta nghĩ. . . ." Cảnh Nhiên vưa ngăn cản cô tiến công, vừa mất trật tự giải thích, chỉ là dưới tình thế cấp bách, căn bản là không có chú ý tới mình đang miệng không có ngăn cản tuôn ra chuyện lúc trước.

"Lần trước?" Trần Việt đang vung quyền đột nhiên dừng chưởng phong, ánh mắt trở nên càng sắc bén, "Ngươi nói rõ cho ta, lần trước chúng ta đã làm khi nào!"

Trời muốn vong ta! Cảnh Nhiên vô lực mà nghĩ trong lòng, không nghĩ tới người bán đứng hắn, rõ ràng là chính mình, tính, dù sao cũng phải chết, vậy dứt khoát một chút, chết thống khoái.

Sau đó cam chịu nói: "Lần trước ngươi cũng là uống rượu say, tại khách sạn, ta đi nhầm gian phòng, mơ hồ lên giường cùng với ngươi"

Nghe xong lời này, Trần Việt đột nhiên nhớ tình hình sau khi uống rượu với Lam Giai Vi lần kia, lập tức tức giận đến toàn thân phát run, đỏ đôi mắt lên, "Ta giết ngươi!" Vươn tay quơ lấy đồng hồ báo thức đầu giường, liền hướng hắn đập tới.

"Không không không, ngươi hãy nghe ta nói!" Cảnh Nhiên vươn tay bắt lấy hai cánh tay cô, giữ chặt trong ngực, "Ta thề, ta sẽ phụ trách, chúng ta yêu đương đi, hoặc là kết hôn, ta sẽ không ủy khuất ngươi."

"Ủy khuất cái đầu của ngươi, ta căn bản cũng không yêu mến nam nhân!" Trần Việt dùng lực một cái, tránh ra tay của hắn, một quyền đánh về phía mặt của hắn, Cảnh Nhiên không có công phu nhanh như cô, lập tức bị nện đến máu mũi chảy ròng, thật sự là cực kỳ bi thảm, trước giúp cô tắm rửa cũng chảy máu mũi, hiện tại lại bị cô đánh cho chảy máu mũi, xem ra lần này hắn không phải là bị cô đánh chết, mà là máu mũi chảy hết mà chết.

Cảnh Nhiên bụm lấy cái mũi, đau đến ngũ quan đều vo thành một nắm, bất quá lại không xem nhẹ một cái tin tức quan trọng, "Ngươi không thích nam nhân! Vậy ngươi thích gì?"

Vấn đề của hắn hỏi đến không phải bình thường ngu xuẩn a, Trần Việt lãnh khốc cười: "Không thích nam nhân, đương nhiên yêu mến nữ nhân, chẳng lẽ yêu mến quái vật!"

"Nữ. Nữ nhân, nhưng ngươi cũng là nữ nhân a!" Cảnh Nhiên khó có thể tin nói.

Trần Việt thu hồi nắm tay, cười đến sắp bò ra đất, "Ngươi thật đúng là khôi hài, chớ nói với ta ngươi chưa từng nghe qua hoa bách hợp"

"Hoa bách hợp thì nghe qua!" Người nào đó tiếp tục ngu si, không biết cô vì cái gì đột nhiên nhấc lên từ hoa bách hợp.

Trần Việt liếc mắt, tự mình vươn tay quấn khăn tay, chán ghét lau những thứ dính trên mặt của minh, sau đó lại tìm ở dưới, nhưng tìm không thấy y phục của mình, liền hồ nghi nhìn Cảnh Nhiên.

Cảnh Nhiên chỉ chỉ mấy bộ y phục cuối giường nói ra: "Ngươi ói ô uế quần áo, ta lấy của ta cho ngươi mặc." Tuy nhiên không có mặc lên bao lâu đã bị cởi bỏ! 囧

Trần Việt mắt trắng không còn chút máu, chậm rãi cầm lấy áo sơ mi của hắn xuyên thẳng, sau đó chính là quần rộng rãi, trong miệng vẫn không quên giải thích với hắn: "Ta liền hảo tâm nói cho ngươi biết a, hoa bách hợp chính là chỉ nữ đồng tính luyến, như vậy biết chưa."

Cảnh Nhiên tiếp tục ngu si, đồng tính luyến ái hắn nghe qua, nhưng nữ đồng tính luyến, hắn xác thực chưa từng nghe qua, còn tưởng rằng đồng tính luyến ái chỉ là nam nhân mới như vậy! 囧.

Bất quá nói trở lại, cô đã không thích nam nhân, vì cái gì còn liên tiếp xuất hiện ở trước mặt hắn? Nhịn không được hỏi: "Ngươi không phải có ý tứ với ta mới tiếp cận ta?"

Nghe được hắn hỏi như vậy, Trần Việt phiên cái ánh mắt giết người cho hắn lần nữa, "Ta tiếp cận ngươi khi nào, ta tiếp cận là em gái của ngươi!"

"Rầm rầm" Đột nhiên một đạo tiếng sấm vang lên trên đầu hắn, thiếu chút nữa bổ hắn ngất đi.

"Tiếp cận em gái ta? Ngươi xem trúng là em gái ta, chẳng lẽ Mân Mân, em ấy cũng là đồng tính luyến ái?" Cảnh Nhiên run thanh âm vô lực hỏi .

Trần Việt khiêu khích nhìn hắn, hừ lạnh một tiếng: "Hừ, đương nhiên, bằng không ngươi nghĩ rằng chúng ta trong khoảng thời gian này tại sao phải thân mật ra vào cùng một chỗ như vậy!"

Nghe câu trả lời của cô, Cảnh Nhiên rất không có cốt khí bị dọa đến chân mềm ngồi vào trên mặt đất lần nữa, Cảnh Mân là đồng tính luyến, hắn trở thành anh trai cô hơn hai mươi năm, rõ ràng không biết! Vấn đề này quả thực so với thiên lôi đánh xuống còn càng muốn mạng của hắn hơn!

Trần Việt mặc quần áo tử tế, ngồi ở trên giường nhìn nam nhân ỉu xìu trên mặt đất, cười lạnh một tiếng, nói ra: "Trước tiên mặc y phục lên a, sau đó chúng ta tới sẽ tính sổ sách giữa chúng ta.

Ngày đăng: 07/01/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?