Gửi bài:

Chương 44 - Thương lượng với anh

"Nếu như cứ cấm đoán tôi như vậy, tôi sẽ không làm bất cứ chuyện gì! Nhưng tôi không đảm bảo với anh, tôi không biết mình sẽ có thái độ như thế nào khi gặp Thiếu Khiêm! Nếu như anh không để ý tôi ở bên cạnh anh ấy, suốt cả ngày buồn bực không vui, thờ ơ với người khác! Như vậy, anh có thể ép tôi ở trong nhà suốt!"

Uất Noãn Tâm ở trong lòng thầm xin lỗi Nam Cung Thiếu Khiêm! Nhưng mà, anh là lợi thế duy nhất mà cô có được. Vì công việc mà cô yếu tích nhất, cô không thể nghĩ quá nhiều!

Có thể có dũng khí thương lượng với Nam Cung Nghiêu, thì đã chứng minh tất cả rồi.

Quả nhiên, trên gương mặt Nam Cung Nghiêu vẫn mãi trưng ra dáng vẻ nhàn nhã, quen nắm mọi thứ trong tay bắt đầu chuyển biến, hai đôi mắt trầm lại.

Người đàn bà này, bắt được điểm yếu của anh!

Mấy năm nay, anh cho rằng có thể ở trên thương trường hô mưa gọi gió, có thể dẫn đắt công ty nhanh chóng trở thành tập đoàn lớn nhất Đài Loan. Bởi vì anh đủ vô tình, không có điểm yếu. Chỉ cần có bất kỳ kẻ nào muốn cản đường, anh sẽ không từ bất kỳ thủ đoạn dọn sạch sẽ. Ngay cả khi cả gia đình đối thủ nhảy lầu tự sát, ánh mắt vẫn không có có chút áy náy.

Người anh quan tâm, chỉ có hai người, một người chính là Nam Cung Thiếu Khiêm!

Cô lại rất thông minh, nắm được điểm này!

"Thiếu Khiêm rất để ý quan hệ giữa hai chúng ta, cho nên tôi đã cố gắng giả vờ ra vẻ hài hòa rồi. Tôi đồng ý hợp tác, nhưng điều kiện là, tôi muốn làm việc!"

"Cô dự vào cái gì cho rằng, tôi sẽ đồng ý sao? Cô đừng quên, vận mạng của cha cô đang nằm trong tay tôi! Chỉ cần tôi động tay, ông ta có thể bị chặn mất con đường làm quan, thật chí... có thể khiến ông ta thành tội phạm tử hình! Theo tôi biết được, mấy năm gần đây, ông ta đã nhận hối lộ đủ để tử hình hơn 10 lần đấy!"

Hai tay Uất Noãn Tâm nắm chặt có chút nới lỏng, trong lúc này, nếu như cô lùi bước, thì cô liền thua một cách thê thảm.

"Tôi thật sự có rất nhiều thứ bị anh nắm được, không có sức phản kháng anh. Nhưng tôi chỉ cần có Thiếu Khiêm, thì đã đủ rồi. Yêu cầu của tôi, chẳng qua chỉ là sự an toàn của cha, nhưng điều anh muốn... đó là tâm trạng vui vẻ của Thiếu Khiêm."

"Cô là người phụ nữ đầu tiên có gan thương lượng với tôi!"

"Cho nên, đáp án của tôi là..." Mặc dù biết anh rất quan tâm Thiếu Khiêm, nhưng trong lòng vẫn sợ hãi không yên, sợ anh giở thủ đoạn.

"Tôi có chọn lựa nào khác sao?" Nam Cung Nghiêu đan hai bàn tay lại chống lên bàn, đốt ngón tay chống chiếc cằm. Trong đôi mắt mưu mô có những đợt sáng lung linh, khóe miệng nhếch lên khó lường. Trừng mắt nhìn cô rất lâu, sau một hồi, mới mở miệng. "Cô nói đúng rồi, tôi chỉ muốn em trai mình vui vẻ thôi!

Mục lục
Ngày đăng: 11/09/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục