Gửi bài:

Chương 36

Trên vách tường đầu giường, đèn tường tạo hình mới tinh mỹ đang tản phát ra ánh sáng ôn nhu, ánh sáng yếu ớt mông lung bí mật mang theo hơi thở ấm áp, rất hiển nhiên, độ sáng mập mờ như vậy, nhất định là do con người tạp ra, nếu như không tin, chỉ hơi liếc mắt nhìn hai nhân loại bận rộn trên giường mềm ở bên cạnh đèn tường, tất cả liền hiển lộ.

Lúc này bọn họ đang tiến hành, đúng là loại hành vi hoạt động mập mờ nhất giữa nhân loại, khó trách cả ngọn đèn đều xấu hổ e sợ như thế.

Tóc đen ngắn đẹp của Trần Việ bởi vì vận động kịch liệt mà bị mồ hôi nóng ướt nhẹp, mềm mại dán ở trên trán cô, đôi mắt trải qua tân trang mà trở nên anh tuấn dưới lông mi mang theo hơi nước mờ mịt mông lung, đôi mắt màu đen đang nhắm mở dưới mí mắt, lóe ánh sáng nóng bỏng.

Môi mỏng hé mở phát ra rên rỉ nỉ non như có như không, loại mỹ lệ mang theo hấp dẫn trí mạng này, không phải nam nhân bình thường có khả năng chống đỡ, chớ nói chi là nam nhân nằm ở dưới người cô, sớm đã điên cuồng vì cô, chỉ thấy nam nhân phát ra gầm nhẹ như dã thú, bàn tay to kiềm chế eo nhỏ của Trần Việt, vận dụng lực eo của mình, hung dữ chống lên trên, chỉ có như vậy, lửa kích tình điên cuồng tán loạn trong cơ thể, mới có thể thoáng giảm bớt.

Trần Việt ngồi ở trên người hắn, phối hợp với tần suất chống đối của hắn giãy dụa eo thon của mình, chỗ ma xát giao tiếp thân dưới, sớm đã một mảnh lầy lội.

Nguyên bản cô cho rằng tư thế cưỡi như vậy, có thể cho thấy địa vị cường thế chủ đạo của cô, nào biết vài hiệp xuống, sự tình phát triển lại có điểm không kiểm soát, Cảnh Nhiên người này, cho dù là nằm ở trên giường, thế tiến công cũng chưa yếu hơn nửa phần, bị hắn hung mãnh đỉnh vào như vậy, cô bắt đầu sinh ra ảo giác, giống như cả linh hồn đều muốn bị hắn đâm thủng.

Nhiệt tình chậm rãi tích tụ, như quả cầu tuyết trong cơ thể hai người, càng lăn càng lớn, càng lăn càng nhanh, rốt cục tại cực hạn bộc phát ra lửa hoa hồng xinh đẹp nhất.

Trần Việt ngửa đầu một cái, khẽ gọi một tiếng liền bắt đầu không khống chế được run rẩy, thư sướng khoái hoạt nương theo trận trận run rẩy cọ rửa cô.

Cảnh Nhiên đem phản ứng của cô nhìn ở trong mắt, biết rõ cô đã đạt tới cao trào khoái hoạt, mà mình cũng ở vào bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ, khi thành trong mẫn cảm của Trần Việt đang co rút lại dè chừng bao chặt lấy hắn thì hắn rốt cuộc không cách nào khống chế độ mạnh của mình, điên cuồng thật sâu đỉnh vào trong thân thể của cô, một tiếng gầm rú, hắn đem tất cả nhiệt tình và tình yêu nóng bỏng của mình, tất cả đều không hề giữ lại bắn vào trong cơ thể của cô, khiến hai người không còn khe hở giằng co thành một thể.

Một hồi tính yêu hoàn mỹ từ từ kết thúc, tình hình kế tiếp, lại cực độ quỷ dị.

Tựu như tất cả hình ảnh tình tiết miêu tả kinh điển trong nữ, hai bên nam nữ sau một hồi hoan ái ngọt sướng đầm đìa, nam nhân tựa tại đầu giường trầm mặc hút thuốc, nữ nhân thì nằm ở một bên dư vị vô cùng.

Trần Việt và Cảnh Nhiên cũng rất có ăn ý diễn dịch một màn kinh điển này, nhưng hình ảnh xem thế nào như thế nào cũng không được tự nhiên, nhìn kỹ tinh tường, nhân vật đang cầm điếu thuốc nhả khỏi, vẻ mặt trầm tư, lại là Trần Việt, mà người nằm ở bên cạnh vẻ mặt thỏa mãn, lại là Cảnh Nhiên khỏe mạnh khôi ngô.

