Gửi bài:

Chương 251 - Động phòng

Buổi tối, khách mời đều là bạn bè thân thiết

Triệu gia mở tiệc tối kiểu châu Âu ở khách sạn. Âm nhạc, sàn nhày, tiệc buffe. Mọi người vui vẻ thoải mái chơi đùa.

Đôi vợ chồng mới đương nhiên trở thành đối tượng trêu chọc chính, mọi người ra đủ các trò làm khó dễ bọn họ khiến không khí tràn ngập tiếng cười.

Sau khi kết thúc bữa tiệc, Triệu gia phái lái xe đưa người thân, bạn bè từ xa của Chu Thiến về khách sạn. Người nhà Triệu gia cũng mệt mỏi, tiễn khách xong thì trở về biệt thự.

Triệu Hi Thành và Chu Thiến cùng vào phòng tân hôn, phòng tân hôn vẫn là phòng lúc trước của Triệu Hi Thành nhưng Triệu phu nhân sớm đã tân trang lại căn phòng.

Thế Duy đã ngủ từ sớm, hôm nay cậu bé cũng rất vui, thấy Chu Thiến mặc áo cưới thì nói cô rất đẹp, còn bảo sau này lớn lên sẽ lấy cô làm vợ khiến mọi người cười đau bụng.

Đầu tiên, Chu Thiến bế Thế Duy vào phòng, thay quần áo cho cậu bé ngủ được thoải mái, sau đó nhẹ nhàng đóng cửa đi ra. Vừa mới đóng cửa thì Triệu Hi Thành đứng sau đã ôm ngang lấy người cô. Chu Thiến khẽ kêu, theo bản năng ôm lấy cổ anh. Triệu Hi Thành khẽ cười nhìn cô, tiếng cười vô cùng ái muội, anh nhìn cô rồi bế cô vào phòng tân hôn

Sau khi vào phòng, Triệu Hi Thành lấy chân sập cửa lại, sau đó nhẹ nhàng đặt Chu Thiến lên giường, giây sau đã hôn lên môi cô đầy nhiệt tình. Chu Thiến bị anh hôn đến ý loạn tình mê, đến khi anh bắt đầu tấn công chỗ khác thì Chu Thiến thở gấp mà nói:

- Hi Thành, em phải đi tắm đã...

Triệu Hi Thành ngẩng đầu, hai mắt càng sâu thẳm như cơn lốc xoáy muốn hút cô vào trong. Anh hơi gợn khóe môi, yêu dị mà quyến rũ nói:

- Được, chúng ta cùng tắm.

Anh vào phòng tắm mở nước trước, lúc đi ra thì bắt đầu cởi lễ phục trên người để lộ ra chiếc áo sơ mi trắng tinh bó sát lên những cơ bắp gợi cảm. Chu Thiến khẽ nuốt nước bọt

Chu Thiến nhìn anh chậm rãi tiến đến, lòng vừa lo lắng lại vừa hưng phấn, hai mắt anh sâu như biển gắt gao khóa chặt tim cô khiến tim cô đập loạn như sắp nhảy ra khỏi cổ họng.

Anh đi đến bên cô cười trấn an, sau đó kéo cô dậy khiến người cô dựa sát vào người anh. Anh nhìn cô thật sâu mà nói:

- Giờ chúng ta đi tắm nào!

Giọng nói khàn khàn đầy sức lay động.

Đầu óc Chu Thiến choáng váng, hoàn toàn không thể tự hỏi, chỉ nhìn anh chăm chú

- Đừng nhìn anh thế, anh không nhịn được đâu. Anh cười khẽ.

Chu Thiến bỏng rát, vội vàng cúi đầu.

Triệu Hi Thành chậm rãi cởi áo khoác cho cô, trên người cô là bộ váy dạ hội màu xanh ngọc và áo khoác lông cáo. Anh cởi áo khoác của cô khiến bờ vai duyên dáng hiện rõ. Anh cúi đầu khẽ hôn lên làn da trắng nõn của cô, nụ hôn ấm áp khiến tim Chu Thiến tê dại.

Cô cảm thấy người dần nóng bừng lên.

Triệu Hi Thành chậm rãi hôn lên cổ cô, nhẹ nhàng mà hôn, hương thơm thản nhiên trên cơ thể cô khiến cảm xúc của anh tăng vọt, nụ hôn của anh dần trở nên mạnh mẽ, hơi thở nóng rực khiến cô khẽ run lên, kìm lòng không đậu mà khẽ rên rỉ

Tiếng rên kiều mị này lại châm ngòi lửa nóng trong anh, đôi môi anh vội vã tìm môi cô, điên cuồng mà hôn cô. Bàn tay nóng rực di chuyển khắp người cô, sau đó vươn tới lưng cô mà kéo khóa váy của cô xuống. Bộ váy dạ hội nhẹ nhàng tụt khỏi thân thể non mềm của Chu Thiến, rơi xuống chân cô, cả người cô chỉ còn lại bộ nội y.

Nội y viền hoa, bộ ngực trắng như tuyết ở giữa là điểm cong cong mê người đang tản mát ra mùi hương đặc biệt lay động thần kinh mẫn cảm của anh, hơi thở của anh lập tức trở nên nặng nề, hai mắt tối lại.

Cô không dám cử động, làn da trong không khí thoáng lạnh bắt đầu nổi gai ốc, ánh mắt của anh càng khiến cô bủn rủn, cô cảm thấy cả người như bị lửa thiêu đốt.

Anh hít sâu một hơi, ngực phập phồng, sau đó nhẹ nhàng mà bế cô về phía phòng tắm.

Anh đặt cô vào bồn tắm, nước ấm trong bồn khiến cô thoải mái mà khẽ rên lên. Anh bắt đầu cởi nội y của cô, cô thẹn thùng che ngực, mặt đỏ bừng.

Anh cúi đầu nhẹ nhàng hôn cô, hôn đến độ khiến cô ý loạn tình mê, không thể thở nổi, đầu óc choáng váng, cả người bủn rủn, không thể không vươn tay mà ôm cổ anh.

Anh vừa hôn cô vừa mơn trớn da thịt trên người cô, mơn trớn khuôn ngực cao ngất kia, mơn trớn vùng eo mềm mại của cô, mơn trớn cặp đùi nõn nà của cô, cuối cùng dịu dàng mơn trớn nơi thần bí kia...

Cô cảm thấy toàn thân như bị đốt cháy, một cảm giác khó mà nói rõ phủ đến, cô vội ôm chặt anh, người khẽ run lên. Nụ hôn của anh trở nên vô cùng dịu dàng, như đang trấn an, đang dụ dỗ, cô cảm thấy mình như đang chìm nổi trong sóng biển, mê muội, choáng váng

Thật lâu sau anh mới buông cô ra, mặt anh ửng hồng, đôi mắt sâu thẳm mê loạn:

- Để anh tắm cho em

Anh nói, giọng nói gợi cảm vô cùng

Anh lấy bình sữa tắm ở bên ra, đổ vào tay rồi bắt đầu đánh bọt, sau đó phủ đều lên người cô, từng tấc da thịt, làn da trắng nõn hơi đỏ lên, qua lớp sữa tắm mịn màng càng trở nên bóng mịn như bạch ngọc, dụ hoặc vô cùng

Chu Thiến nằm trong bồn tắm, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, cô thật sự ngại khi đối mặt với cảnh tượng câu dẫn thế này. Đột nhiên bên người có tiếng vang, cô không khỏi mở to mắt, đập vào mẳ là thân hình cao lớn của anh. Chẳng biết anh đã cởi quần áo từ lúc nào mà xuất hiện trước mặt cô.

Chu Thiến a một tiếng, vội lấy tay bưng mắt lại nhưng vẫn không nhịn được mà nhìn lén anh qua kẽ hở

Làn da nâu bóng, những giọt nước trên người anh lấp lánh, cơ ngực săn chắc, cơ bắp rắn rỏi cùng với cái gì đó ẩn trong nước đang dựng thẳng kia...

Cả người Chu Thiến nổi lên một tầng hồng nhạt đầy mê hoặc.

Triệu Hi Thành cười khẽ rồi gạt tay cô ra nói:

- Cũng chẳng phải lần đầu nhìn thấy, em xấu hổ gì chứ. Lại đây, vừa rồi anh tắm cho anh, giờ đến lượt em tắm cho anh

Mặt Chu Thiến đỏ như sắp chảy máu, cô cũng không hiểu vì sao cô lại thẹn thùng như thế, chẳng lẽ là vì thay đổi cơ thể.

Cô cúi đầu, lắc lắc đầu nói:

- Em không làm, anh tự tắm đi

Giọng nhỏ như muỗi kêu

- Em không tắm cho anh?

Anh dài giọng nói rồi lại tiếp:

- Thế thì để anh cù em

Nói xong bắt đầu vươn tay về phía em cô

Chu Thiến sợ nhất là bị cù, thực sự không chịu nổi, vội đầu hàng:

- Được rồi, em tắm cho anh là được.

Cô lấy sữa tắm đổ lên người anh. Bàn tay mềm mại lướt qua lưng anh, cánh tay, ngực, bụng, ngón tay khẽ trượt qua điểm hồng trước ngực anh, anh rên nhẹ khiến Chu Thiến vội vàng chuyển xuống chân anh, từ bắp chân anh mà tiến lên trên, đến đùi, đến bờ mông săn chắc, cuối cùng dừng lại ở bụng dưới...