Quả nhiên là —— không có quỷ dị nhất, chỉ có quỷ dị hơn!

Cảnh Nhiên tính phúc cười ngọt ngào, mặt tới gần eo Trần Việt chút ít, dán lên da thịt mềm nhẵn của cô, mội bàn tay to cũng không khách khí vòng ngang eo của cô ôm chặt, còn không có hưởng thụ hết cái ôm ấm áp này, cánh tay liền bị Trần Việt không lưu tình chút nào đẩy ra, trên mu bàn tay truyền đến một hồi đau đớn nóng rát.

"Cách ta xa một chút." Một đoàn sương mù phun về phía hắn, Trần Việt có điểm hung thần ác sát cảnh cáo, kỳ thật lúc này trong nội tâm cô bất mãn với chính mình hơn, không nghĩ tới cô lại là người háo sắc như vậy, dưới sự trêu đùa nói ba xạo, ba chân bốn cẳng của Cảnh Nhiên, liền ngoan ngoãn cùng hắn lên giường "làm tình" rồi, hơn nữa vừa làm liền kịch liệt như thiên lôi cấu kết lửa đất, núi lở đất nứt, hỏa tinh đụng địa cầu.

Kết quả như vậy làm cho cô cảm thấy vạn phần uể oải, chuyện cho tới bây giờ, muốn phủ nhận cái gì, cũng chỉ là bịt tay trộm chuông, lừa mình dối người, cảm giác với Cảnh Nhiên trong nội tâm, đã mãnh liệt đến cô rốt cuộc không cách nào bỏ qua, loại tình hình này, cô còn có thể chống bao lâu?

Cảnh Nhiên khẽ cười một tiếng, xoay người nằm thẳng một bên giường khác, hắn có dự cảm, nắm bắt mục tiêu Trần Việt, đã cách hắn càng ngày càng gần, nếu hỏi hắn tại sao lại có loại dự cảm này, chỉ cần xem mấy lần hoan ái gần đây của bọn họ là biết, Trần Việt đối với khiêu khích của hắn càng ngày càng không có sức miễn dịch rồi, hơn nữa quá trình cũng càng ngày càng nóng bỏng rồi, cho nên nói, chuyện tốt giữa bọn họ càng ngày càng gần.

Vì vậy dưới sự đắc ý vênh váo, Cảnh Nhiên rất tự nhiên nói ra một câu như vậy: "Trần Việt, chúng ta yêu đương đi."

Trần Việt háy hắn một cái, tiếp tục hút thuốc, trầm mặc một hồi, mới tức giận ném ra một câu đáp lại: "Ngươi cũng không phải nữ nhân."

Cảnh Nhiên hơi bị chán nản, "Trần Việt, pháp luật không có quy định yêu đương với ngươi, nhất định phải nữ nhân mới được a."

Trần Việt cười nhạo lên tiếng, "Cảnh Nhiên, ngươi hiểu ý từ đồng tính luyến ái này sao?"

Cảnh Nhiên xoay người bò lên, ngồi thẳng đối mặt Trần Việt, nghiêm túc nói ra: "Ngươi đừng cứ lấy cái từ đồng tính luyến ái này đến chắn ta, nghe nhiều hơn thì không mới lạ rồi, bắt đầu từ lần đầu tiên ngươi lên giường với ta, ngươi cũng không phải là đồng tính luyến ái thuần túy rồi, ta không rõ, ngươi rốt cuộc đang kiên trì cái gì!"

Một đoạn văn nói xong, Cảnh Nhiên âm thầm đắc ý, chớ nhìn hắn là sư phụ sửa xe văn hóa không cao, nhưng nói đến lời văn nghệ, cũng không phải rất yếu a!

Động tác hút thuốc của Trần Việt dừng lại một chút, khóe miệng cong lên liếc nhìn hắn, xem ra cô thật sự là xem nhẹ người nam nhân này rồi, nguyên lai người thành thật cũng có thể nói ra lời bén nhọn như vậy.(#Ami: không lẽ cứ để chị dùng lời nói sắc bén đâm chết =.=")

Bất quá Cảnh Nhiên nói cô làm sao không rõ, chính là có một số việc, trong nội tâm nhận định rồi, sẽ rất khó cải biến, cô thừa nhận mình là một người cố chấp, hơn nữa không phải cố chấp bình thường.

Nhìn nhìn hai người đều là thân thể trần truồng, loại tình hình này giống như không quá thích hợp nói chuyện chính sự, cho nên cô tiện tay kéo qua một bộ đồ ngủ treo bên cạnh, ngắm đến một bộ đồ ngủ nam sĩ, cũng thuận tay giúp Cảnh Nhiên cầm tới, đột nhiên đình trệ, vì cái gì trong phòng cô có đồ ngủ nam nhân!

"Ngươi lại mang đồ ngủ đến nhà của ta?" Cái này quá được một tấc lại muốn tiến một thước rồi.

Cảnh Nhiên tiếp nhận đồ ngủ, cũng cười nói: "Không có, đây là bá mẫu mua giúp ta."

".. . . . ." Còn tốt chứ, nguyên lai được một tấc lại muốn tiến một thước chính là lão mẹ của cô!

Mặc xong quần áo, hai người cũng không có rời giường, mà là song song ngồi trên giường, Trần Việt hút xong một điếu thuốc, lại châm một điếu, híp nửa mắt tiếp tục nhả khói, Cảnh Nhiên thì cầm điều khiển từ xa, bấm loạn một phen với TV treo cao trên tường, cũng rất săn sóc điều chỉnh âm lượng thành rất nhỏ.

Trong nội tâm bối rối, Trần Việt đột nhiên trở mặt, có phải là vừa rồi mình nói lời kia quá nặng? Đang muốn tìm chủ đề mở ra cục diện bế tắc, chợt nghe đến người bên cạnh đã mở miệng.

"Cảnh Nhiên, từ vừa mới bắt đầu ngươi đã biết ta là đồng tính luyến ái, vì cái gì còn có thể theo đuổi ta không bỏ?" Thở ra một ngụm khói, Trần Việt quay đầu nhìn hắn, trong mắt tìm tòi nghiên cứu, hai hàng lông mày trói chặt, giống như vấn đề thốt ra, là bí ẩn mấy thế kỷ chưa giải.

Cảnh Nhiên nhíu mày, khóe mắt hơi vểnh cười đến có điểm khờ, "Vấn đề này đơn giản, ta thích ngươi, rất yêu, không muốn bỏ qua ngươi, liền cố gắng tranh thủ nha."

Ánh mắt hắn thanh tịnh, khi nói ra mấy chữ ta thích ngươi thì càng toát ra, chân thành thẳng thắn vô tư, Trần Việt bên cạnh nhìn có chút động dung.

"Nhưng ngươi yêu thích ta cũng không đại biểu ta phải thích ngươi." Thu hồi tầm mắt chú ý hắn, Trần Việt có điểm chột dạ để ánh mắt chạy đến nơi khác, lại tìm không thấy điểm dừng thoải mái.

"Cho nên đây là mục tiêu ta cố gắng, cố gắng cho ngươi thích ta." Cảnh Nhiên gãi gãi đầu, rõ ràng là một chuyện rất đơn giản, vì cái gì cô cứ vòng tới vòng lui như vậy, cảm giác giống như so với đay rối còn rối loạn hơn, chẳng lẽ những phần tử trí thức này đều cần phải phức tạp hoá vấn đề để cư xử sao?

Trần Việt nhìn biểu lộ cổ quái sốt ruột muốn biểu đạt ý nghĩ của mình của hắn, nhịn không được cười ra tiếng, đột nhiên phát hiện, nhất cử nhất động của người nam nhân này, thoạt nhìn thật đáng yêu, tâm tình dù buồn bực thế nào, chỉ cần nhìn đôi mắt thanh tịnh chân thành tha thiết của hắn, tâm, sẽ không giải thích được trầm tĩnh lại.

Đây là cảm giác động tâm a, không giống với động tâm ở vô số lần yêu đương trước kia, tần suất trái tim nhảy lên rất nhanh, nhưng không có khó thở dồn dập, chỉ cảm thấy dị thường an tâm.

"Cảnh Nhiên, nếu như ngươi cố gắng ta vẫn không thích ngươi, ngươi nên làm cái gì bây giờ?" Trần Việt nghiêng đầu, tay kẹp lấy thuốc lá gõ trên cái gạt tàn thuốc.

Cảnh Nhiên nghe xong vấn đề của cô, tâm chìm vài phần, cổ họng như bị bóp lại, trong lúc nhất thời nói không ra lời.

"Ta biết rõ cảm tình, không bắt buộc được,cuối cùng ngươi quyết định cái gì, ta không cách nào can thiệp, nhưng ta yêu, cố gắng, chờ về sau nhớ lại phần cảm tình này, có lẽ sẽ có ngọt có khổ, nhưng chắc chắn sẽ không có tiếc nuối."