Cô đỏ mặt ngẩng đầu nhìn anh, hai mắt anh đen như động không đáy mà như đang gọi cô:

- Thiến Thiến!

Tiếng gọi như rên rỉ này khiến cô bủn rủn

Sau đó anh đột nhiên đứng lên, bế Chu Thiến rồi bước ra khỏi phòng tắm, đi về giường lớn

(Eo, bẩn thế, còn chưa xả hết sữa tắm :3)

- Anh không muốn đêm tân hôn của mình là ở trong phòng tắm đâu. Anh nhìn cô cười nói.

Anh đặt cô lên giường rồi đè lên người cô...

Đêm càng lúc càng sâu, ánh trăng tròn đang trốn sau đám mây, ngượng ngùng khi nhìn thấy cảnh xuân nóng bỏng kia...

Sáng sớm

Ánh mặt trời vàng rực rỡ xuyên qua cửa sổ thủy tinh mà tiến vào căn phòng, chiếu sáng bừng từng góc nhỏ

Triệu Hi Thành tỉnh lại trước, nhìn sang Chu Thiến đang ngủ say. Người cô đầy những dấu hôn của anh, tối hôm qua nhất định là anh đã không dịu dàng.

Lúc này anh mới phát hiện trên nệm có vệt máu loang lổ, lòng đau đớn, nhất định là đã làm đau cô... Mấy hôm tới không thể quá phóng túng được.

Triệu Hi Thành nhìn cô mỉm cười, tay chậm rãi mơn trớn khuôn mặt cô rồi vuốt tóc cô ra sau đầu, trong mắt đầy sự dịu dàng

Anh nhẹ nhàng xuống giường, mặc quần áo, cũng không ngờ lại đánh thức Chu Thiến, Chu Thiến mở mắt ra nhìn anh mỉm cười, nụ cười có chút thẹn thùng:

- Chào buổi sáng!

Triệu Hi Thành đi đến bên giường khẽ hôn cô, dịu dàng nói:

- Sao không ngủ thêm chút nữa?

- Không ngủ nữa, chẳng phải hôm nay chúng ta sẽ đến Cửu Trại Câu sao?

- Còn sớm, chiều mới bay mà

Chu Thiến ôm chăn ngồi dậy:

- Cũng không sớm nữa, còn phải dậy cùng cha mẹ ăn sáng

Triệu Hi Thành vừa mặc quần áo vừa cười nói:

- Em không dậy kịp cũng không sao, cha mẹ sẽ hiểu mà!

- Không được, cha mẹ hiểu nhưng em không thể vịn vào đó mà không biết chừng mực được

Cô nhớ ra người không mặc quần áo, bên cạnh chẳng có quần áo nên định nhờ anh lấy quần áo giúp nhưng anh chỉ nhìn cô cười xấu xa rồi chỉ vào tủ quần áo:

- Quần áo ở đây này, em tự xuống lấy đi! Dù sao tối qua anh cũng nhìn thấy hết rồi, em sợ gì chứ

Chu Thiến rất ngại khi phải trần truồng đi lại trước mặt anh, cô đỏ mặt lườm anh một cái rồi lấy chăn quấn quanh người, bước vội đến phòng thay đồ. Phía sau, Triệu Hi Thành cười lớn

Hai người thay quần áo xong thì cùng nhau xuống lầu, cùng vợ chồng Triệu thị ăn sáng. Thế Duy thấy thực sự có thể ở cùng Chu Thiến thì đương nhiên là rất vui vẻ, luôn quấn quýt lấy Chu Thiến, gạt Triệu Hi Thành qua một bên khiến anh chỉ có thể cười trừ.

Sau khi ăn xong hai người được Dung tẩu và người hầu giúp thu dọn hành lý. Vì là tuần trăng mật nên không đưa Thế Duy đi cùng. Thế Duy có chút không vui nhưng Chu Thiến hứa hẹn rằng sẽ mua rất nhiều quà, lần sau nhất định sẽ đưa cậu bé đi cùng thì Thế Duy mới vui vẻ lại

Lái xe đưa bọn họ ra sân bay.

Ngồi trong khoang hạng nhất, nhìn trời xanh mây trắng bên ngoài, Chu Thiến dựa đầu vào vai Triệu Hi Thành nói:

- Hi Thành, em thấy thật quá hạnh phúc.

Triệu Hi Thành tựa đầu vào đầu cô nói:

- Đồ ngốc, những tháng ngày hạnh phúc của chúng ta còn dài lắm!

End.

Mục lục
Ngày đăng: 08/10/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên

Mục lục