Động tác gõ thuốc của Trần Việt dừng lại, nghiêng mặt khiếp sợ nhìn hắn, người thẳng thắn này, ý nghĩ thản nhiên, như một cái chùy khổng lồ, nặng nề mà đập tới cô, gõ đến cô có điểm đầu váng mắt hoa.

Thở phào một cái, cô mất tự nhiên cười cười.

"Cho tới nay, ta thậm chí nghĩ không rõ, có phải là yêu mến một người, bày tỏ, cố gắng, thì có thể tìm được đáp lại của đối phương, nếu như đối phương không hồi đáp, có phải chính là không biết tốt xấu." Nói đến đây cô dừng lại hít một ngụm khói, chua chát nói: "Cảnh Nhiên, hôm nay ngươi xem như cho ta bài học."

"Có hứng thú hay không nghe ta kể một chuyện?" Cô cười hỏi, tìm được gật đầu mạnh mẽ đáp lại của hắn, cô mới bỏ đi điếu thuốc đốt một nửa trên tay, nắm một cái gối nhét vào trong ngực của mình, thở dài với trần nhà.

"Đó là chuyện tình cách rất lâu, hẳn là chuyện vào năm ta lớp 9 (Hán Việt là sơ tam)...."

Trong hồi ức của Trần Việt, biểu lộ chụp lên một tia mê mang, trong ánh mắt mông lung có khổ sáp nhàn nhạt, loại thần sắc khiến người yêu tích, làm cho Cảnh Nhiên một bên nhìn cô có loại xúc động muốn đem cô nhét vào trong ngực, nhưng lại không dám có động tác, khó được cô đột nhiên chịu đề cập đề tài này, sợ tùy tiện cắt đứt ý nghĩ của cô, cô khẳng định lại muốn lùi về trong cái vỏ bảo vệ kiên cường của cô.

Mười lăm mười sáu tuổi thiếu niên khờ dại, cũng là trẻ trung, rất hiếu kỳ với tất cả sự vật ở thế giới này, cùng vơi tâm tình muốn nhanh lớn lên, khiến cho thiếu niên ngây thơ ở đoạn thời gian này, đều có vẻ có tâm sự nặng nề.

Lớp 9 đúng là năm việc học khẩn trương, ai không muốn thi ra thành tích tốt một chút, tđầu vào trường THPT trọng điểm? Như vậy đường phấn đấu lên đại học, sẽ thoải mái rất nhiều.

Trần Việt cũng là một thành viên trong những học sinh vùi đầu khổ học phần đông này, mỗi ngày luôn tái diễn học tập lại học tập, khá tốt trong lúc cuộc sống chán nản này, có một bạn rất tốt ngồi cùng bàn với cô, hai người cười cười nói nói, cãi nhau ầm ỉ, thời gian trôi qua cũng rất tự tại.

Hai cái tiểu nữ sinh có mục tiêu giống nhau, có một tính cách tương tự, vì vậy, như hình với bóng là việc rất tự nhiên, các cô nói tương lai, nói lý tưởng, nói việc các cô chưa quen, kể cả tình yêu.

Trong năm tháng trẻ trung ngây thơ này, tình yêu tựa như khỏa khỏa trái cấm được bôi một lớp mật đường, chờ mong nó thực sự sợ hãi nó, càng giống một khỏa hạt châu thuỷ tinh trong suốt, tại ánh mặt trời chiết xạ lóe ánh sáng chói chang không chân thật.

Các cô ảo tưởng người về sau có thể chiếm cứ một nửa trái tim mình là bộ dáng gì, sau khi khổ sở suy nghĩ cũng không được bất kỳ kết quả gì.

Thiếu nữ ngồi cùng bàn nói, "Trần Việt, mình nghĩ không ra bất luận kẻ nào, bởi vì mình nghĩ đến bạn họn, ở chung với bạn rất vui vẻ."

Khi đó Trần Việt, cười đến cực kỳ khờ dại, "Ừ, chúng ta liền cùng tiến lên trung học phổ thông, cùng tiến lên đại học, làm việc với nhau, vĩnh viễn đều vui vẻ như vậy."

Nói lời này thì cô chỉ là xem những lời này thành một loại lý tưởng, một loại biểu hiện tình bạn bè, cũng không có thật sự bỏ vào trong nội tâm, nhưng cô gái ngồi cùng bàn, lại nghe vào, cũng tưởng thật, càng một mực nhớ kỹ.

Ngày đăng: 01/04/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?